273 lượt xem

17 Kiểu Tóc Nam Hàn Quốc: Phong Cách Thời Trang & Nam Tính

Bạn muốn thay đổi phong cách với kiểu tóc Hàn Quốc? Không chỉ phái nữ, các chàng trai cũng có thể thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Tham khảo ngay những kiểu tóc nam Hàn Quốc cực chất này!

Bạn muốn đổi mới phong cách với kiểu tóc Hàn Quốc? Không chỉ phái nữ, cánh mày râu cũng đang lăng xê những kiểu tóc nam Hàn Quốc thời thượng. Cùng khám phá những gợi ý hấp dẫn sau đây!

Hàn Quốc là tâm điểm của làn sóng âm nhạc và thời trang châu Á, thu hút giới trẻ với những phong cách độc đáo. Bài viết này sẽ giới thiệu những kiểu tóc nam hot nhất, giúp bạn cập nhật xu hướng từ xứ sở kim chi.

1Kiểu tóc 2 mái

Kiểu tóc nam 2 mái đơn giản

Kiểu tóc nam 2 mái đơn giản

Kiểu tóc này được nhiều sao nam Hàn Quốc yêu thích, giúp khuôn mặt thêm rạng rỡ. Bạn có thể biến tấu thêm để tạo nét thu hút riêng.

2Kiểu tóc uốn Hàn Quốc

Kiểu tóc uốn Hàn Quốc thịnh hành

Kiểu tóc uốn Hàn Quốc thịnh hành

Kiểu tóc này hẳn đã quen thuộc với bạn qua những bộ ảnh tạp chí của sao nam. Lọn tóc uốn tròn, độ dài trung bình, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt và ấn tượng khó quên.

3Kiểu tóc undercut

Undercut: Xu hướng hot

Undercut: Xu hướng hot

Kiểu tóc Undercut luôn là lựa chọn hàng đầu bởi sự linh hoạt, phù hợp với mọi khuôn mặt và tôn lên vẻ nam tính. Phần tóc dưới được cắt ngắn gọn gàng, tạo sự đối lập ấn tượng với phần tóc trên dài 5-7cm. Bạn có thể tạo kiểu vuốt keo ra sau hoặc sang một bên để thêm phần cá tính.

4Kiểu tóc nam mái ngố

Kiểu tóc nam mái ngố trẻ trung

Kiểu tóc nam mái ngố trẻ trung

Kiểu tóc đơn giản, gọn gàng thường thấy trong phim Hàn Quốc không còn xa lạ với người xem. Sự lựa chọn an toàn này của các sao Hàn đã lan tỏa khắp Châu Á, trong đó có Việt Nam.

5Kiểu tóc nam xù

Kiểu tóc nam xù phong cách

Kiểu tóc nam xù phong cách

Bạn đang chán ngán với mái tóc hiện tại? Hãy thử kiểu tóc nam xoăn xù! Không chỉ mang đến vẻ điển trai, nó còn toát lên nét cá tính riêng biệt, giúp bạn thay đổi phong cách một cách ấn tượng.

6Kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc

Kiểu tóc lãng tử quyến rũ

Kiểu tóc lãng tử quyến rũ

Kiểu tóc này toát lên vẻ trưởng thành quyến rũ, phù hợp với những ai yêu thích phong cách lịch lãm. Kết hợp cùng bộ vest sang trọng, bạn sẽ càng thêm phần cuốn hút và đầy nam tính.

7Kiểu tóc nam layer

Kiểu tóc nam layer thu hút

Kiểu tóc nam layer thu hút

Kiểu tóc layer không chỉ dành riêng cho các bạn gái. Với độ phổ biến ngày càng tăng, layer đang trở thành lựa chọn yêu thích của cả nam giới. Mái tóc được cắt tỉa mỏng, nhiều lớp mang đến vẻ ngoài lịch lãm, tôn lên nét cuốn hút cho gương mặt, khiến bạn thêm phần tự tin và nổi bật.

8Kiểu tóc nam Mohican ngắn

Kiểu tóc nam Mohican ngắn

Kiểu tóc nam Mohican ngắn

Kiểu tóc Mohican ngắn, mái vuốt phồng kết hợp hai bên cạo sát tạo nên vẻ ngoài cá tính, đầy cuốn hút, khẳng định phong cách riêng.

Kiểu tóc gọn gàng, toát lên vẻ nam tính, là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai năng động, yêu thích thể thao.

9Kiểu tóc Mullet nam

Kiểu tóc Mullet phá cách

Kiểu tóc Mullet phá cách

Mullet – kiểu tóc cá đối với phần tóc gáy dài, hai bên cạo sát cùng mái ngắn, mang đến vẻ ngoài độc đáo và cá tính. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những chàng trai yêu thích phong cách phá cách, và càng trở nên nổi bật khi kết hợp cùng màu tóc nhuộm tẩy.

10Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc Mohawk

Kiểu tóc mohawk cá tính với phần tóc hai bên cắt sát, mái hớt cao giúp tôn lên nét nam tính, góc cạnh. Nhuộm màu sáng và uốn hoặc vuốt keo sẽ càng tăng thêm sự thu hút, tạo nên phong cách bảnh bao, ấn tượng.

11Kiểu tóc mái xéo

Kiểu tóc mái xéo

Kiểu tóc mái xéo

Kiểu tóc đơn giản nhưng cực hot một thời trong các bộ phim Hàn Quốc với Lee Min Ho, được nhiều người yêu thích. Bạn có thể nhuộm thêm màu để tạo điểm nhấn, biến tấu phong cách.

12Kiểu tóc nam Buzz Cuff

Kiểu tóc Buzz cut gai góc

Kiểu tóc Buzz cut gai góc

Kiểu tóc đơn giản, gai góc lên ngôi mùa xuân hè 2019. Không cần cầu kỳ, vẻ ngoài tối giản mang đến nét nam tính đầy thu hút.

13Kiểu tóc Quiff Hàn Quốc: Phong cách độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc quiff điển trai

Kiểu tóc quiff điển trai

Kiểu tóc Quiff phồng không chỉ mang đến vẻ ngoài nam tính, lịch lãm mà còn toát lên sự trẻ trung, năng động, hoàn hảo cho các chàng nhân viên văn phòng muốn thể hiện phong cách riêng.

14Kiểu tóc rẽ ngôi giữa: Bí mật phong cách của sao nam

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc này vô cùng thu hút, bạn có thể biến tấu thêm bằng cách uốn nhẹ phần tóc để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén mặt, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thử.

15Kiểu tóc nam hot Two Block

Kiểu tóc two block điển trai

Kiểu tóc two block điển trai

Kiểu tóc Two block tạo nên hai khối tóc rõ rệt: khối tóc trong được cắt sát da đầu, khối tóc ngoài được tỉa nhiều lớp tạo độ phồng, mang đến diện mạo cá tính và thời thượng.

Bạn nam yêu thích sự đơn giản, muốn phong cách gọn gàng, lịch sự trên giảng đường? Kiểu tóc này chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

16Kiểu tóc Manbun

Kiểu tóc Manbun cá tính

Kiểu tóc Manbun cá tính

Kiểu tóc này mang đến cho bạn nam sự cá tính và một chút nổi loạn, phù hợp với phong cách xõa hoặc cột lên như các ca sĩ Hàn Quốc. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ vì nó khá kén khuôn mặt.

17Kiểu tóc nam vuốt keo ngược

Kiểu tóc vuốt keo ngược thanh lịch

Kiểu tóc vuốt keo ngược thanh lịch

Kiểu tóc vuốt keo ngược tạo vẻ lịch lãm, phù hợp với những sự kiện quan trọng, thu hút các bạn nam bởi sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp trai thanh lịch, phù hợp với hầu hết khuôn mặt.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc cực đẹp và thu hút này hy vọng sẽ giúp bạn tìm được phong cách phù hợp nhất!