273 lượt xem

Dọn dẹp nhà bếp nhanh chóng, dễ dàng với những vật dụng tiện ích này.

Dọn dẹp nhà bếp giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn với những vật dụng hữu ích. Hãy khám phá ngay những bí mật giúp công việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công việc dọn dẹp nhà bếp giờ đây sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết với những vật dụng thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng khám phá những bí mật giúp bạn chinh phục công việc nhà bếp một cách hiệu quả.

Dọn dẹp nhà bếp sau bữa ăn đôi khi khiến bạn mệt mỏi? Đừng lo lắng, những vật dụng thông minh dưới đây sẽ giúp công việc vệ sinh bếp trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết!

1HLP Clean & Light: Khăn ướt đa năng, lau dọn tiện lợi, nhanh chóng

Thành phần, công dụng

Khăn ướt HLP Clean & Light được làm từ vải không dệt 100%, kết hợp công thức độc đáo với thành phần kháng khuẩn, tẩy dầu mỡ, giữ ẩm và hương chanh tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, sạch sẽ.

Khăn ướt HLP: Sạch & Nhẹ

Khăn ướt HLP: Sạch & Nhẹ

Khăn ướt HLP Clean & Light là giải pháp hiệu quả cho việc làm sạch các vết dầu mỡ cứng đầu trên bàn ghế, lò vi sóng, tủ lạnh,… Thành phần kháng khuẩn trong khăn giúp tiêu diệt vi khuẩn, mang lại bề mặt sạch sẽ và hương thơm chanh mát dịu.

Khăn ướt HLP Clean & Light tiện lợi cho việc vệ sinh đồ dùng trong nhà mà không cần rửa lại với nước, giúp bảo vệ vật dụng khỏi bị hư hại do tiếp xúc với nước.

Cách sử dụng

Hướng dẫn sử dụng khăn ướt HLP Clean & Light.

Hướng dẫn sử dụng khăn ướt HLP Clean & Light.

Khăn ướt HLP Clean & Light dễ sử dụng:

Bước 1Bóc lớp decal trên bề mặt của chiếc hộp khăn giấy.

Bước 2Lấy khăn từ trong ra dùng.

Bước 3Dán lại decal vào vị trí cũ để giữ khăn ướt ẩm.

2Bảo vệ sức khỏe gia đình với xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth, khử khuẩn hiệu quả, an toàn cho mọi người.

Thành phần, công dụng

Natuearth – xịt diệt khuẩn nhà bếp an toàn với 100% nguyên liệu tự nhiên. Dung dịch cồn lên men tự nhiên, không chứa cồn công nghiệp, kết hợp chiết xuất quả hồng và hạt Yuzu tăng cường khả năng kháng khuẩn.

Xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth

Xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth

Sản phẩm giúp tiêu diệt vi khuẩn bám trên bề mặt thiết bị gia dụng, đặc biệt là khu vực bếp, nơi vi khuẩn dễ sinh sôi, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Xịt diệt khuẩn nhà bếp Natuearth không chỉ giúp khử trùng bề mặt, mà còn là dung dịch sát khuẩn hiệu quả cho da tay. Được chứng minh có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh như E. coli, vi khuẩn lao, sản phẩm mang đến sự an tâm cho bạn và gia đình.

Cách sử dụng

Hướng dẫn sử dụng xịt diệt khuẩn Natuearth cho nhà bếp.

Hướng dẫn sử dụng xịt diệt khuẩn Natuearth cho nhà bếp.

Xịt Natuearth cho nhà bếp thật dễ:

Bước 1Mở van nước, xoay nút vòi xịt đến vị trí ON.

Bước 2 Xịt dung dịch diệt khuẩn

  • Xịt đều dung dịch lên bề mặt cần diệt khuẩn, để khô tự nhiên. Đối với thiết bị gia dụng, không cần rửa lại. Riêng dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, hãy rửa sạch bằng nước trước khi sử dụng.
  • Xịt 2 lần vào lòng bàn tay (mỗi lần 5ml), xoa đều cho đến khi khô. Không rửa lại với nước. Tránh sử dụng cho tay có vết thương hở.

Bước 3Hãy đảm bảo vặn nút vòi về vị trí OFF sau khi sử dụng.

Lưu ý: Không được trộn lẫn với các dung dịch khác.

Bạn đã khám phá 2 vật dụng hữu ích giúp việc dọn dẹp nhà bếp trở nên dễ dàng hơn. Hãy thử và cảm nhận sự tiện lợi mà chúng mang lại!

Có thế bạn quan tâm

  • Sử dụng nước có ga để làm sạch nhà cửa, một cách hiệu quả và bất ngờ!
  • Dọn dẹp nhà cửa đón Tết cùng gia đình, nhanh gọn, rạng rỡ chào năm mới.
  • Tận dụng vỏ cam, chanh để dọn nhà sạch bong, sáng bóng, thơm tho.

Nâng tầm vệ sinh nhà bếp với xịt diệt khuẩn Natuearth, mua ngay tại đây!

chúng tôi