273 lượt xem

2 Mẹ Bỉm Sữa Thái Lan Chia Sẻ Bí Quyết Sử Dụng Phấn Thơm

Bạn muốn tìm hiểu về phấn thơm cho bé? Hãy khám phá 2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan nổi tiếng được các mẹ bỉm sữa yêu thích, tìm hiểu ngay trong bài viết này!

Bạn là mẹ bỉm sữa đang tìm kiếm phấn thơm cho bé yêu? Hay đơn giản bạn muốn tìm một loại phấn thơm dịu nhẹ, an toàn cho làn da nhạy cảm? Bài viết này sẽ giới thiệu 2 thương hiệu phấn thơm Thái Lan nổi tiếng, được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau sử dụng, giúp bé yêu luôn thơm tho, dễ chịu.

Làn da của bé luôn cần được chăm sóc dịu nhẹ và giữ ẩm. Phấn thơm Thái Lan, với công thức dịu nhẹ, là lựa chọn tin dùng của nhiều mẹ bỉm sữa. Bạn đã thử qua hai thương hiệu phấn thơm được truyền tai nhau? Cùng khám phá ưu điểm của hai loại phấn thơm Thái Lan được nhiều mẹ tin dùng trong bài viết này!

1Kodomo

Thương hiệu phấn thơm Kodomo

Thương hiệu phấn thơm Kodomo

Thương hiệu phấn thơm Kodomo

Kodomo là thương hiệu phấn thơm được phát triển bởi sự hợp tác giữa Thái Lan và Nhật Bản. Được sản xuất bởi Lion Corporation Limited, một công ty chuyên về sản phẩm dành riêng cho trẻ em.

Phấn thơm Kodomo đã gặt hái thành công vang dội, chinh phục trái tim của nhiều bà mẹ Việt. Bí quyết chính là chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá phù hợp, giúp Kodomo trở thành lựa chọn tin tưởng của các gia đình.

Thành phần

Thành phần

Thành phần

Kodomo kết hợp tinh chất trà xanh thanh lọc mồ hôi trộm và dưỡng chất sữa cấp ẩm, mang đến sự mát mẻ và bảo vệ làn da bé yêu.

Công dụng

Công dụng

Công dụng

Phấn thơm Kodomo, với thành phần dịu nhẹ, không hương liệu, là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên, phấn còn giúp ngăn ngừa rôm sảy, mang lại cho bé sự thoải mái và thoáng mát suốt ngày.

Bột phấn mịn nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi, kết hợp dưỡng chất sữa cung cấp độ ẩm, mang đến làn da mềm mại, thoáng mát cho bé. Hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, giữ cho bé luôn thơm tho, dễ chịu suốt cả ngày.

2Babi Mild

Babi Mild: Hương thơm dịu dàng, tự tin tỏa sáng.

Thương hiệu phấn thơm Babi Mild

Thương hiệu phấn thơm Babi Mild

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019, Babi Mild đến từ Thái Lan đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý. Phấn thơm Babi Mild, với khả năng bảo vệ làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ Việt.

Thành phần

Thành phần

Thành phần

Phấn thơm Babi Mild, với thành phần tự nhiên từ lúa mì nguyên cám giàu vitamin E và axit béo, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da mỏng manh của bé. Sản phẩm được kiểm chứng nghiêm ngặt, giúp mẹ yên tâm chăm sóc bé yêu.

Sản phẩm an toàn cho mẹ và bé, không chứa paraben hay hóa chất độc hại, mang đến sự an tâm tuyệt đối.

Công dụng

Công dụng

Công dụng

Babi Mild không chỉ dưỡng ẩm da, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da bé mà còn kiểm soát lượng mồ hôi hiệu quả, giữ cho bé luôn khô thoáng, đặc biệt trong những ngày nóng nực khi bé hoạt động nhiều.

Bạn đã thử qua phấn thơm Thái Lan chưa? Hai loại phấn được các mẹ tin dùng nhất là… Bạn yêu thích loại nào hơn? Chia sẻ với mọi người nhé!