273 lượt xem

Loại bỏ vết mủ chuối và trái cây khỏi quần áo hiệu quả

Dính mủ chuối hay mít lên quần áo? Đừng lo, tẩy sạch nhanh chóng với mẹo nhỏ này!

Bạn đang loay hoay với vết mủ chuối, mít hay các loại trái cây bám chặt trên quần áo? Đừng lo lắng, mẹo hay hôm nay sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng và hiệu quả!

Dính mủ chuối, mủ trái cây là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, khiến quần áo bị vấy bẩn. Vậy làm sao để xử lý tình huống này một cách hiệu quả? Cùng khám phá bí quyết trong bài viết dưới đây!

1Tẩy mủ bằng giấm

Để loại bỏ vết mủ chuối hoặc trái cây trên quần áo, hãy ngâm chúng trong giấm trong vài giờ. Sau đó, dùng bàn chải chà nhẹ để loại bỏ vết mủ hoàn toàn.

Tẩy mủ bằng giấm

Tẩy mủ bằng giấm

2Tẩy mủ bằng muối, chanh

Áo quần dính mủ chuối, trái cây? Ngâm vào nước muối loãng rồi dùng nửa quả chanh chà xát nhẹ lên vết mủ, lặp lại vài lần đến khi mủ mờ dần.

Tẩy mủ bằng muối, chanh

Tẩy mủ bằng muối, chanh

3Tẩy mủ bằng nước tẩy

Để loại bỏ vết mủ trên trang phục trắng, bạn có thể dùng bông gòn thấm nước tẩy có cồn chà nhẹ lên vết bẩn. Vết mủ sẽ dần tan biến, trả lại vẻ trắng sáng cho quần áo.

Tẩy mủ bằng nước tẩy

Tẩy mủ bằng nước tẩy

Ngoài việc tận dụng nguyên liệu tự nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm giặt xả chuyên dụng để đánh bay vết bẩn cứng đầu như mủ chuối, mủ trái cây. Một số gợi ý hiệu quả: nước giặt xả Arota, Maxkleen, Sanzoft,…

Làm sạch mủ chuối bằng máy giặt.

Làm sạch mủ chuối bằng máy giặt.

Hãy tách riêng quần áo dính mủ chuối hoặc mủ trái cây để giặt, tránh làm lây lan mủ sang các loại quần áo khác.

Vết mủ chuối hay trái cây trên quần áo sẽ không còn là nỗi ám ảnh với những mẹo nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả này. Từ nay, bạn có thể tự tin sử dụng trái cây mà không lo ngại vết bẩn khó tẩy. Chúc bạn luôn vui vẻ và rạng rỡ!

Nước giặt xả thơm mát, giá tốt, mua ngay tại đây!