273 lượt xem

Giò sống: Món ngon, bổ dưỡng cho cả nhà

Bạn muốn thêm những món ngon với giò sống vào thực đơn gia đình? Hãy cùng khám phá các món ngon với giò sống thơm ngon và dinh dưỡng cho cả nhà!

Tìm kiếm món ngon cho bữa ăn gia đình với giò sống? Hãy cùng khám phá những công thức chế biến đơn giản nhưng thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình!

Giò sống, nguyên liệu thơm ngon, đa dạng, là lựa chọn tuyệt vời cho những bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Cùng khám phá những món ngon độc đáo từ giò sống, mang đến hương vị hấp dẫn cho cả gia đình bạn!

1Canh nấm hương nhồi giò sống

Canh nấm hương nhồi giò sống

Canh nấm hương nhồi giò sống

Canh nấm hương cà rốt giò sống là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt thanh của rau củ và vị đậm đà của giò sống. Nấm hương, cà rốt được sơ chế cẩn thận, giò sống được ướp đậm đà, tất cả hòa quyện cùng các gia vị thơm ngon tạo nên một món ăn hấp dẫn. Canh có thể dùng kèm với cơm hoặc bún, mang đến hương vị thơm ngon, bổ dưỡng cho bữa ăn.

2Canh rau tần ô nấu giò sống

Canh rau tần ô nấu giò sống

Canh rau tần ô nấu giò sống

Bạn yêu thích vị canh thanh ngọt đậm đà, thơm nức mũi? Hãy thử ngay món canh rau tần ô nấu giò sống, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng!

Rau tần ô tươi ngon, rửa sạch, nấu cùng giò sống và gia vị đơn giản sẽ mang đến cho bạn một món canh bổ dưỡng, thơm ngon, đầy hấp dẫn.

3Miến sườn giò sống

Miến sườn giò sống

Miến sườn giò sống

Món ăn này vừa bổ dưỡng lại rất đơn giản để chế biến.

Chỉ cần rửa sạch sườn heo, nấu cùng nấm hương, giò sống, bạn đã có món ăn hấp dẫn với vị ngọt tự nhiên. Giò sống giòn dai quyện cùng miến mềm thơm ngon, tạo nên hương vị độc đáo, khó quên.

4Chả giò ngũ sắc

Chả giò ngũ sắc

Chả giò ngũ sắc

Chả giò ngũ sắc, với sự tỉ mỉ và kỳ công trong cách chế biến, là món ăn ngon thường được lựa chọn cho các mâm cúng và bữa tiệc lớn, mang đến sự thịnh soạn và tinh tế.

Kết hợp giò sống dai ngọt với trứng gà và cà rốt giòn ngọt, được hấp chín kỹ qua nhiều giờ, tạo nên món ăn hấp dẫn, đẹp mắt. Sự kết hợp tinh tế của các nguyên liệu mang đến hương vị độc đáo, khiến bạn khó lòng cưỡng lại.

5Giò sống bọc trứng cút

Giò sống bọc trứng cút

Giò sống bọc trứng cút

Món ăn vặt được lòng giới trẻ bởi sự đơn giản và dễ làm.

Chỉ cần luộc chín trứng cút, bọc kín bằng giò sống, lăn qua bột chiên xù và chiên vàng đều, bạn đã có món ăn hấp dẫn. Lớp giò giòn rụm, thơm ngọt quyện cùng vị trứng cút béo ngậy sẽ chinh phục bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.

6Bún mọc

Bún mọc

Bún mọc

Những tín đồ ẩm thực khó lòng bỏ qua sự hấp dẫn của món bún mọc, một món ăn dân dã đầy cuốn hút.

Sườn non ninh nhừ, giò sống dai giòn kết hợp cùng gia vị đặc trưng tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà cho món bún. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của sườn, vị dai của giò sống, và vị thơm của gia vị khiến món ăn trở thành món ngon khó quên.

7Trứng cuộn giò sống

Trứng cuộn giò sống

Trứng cuộn giò sống

Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc như trứng gà, giò sống, cà rốt,… bạn đã có thể tạo nên món ăn hấp dẫn, đưa cơm. Vị trứng thơm ngon quyện cùng giò sống dai, ngọt, thêm độ giòn ngọt của cà rốt tạo nên hương vị khó cưỡng. Cách chế biến cũng vô cùng đơn giản: cắt nhuyễn nguyên liệu, trộn gia vị với giò sống và cuộn trứng.

8Bông bí nhồi giò sống

Bông bí nhồi giò sống

Bông bí nhồi giò sống

Chỉ cần rửa sạch bông bí, nhồi đầy giò sống, lăn qua bột chiên xù và chiên vàng giòn là bạn đã có ngay món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Lớp bột giòn tan quyện cùng bông bí thơm ngọt và giò sống dai giòn, món ăn này sẽ khiến bạn nhớ mãi bởi sự kết hợp độc đáo và hương vị tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ muốn thưởng thức nó thêm lần nữa!

9Chả giò

Chả giò

Chả giò

Chả giò, món ăn quen thuộc được yêu thích bởi sự kết hợp hài hòa của nhiều nguyên liệu, mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

Bánh tráng giòn rụm, nhân giò sống đậm đà được chiên vàng giòn tan, tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng, lớp vỏ giòn quyện cùng nhân thịt béo ngậy, hấp dẫn mọi khẩu vị.

10Canh khổ qua

Canh khổ qua

Canh khổ qua

Khoét ruột khổ qua, nhồi đầy giò sống ướp gia vị, hầm kỹ trong một đến hai tiếng, bạn đã có món canh khổ qua thơm ngon, hấp dẫn.

Vị đắng thanh của khổ qua hòa quyện với vị ngọt dai của giò tạo nên một món canh hấp dẫn, chinh phục mọi tín đồ ẩm thực.

Bạn đã nhận được danh sách 10 món ngon với giò sống thơm ngon đầy dinh dưỡng từ chúng tôi. Hãy khám phá và chế biến những món ăn yêu thích ngay thôi!