273 lượt xem

Kiểu Tóc Đầu Nấm Nam: 20 Phong Cách Hot Trend

Kiểu tóc đầu nấm mang đến vẻ ngoài đơn giản, trẻ trung và tạo thiện cảm, là lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi sự năng động và dễ tạo kiểu.

Kiểu tóc đầu nấm chinh phục mọi người bởi sự đơn giản, trẻ trung và thiện cảm, trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Khám phá 20 kiểu tóc đầu nấm nam đẹp nhất, dẫn đầu xu hướng thời trang. Nào, cùng chúng tôi tìm kiếm kiểu tóc đầu nấm hoàn hảo, biến bạn thành tâm điểm thu hút!

1Kiểu tóc đầu nấm là gì?

Nổi tiếng từ thập niên 60-70 nhờ thiết kế đơn giản, gọn gàng, phong cách này lại thường bị đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Phong cách sống tối giản thịnh hành gần đây đã đưa kiểu tóc này trở lại và tạo nên cơn sốt chưa từng có.

Kiểu tóc nấm nam hot trend

Kiểu tóc nấm nam hot trend

Kiểu tóc nấm được biết đến với phần tóc dài buông thả và mái tóc được cắt tỉa theo hình vòm, ôm sát trán, tạo nên hình ảnh giống như một cây nấm, từ đó mà kiểu tóc này có tên gọi độc đáo.

2Khám phá kiểu tóc đầu nấm nam: Phong cách độc đáo và cá tính

Kiểu tóc này đang “gây sốt” bởi khả năng hack tuổi cực đỉnh, biến bạn trẻ trung, năng động hơn. Nét thư sinh, thanh lịch của nó khiến kiểu tóc này được lòng các bạn học sinh, sinh viên, tạo thiện cảm và giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Kiểu tóc nấm lên ngôi sao.

Kiểu tóc nấm lên ngôi sao.

Kiểu tóc đầu nấm đã vượt ra khỏi hình ảnh truyền thống, biến tấu đa dạng, mang đến vẻ độc đáo và thu hút. Sự biến đổi này mở rộng tệp đối tượng, không còn giới hạn ở giới trẻ, thu hút nhiều người hơn, từ các độ tuổi khác nhau.

Bạn sẽ tiết kiệm thời gian tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần chải tóc tự nhiên, mái tóc của bạn vẫn đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

3Kiểu tóc đầu nấm nam: 20+ lựa chọn đẹp, hiện đại, trẻ trung

Tóc đầu nấm đẹp

Kiểu tóc nấm thịnh hành.

Kiểu tóc nấm thịnh hành.

Bạn từng nghĩ tóc nấm không hợp thời? Hãy quên đi! Kiểu tóc này đang trở lại và cực kỳ trendy.

Kiểu tóc này không chỉ thu hút các bạn trẻ mà còn chinh phục cả các ngôi sao Châu Á bởi sự phá cách, đổi mới và phù hợp với xu hướng thời đại.

Tóc đầu nấm uốn

Tóc uốn sóng nhẹ toàn đầu.

Tóc uốn sóng nhẹ toàn đầu.

Uốn nhẹ, tạo nét bồng bềnh cho mái tóc là bí kíp giúp bạn trở thành soái ca trong nháy mắt. Phong cách đơn giản, dễ tạo kiểu, phù hợp với mọi cá tính, khiến bạn thêm phần thu hút và tự tin.

Tóc đầu nấm xoăn

Tóc nấm xoăn độc đáo, ấn tượng.

Tóc nấm xoăn độc đáo, ấn tượng.

Bạn muốn thử một diện mạo mới đầy cá tính? Hãy thử uốn xoăn cho mái tóc thẳng nhàm chán, bạn sẽ bất ngờ với sự nổi bật và cuốn hút của mình. Tin tôi đi, kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt đấy!

Tóc đầu nấm Hàn Quốc

Tóc nấm Hàn Quốc uốn mái nhẹ

Tóc nấm Hàn Quốc uốn mái nhẹ

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia tiên phong và góp phần lan tỏa mạnh mẽ những xu hướng mới trên toàn cầu.

Bạn đã từng “phải lòng” kiểu tóc đầu nấm, phổ biến trong các bộ phim Hàn Quốc với những chàng trai đẹp trai? Hãy thử ngay và biến hóa thành một Oppa đầy phong cách! Biết đâu bạn lại bất ngờ với diện mạo mới của mình.

Tóc đầu nấm Trung Quốc

Tóc nấm Trung Quốc thẳng, rủ.

Tóc nấm Trung Quốc thẳng, rủ.

Trong khi Hàn Quốc mê mẩn tóc nấm uốn xoăn, Trung Quốc lại chuộng kiểu thẳng rũ xuống. Tuy nhiên, đất nước tỷ dân vẫn không hề lép vế trong cuộc đua tóc nấm với một phong cách đơn giản nhưng đầy cá tính.

Tóc đầu nấm học sinh

Kiểu tóc nấm lên ngôi nhờ sự yêu thích của học sinh.

Kiểu tóc nấm lên ngôi nhờ sự yêu thích của học sinh.

Tóc nấm dường như sinh ra dành riêng cho học sinh. Sự trẻ trung và năng động toát ra từ kiểu tóc này chính là tinh thần của lứa tuổi học trò.

Kiểu tóc đầu nấm dày

Tóc mái dày che đi trán cao.

Tóc mái dày che đi trán cao.

Kiểu tóc này là cứu cánh cho những ai thiếu tự tin về gương mặt. Với phần tóc dày, nó che phủ hiệu quả, giúp bạn giấu nhẹm những khuyết điểm và tự tin hơn.

Tóc đầu nấm mái dài

Kiểu tóc nấm mái dài phổ biến.

Kiểu tóc nấm mái dài phổ biến.

Bạn muốn vừa cá tính, vừa toát lên vẻ thư sinh? Kiểu tóc 2 trong 1 này là dành cho bạn! Phần tóc sau, hai bên và mái được tỉa mỏng phân tầng, tạo nên sự bồng bềnh, nhưng vẫn đủ dày để thể hiện phong thái mạnh mẽ.

Tóc đầu nấm mái ngắn

Tóc nấm mái ngắn: Nổi bật và được ưa chuộng.

Tóc nấm mái ngắn: Nổi bật và được ưa chuộng.

Tóc nấm mái ngắn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách tóc nấm nhưng ngại nóng. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động, và không kém phần cá tính, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thời trang mới.

Tóc đầu nấm hai mái

Nấm chẻ hai mái độc đáo.

Nấm chẻ hai mái độc đáo.

Kiểu tóc hiện đại với phần tóc được cắt tỉa tinh tế, kết hợp mái dài chia đôi cá tính.

Kiểu tóc nấm mang đến sự pha trộn độc đáo giữa nét hiện đại và hoài cổ. Nếu bạn yêu thích phong cách này, ngại gì không thử?

Kiểu tóc nấm dài – sự trở lại ấn tượng của phong cách cổ điển.

Tóc nấm cổ điển, hoài niệm xưa.

Tóc nấm cổ điển, hoài niệm xưa.

Kiểu tóc nấm cổ điển, từng làm mưa làm gió vào thập niên 80 – 90, sẽ đưa bạn trở về với những hoài niệm ngọt ngào. Sự đáng yêu và thu hút của nó chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng.

Tóc đầu nấm Choppy Crop

Tóc nấm cá tính với Choppy Crop.

Tóc nấm cá tính với Choppy Crop.

20 kiểu tóc nấm nam đẹp dẫn đầu xu hướng

20 kiểu tóc nấm nam đẹp dẫn đầu xu hướng

Choppy Crop phá cách, cá tính mạnh mẽ? Kiểu tóc này cân tất!

Tóc đầu nấm Undercut

Kiểu tóc nấm undercut: đơn giản, cá tính.

Kiểu tóc nấm undercut: đơn giản, cá tính.

Kiểu tóc đầu nấm Undercut có thể khiến bạn bất ngờ, nhưng sự kết hợp độc đáo và tinh tế đã biến nó thành một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc đầu nấm Side Part

Tóc nấm Side Part: đơn giản, đẹp mắt.

Tóc nấm Side Part: đơn giản, đẹp mắt.

Bạn yêu thích sự đơn giản và tiết kiệm thời gian tạo kiểu? Kiểu tóc nấm Side Part chính là dành cho bạn. Chỉ cần đôi tay vuốt nhẹ, bạn đã có ngay một diện mạo mới ấn tượng. Hãy thử ngay để cảm nhận sự tiện lợi và phong cách mà nó mang lại!

Tóc đầu nấm nhuộm xanh dương

Nấm xanh cá tính

Nấm xanh cá tính

Tóc nấm nhuộm xanh dương – lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái da trắng, vẻ ngoài nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc đầu nấm nhuộm tím

Tóc đầu nấm nhuộm tím độc đáo

Tóc đầu nấm nhuộm tím độc đáo

Bạn là chàng trai lãng mạn, yêu thích những điều mộng mơ? Kiểu tóc nấm nhuộm tím sẽ là lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho bạn vẻ ngoài độc đáo và đầy cá tính.

Tóc đầu nấm nhuộm bạch kim

Tóc đầu nấm nhuộm bạch kim thu hút

Tóc đầu nấm nhuộm bạch kim thu hút

Tóc nấm bạch kim – lựa chọn táo bạo cho phong cách độc đáo. Nổi bật giữa đám đông với vẻ ngoài thời thượng và cá tính, bạn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc đầu nấm nhuộm hồng

Tóc đầu nấm nhuộm hồng ấn tượng

Tóc đầu nấm nhuộm hồng ấn tượng

Bạn là chàng trai ngọt ngào muốn thử điều gì đó mới mẻ? Kiểu tóc nấm nhuộm hồng sẽ giúp bạn nổi bật và phá vỡ mọi rào cản về giới tính. Đừng ngại thử một phong cách mới, hãy để màu hồng mang đến cho bạn sự tự tin và cá tính riêng.

Tóc đầu nấm xanh rêu

Tóc nấm xanh rêu: trẻ trung, năng động.

Tóc nấm xanh rêu: trẻ trung, năng động.

Bạn là chàng trai năng động, yêu thích sự tươi trẻ? Kiểu tóc nấm màu xanh rêu chính là lựa chọn hoàn hảo! Màu xanh rêu đang là xu hướng trong nhiều năm qua, mang đến vẻ ngoài cá tính và độc đáo cho bạn.

Kiểu tóc nấm độc đáo với hai màu nhuộm cá tính, thể hiện phong cách riêng biệt.

Tóc đầu nấm nhuộm hai màu nổi bật

Tóc đầu nấm nhuộm hai màu nổi bật

Bạn muốn thử một diện mạo mới với mái tóc đầy cá tính? Kiểu tóc nấm nhuộm hai màu đang là xu hướng hot nhất năm 2020, sẵn sàng giúp bạn thể hiện phong cách riêng biệt.

Kiểu tóc nấm nam vừa cá tính lại tăng thêm sự tự tin và năng động. Bạn đã tìm được kiểu tóc ưng ý chưa? Hãy thử ngay và chia sẻ cảm nhận cùng chúng tôi!

Tô điểm cho kiểu tóc đầu nấm nam của bạn với thuốc nhuộm tóc chất lượng cao từ chúng tôi, giúp bạn tự tin dẫn đầu xu hướng.