273 lượt xem

Rút tiền mặt BIDV: Hướng dẫn đơn giản, chi tiết

Bạn muốn rút tiền mặt tại BIDV? Tham khảo ngay thủ tục rút tiền đơn giản, nhanh chóng tại đây!

Cần rút tiền mặt tại BIDV? Hãy cùng tìm hiểu thủ tục đơn giản và nhanh chóng ngay tại đây!

BIDV – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, được vinh danh là Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu, luôn được khách hàng tin tưởng bởi những sản phẩm tài chính chất lượng và dịch vụ tiện lợi. Việc rút tiền mặt tại BIDV cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn đã biết cách thực hiện chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1Hướng dẫn rút tiền tại ngân hàng BIDV

Hồ sơ giao dịch

Thủ tục rút tiền tại Ngân hàng BIDV

Thủ tục rút tiền tại Ngân hàng BIDV

Gửi hoặc rút tiền tại ngân hàng, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để đảm bảo giao dịch chính xác và tránh mất tiền oan. Khi đến BIDV rút tiền, bạn cần mang theo những giấy tờ cần thiết sau:

  • Mẫu giấy rút tiền
  • Mẫu đơn đề nghị rút tiền tại BIDV.
  • Giấy tờ tùy thân của khách hàng (CMND/CCCD)
  • Bằng chứng cho giao dịch tiền gửi có kỳ hạn là giấy chứng nhận hoặc hợp đồng tiền gửi đã ký.
  • Phiếu thu tiền mặt.

Để rút tiền hộ, cần cung cấp giấy ủy quyền hợp pháp từ chủ tài khoản và giấy tờ cá nhân xác minh danh tính người rút hộ.

Điểm thực hiện giao dịch

Thủ tục rút tiền tại Ngân hàng BIDV

Thủ tục rút tiền tại Ngân hàng BIDV

Bạn có thể rút tiền mặt tại bất kỳ phòng giao dịch/chi nhánh nào của BIDV. Nếu chi nhánh bạn giao dịch không đủ thẩm quyền, họ sẽ phối hợp với chi nhánh có thẩm quyền để giải quyết.

Thủ tục rút tiền

Rút tiền mặt BIDV dễ dàng

Rút tiền mặt BIDV dễ dàng

Để rút tiền tại phòng giao dịch/chi nhánh BIDV, bạn sẽ cần nhận mẫu giấy đề nghị rút tiền theo mẫu của ngân hàng. Hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân và số tiền rút chính xác, sau đó ký theo chữ ký mẫu đã đăng ký. Nếu số tiền rút lớn, hãy thông báo với ngân hàng trước 1 ngày để quá trình giao dịch được xử lý nhanh chóng.

Để hoàn tất giao dịch rút tiền, bạn cần cung cấp mẫu giấy rút tiền, hồ sơ hợp lệ và giấy tờ xác nhận theo yêu cầu của bộ phận giao dịch. Sau khi thủ tục được hoàn tất, bạn sẽ nhận được liên 2 của chứng từ giao dịch và/hoặc chứng nhận/hợp đồng tiền gửi.

Hãy kiểm tra kỹ thông tin trên chứng từ/hợp đồng và nhận lại giấy tờ tùy thân trước khi rời quầy. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trong giao dịch, vui lòng thông báo ngay để được hỗ trợ. Để rút tiền trực tiếp tại ngân hàng, bạn nên đến trong giờ hành chính: từ 8h00 – 11h30 hoặc 13h00 – 16h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Biểu phí giao dịch

Thủ tục rút tiền tại Ngân hàng BIDV

Thủ tục rút tiền tại Ngân hàng BIDV

Rút tiền nội tệ với số tiền tối thiểu 10.000 VND.

  • Rút tiền miễn phí từ tài khoản cùng tỉnh/thành phố.
  • Phí rút tiền từ tài khoản khác tỉnh/thành phố: 0,03% số tiền rút, tối thiểu 10.000 VND, tối đa 1.000.000 VND.
  • Phí rút tối thiểu 10.000 VND, tối đa 1.000.000 VND, tương đương 0,03% số tiền rút, áp dụng cho giao dịch rút từ tài khoản đã nộp trong 03 ngày làm việc (trừ trường hợp gửi tiết kiệm tại ngân hàng).
  • Rút tiền miễn phí từ tài khoản chuyển đến khác hệ thống BIDV.
  • Bạn có thể rút tiền mặt từ tài khoản số tiền mặt đã nộp trong vòng 3 ngày làm việc (trừ trường hợp khách hàng rút và gửi tiết kiệm tại BIDV) hoặc rút tiền mặt trong ngày nếu nguồn tiền chuyển đến từ ngoài hệ thống BIDV. Ngoài phí rút tiền (nếu có), chi nhánh ngân hàng sẽ thu thêm phí dịch vụ này.

Rút tiền ngoại tệ: Tối thiểu 2 USD.

  • Rút ngoại tệ về VND miễn phí giao dịch, áp dụng cả trong và ngoài nước.
  • Phí rút USD: 0,15% số tiền rút, tối thiểu 2 USD, tối đa 300 USD.