273 lượt xem

5 Bài hát quốc tế cực hay đón Tết

Khám phá 5 bài hát quốc tế về năm mới được yêu thích nhất, là những bản nhạc không thể thiếu trong không khí rộn ràng của mùa xuân.

Tết đến xuân về, bên cạnh những lời chúc mừng, những món ăn truyền thống, thì những bản nhạc quốc tế rộn ràng, náo nhiệt cũng góp phần tạo nên không khí ngày xuân thêm phần đặc biệt. Cùng khám phá 5 bài hát quốc tế được yêu thích nhất dịp Tết, để cùng hòa mình vào không khí lễ hội rực rỡ!

Tết đến, âm nhạc là điều không thể thiếu, tô điểm thêm niềm vui và mang đến những cung bậc cảm xúc rộn ràng. Hãy cùng khám phá 5 bài hát quốc cực hay, giúp bạn chìm đắm trong không khí rực rỡ của ngày Tết, để mỗi khoảnh khắc thêm trọn vẹn và ý nghĩa.

1 Happy New Year

Nghệ sĩ: ABBA

Ngày phát hành: Năm 1993

“Happy New Year”, ca khúc mang phong cách Pop đặc trưng của ABBA, ra đời năm 1980 và được đưa vào album “Super Trouper”.

Mặc dù không phổ biến ở phương Tây, ca khúc này lại là một trong những bản nhạc được yêu thích nhất Việt Nam. Khi đến Việt Nam vào dịp Tết, bạn sẽ nghe thấy giai điệu vui tươi của nó vang lên ở khắp mọi nơi, tạo nên không khí rộn ràng cho mùa xuân.

5 bản nhạc quốc tế “hit” Tết

2 Imagine

Nghệ sĩ: John Lennon

Ngày phát hành: Năm 1971

“Imagine” là một bài hát do John Lennon sáng tác và trình bày, thể hiện khát vọng về một thế giới hòa bình. Lời bài hát truyền tải thông điệp mạnh mẽ, kêu gọi mọi người cùng chung tay tưởng tượng và tạo ra một thế giới không có chiến tranh, không có sự phân biệt đối xử, nơi mọi người đều bình đẳng và được sống trong hòa bình.

Dù là một bản nhạc thường được chơi trong dịp năm mới ở phương Tây, ca khúc này lại ít được biết đến và không phổ biến tại Việt Nam.

5 bản nhạc quốc tế hot nhất dịp Tết

5 bản nhạc quốc tế hot nhất dịp Tết

3 Lambada

Nghệ sĩ: Kaoma

Ngày phát hành: Năm 1989

“Lambada”, bản hit đình đám của nhóm nhạc Pháp Kaoma, đã trở thành hiện tượng toàn cầu với giai điệu cuốn hút. Ca khúc đã được vô số nghệ sĩ trên thế giới cover, mang đến những phiên bản độc đáo ở nhiều ngôn ngữ và phong cách khác nhau.

Cuối thập niên 1980, giai điệu sôi động của Lambada vang vọng từ những chiếc đài cassette Liên Xô cũ trong mỗi gia đình Việt Nam, trở thành âm nhạc không thể thiếu trong không khí rộn ràng của dịp Tết.

5 bản hit quốc tế hot nhất dịp Tết

5 bản hit quốc tế hot nhất dịp Tết

4 Macarena

Nghệ sĩ: Los Del Río

Ngày phát hành: Năm 1993

Năm 1996, Macarena càn quét toàn cầu với điệu nhảy đơn giản nhưng cực kỳ bắt tai. Giai điệu sôi động cùng những động tác dễ học đã biến bài hát thành hiện tượng, xuất hiện khắp nơi từ các bữa tiệc đến các lễ hội năm mới, khiến mọi người cùng hòa mình vào không khí sôi động.

Bài hát từng rất nổi tiếng tại Việt Nam, được phát rộng rãi ở nhiều nơi. Tuy nhiên, hiện nay sự phổ biến của nó đã giảm đi.

5 bản hit quốc tế sôi động đón Tết

5 bản hit quốc tế sôi động đón Tết

5 Stumblin’ In

Nghệ sĩ: Suzi Quatro, Chris Norman

Ngày phát hành: Năm 1978

“Stumblin’ In”, bản soft rock đầy sức hút với giai điệu dễ nhớ, đã trở thành hiện tượng âm nhạc trong thập niên 80 – 90. Giọng ca ấn tượng của Chris Norman không chỉ chinh phục khán giả bằng âm nhạc mà còn tạo nên một làn sóng thời trang độc đáo, để lại dấu ấn khó phai trong lòng người yêu nhạc Việt Nam.

5 bản hit quốc tế “cháy” Tết

5 ca khúc quốc tế cực kỳ nổi tiếng, mang không khí rộn ràng của mùa xuân, sẽ khiến bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị Tết. Hãy dành thời gian để thưởng thức những bản nhạc đầy năng lượng này và đón chào năm mới thật vui tươi!

Tết thêm trọn vẹn với trái cây sấy thơm ngon, bổ dưỡng từ chúng tôi!

Có thể bạn quan tâm:

  • 15 bản nhạc Tết bất hủ, điểm danh những giai điệu quen thuộc, vang vọng khắp nơi mỗi dịp đầu năm mới.
  • 10 bài hát Tết vui tươi, rộn ràng dành cho thiếu nhi, giúp bé thêm yêu mùa xuân rực rỡ.
  • 10 bản nhạc xuân hải ngoại hay nhất, khiến bạn không thể bỏ qua! Hòa mình vào không khí rộn ràng ngày Tết với những giai điệu du dương, rạo rực.

Kinh nghiệm hay chúng tôi