273 lượt xem

15 Kiểu Tóc Ngắn Thon Gọn Cho Nữ Mặt Tròn

Bạn sở hữu gương mặt tròn và đang tìm kiếm kiểu tóc ngắn phù hợp? 15 kiểu tóc nữ ngắn dưới đây sẽ giúp bạn thon gọn mặt, hài hòa hơn, tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ.

Khuôn mặt tròn thường khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn kiểu tóc? 15 kiểu tóc ngắn dành riêng cho bạn gái mặt tròn, giúp tôn lên nét thanh tú, hài hòa cho khuôn mặt.

Bạn đang sở hữu gương mặt tròn và muốn tìm kiểu tóc ngắn tôn lên nét thanh thoát? 15 kiểu tóc nữ ngắn dành cho người mập dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn tự tin khoe vẻ ngoài rạng rỡ.

1Kiểu tóc bob uốn cụp duyên dáng

Kiểu tóc uốn cúp ôm sát khuôn mặt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái má bầu bĩnh. Phần đuôi uốn cúp giúp che đi khuyết điểm, tạo cảm giác thon gọn cho gương mặt. Kết hợp với mái thưa hoặc layer rẽ ngôi giữa sẽ tăng thêm sự hài hòa và thu hút cho tổng thể.

Tóc ngang vai uốn cụp tôn nét thanh tú.

Tóc ngang vai uốn cụp tôn nét thanh tú.

11 kiểu tóc ngang vai uốn cụp cá tính, tôn lên vẻ đẹp thời thượng cho phái đẹp.

2Kiểu tóc ngắn uốn đuôi chữ C

Kiểu tóc ngắn uốn đuôi chữ C là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mặt tròn, giúp khuôn mặt thon gọn hơn, đồng thời tôn lên nét nữ tính, dịu dàng.

Tóc ngắn uốn đuôi chữ C

Tóc ngắn uốn đuôi chữ C

14 kiểu tóc ngắn uốn cụp chữ C đẹp mê hồn, bạn nhất định phải thử!

3Kiểu tóc bob ngắn

Kiểu tóc bob ngắn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh, giúp tôn lên nét cá tính và che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Vừa hợp thời trang, vừa toát lên vẻ năng động, bob ngắn chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho phong cách của bạn.

Tóc bob ngắn cá tính

Tóc bob ngắn cá tính

7 kiểu tóc bob uốn cụp Hàn Quốc đẹp mê hồn dành cho nữ, giúp bạn F5 phong cách.

4Kiểu tóc thẳng ngang cằm

Tóc ngắn hoặc tóc dài uốn xoăn nhẹ nhàng, mái lệch hoặc mái bằng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt tròn trịa. Nhuộm thêm một màu tóc phù hợp như nâu sáng, nâu đồng hay nâu chocolate sẽ khiến gương mặt bạn thêm rạng rỡ và cuốn hút.

Tóc thẳng ngang cằm cổ điển

Tóc thẳng ngang cằm cổ điển

5Kiểu tóc ngắn cắt tém tomboy

Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mũm mĩm, khuôn mặt tròn, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên nét cá tính, nổi loạn. Vừa giúp gương mặt trông thon gọn hơn, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng, bạn sẽ tự tin tỏa sáng với vẻ ngoài mới mẻ.

Tóc ngắn cắt tém tomboy cá tính

Tóc ngắn cắt tém tomboy cá tính

Khám phá 20 kiểu tóc tomboy cực chất, giúp bạn thêm phần cá tính và nổi bật!

6Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng

Kiểu tóc ngắn uốn gợn sóng là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mặt tròn, không chỉ giúp khuôn mặt thon gọn hơn mà còn toát lên vẻ sang trọng, dịu dàng và nữ tính.

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ nhàng.

Tóc ngắn uốn sóng nhẹ nhàng.

Khám phá 15+ kiểu tóc ngắn uốn lượn sóng thời thượng, hot trend 2022, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời.

7Kiểu tóc ngắn uốn lọn to

Tóc ngắn uốn lọn to là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều dáng mặt, đặc biệt là những bạn gái có gương mặt tròn. Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm, đồng thời mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, trẻ trung.

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ, trẻ trung.

8Kiểu tóc ngắn uốn lọn nhỏ

Tóc ngắn uốn lọn nhỏ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái bánh bèo, giúp tôn lên nét nữ tính, quyến rũ. Kiểu tóc này vừa che đi đôi má bầu, khuôn mặt mũm mĩm, vừa mang đến vẻ trẻ trung, đáng yêu.

Kiểu tóc ngắn uốn lọn nhỏ

Kiểu tóc ngắn uốn lọn nhỏ

9Kiểu tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer là lựa chọn hoàn hảo cho nàng yêu sự đơn giản. Kiểu tóc này không chỉ che đi khuyết điểm gương mặt tròn mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động với độ bồng bềnh tự nhiên.

Tóc ngắn layer, bồng bềnh.

Tóc ngắn layer, bồng bềnh.

Tìm kiếm phong cách mới? Khám phá 35+ kiểu tóc layer trẻ trung, năng động được yêu thích nhất, mang đến diện mạo tươi mới và cá tính cho bạn!

10Kiểu tóc ngắn ngang cằm

Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu gương mặt tròn, giúp khuôn mặt thon gọn hơn và mang đến diện mạo trẻ trung, cá tính, năng động.

Kiểu tóc ngắn ngang cằm hiện đại

Kiểu tóc ngắn ngang cằm hiện đại

11Kiểu tóc lỡ mái ngố

Kiểu tóc đuôi cụp này là cứu cánh cho các cô nàng mũm mĩm mặt tròn, giúp che đi khuyết điểm, tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt. Mái tóc ngố không chỉ mang đến vẻ tinh nghịch, đáng yêu mà còn toát lên sự hiện đại, trẻ trung, khiến bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mái ngố: tinh nghịch, đáng yêu.

Mái ngố: tinh nghịch, đáng yêu.

Tìm kiếm kiểu tóc mái ngố siêu đáng yêu phù hợp với mọi khuôn mặt? Tham khảo ngay những gợi ý cực xinh xắn này!

12Tóc ngắn uốn đuôi, mái thưa – Nét đẹp thanh lịch và cá tính

Tóc ngắn uốn đuôi, kết hợp mái thưa là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu gương mặt tròn đầy. Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ ngoài thanh thoát, nữ tính, mà còn giúp “hô biến” phần má bầu bĩnh, tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn. Đặc biệt, nếu bạn có phần xương hàm hơi góc cạnh, kiểu tóc này sẽ khéo léo che đi khuyết điểm, giúp bạn tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, cuốn hút.

Tóc ngắn uốn đuôi, mái thưa nữ tính.

Tóc ngắn uốn đuôi, mái thưa nữ tính.

10 kiểu tóc ngắn mái thưa đẹp tự nhiên, phù hợp với mọi gương mặt, giúp bạn xinh đẹp và trẻ trung hơn. Tham khảo ngay!

13Kiểu tóc ngang vai, tỉa layer, xoăn sóng nhẹ nhàng

Kiểu tóc này là cứu cánh cho những cô nàng mặt tròn, giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt bầu bĩnh. Tóc mỏng cũng không phải vấn đề, tỉa layer giúp tạo hiệu ứng dày dặn và bồng bềnh, mang đến vẻ ngoài tươi tắn, tự tin.

Tóc layer sóng nhẹ vai

Tóc layer sóng nhẹ vai

15 kiểu tóc uốn layer thịnh hành nhất năm 2022, giúp bạn thêm phần xinh đẹp và thu hút.

14Kiểu tóc bob uốn cụp cá tính

Kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mặt tròn, vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên nét trẻ trung, đáng yêu. Mái tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài dễ thương và sang trọng hơn rất nhiều.

Tóc bob uốn cụp sang trọng

Tóc bob uốn cụp sang trọng

15Kiểu tóc VIC

Kiểu tóc hiện đại, năng động, phá cách không chỉ mang đến diện mạo mới đầy thích thú mà còn khéo léo che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn, giúp bạn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc VIC mới lạ cuốn hút

Kiểu tóc VIC mới lạ cuốn hút

Khám phá 15 kiểu tóc Vic cực chất, phù hợp với mọi gương mặt, giúp bạn thêm phần ấn tượng và cá tính.

Kiểu tóc ngắn không chỉ giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn mà còn tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, thu hút mọi ánh nhìn.

Tự tin hơn với 15 kiểu tóc ngắn dành riêng cho bạn! Tham khảo ngay để tìm phong cách mới, tôn vinh nét đẹp rạng ngời!