273 lượt xem

Thịt viên Heo Cao Bồi: Đáng thử hay không?

Thịt heo viên 3 phút Heo Cao Bồi Masan, sản phẩm phổ biến được bày bán rộng rãi. Hãy cùng khám phá hương vị hấp dẫn và nguồn gốc của sản phẩm này trong bài viết.

Bạn đang thắc mắc về hương vị hấp dẫn và nguồn gốc của Thịt heo viên 3 phút Heo Cao Bồi, món ăn được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị? Hãy cùng khám phá câu trả lời trong bài viết này!

Bạn đang phân vân liệu Thịt Viên Heo 3 Phút Heo Cao Bồi Masan có ngon hay không? Hãy cùng khám phá hương vị độc đáo của sản phẩm này và tìm hiểu xem nó có phù hợp với khẩu vị của bạn hay không!

1 Thương hiệu Heo Cao Bồi

Heo Cao Bồi, thương hiệu thuộc Masan Consumer Holdings, là đứa con tinh thần của công ty cổ phần Công nghệ – Kỹ nghệ – Thương mại Việt Tiến, thành lập năm 1996. Qua nhiều lần sáp nhập và đổi tên, công ty đã chính thức trở thành một phần của Tập đoàn Masan.

Thương hiệu Heo Cao Bồi

Thương hiệu Heo Cao Bồi

Masan Consumer Holdings gồm hai công ty: Masan Consumer chuyên về sản xuất và kinh doanh thực phẩm, gia vị đóng gói và đồ uống đóng chai, và Masan Brewery chuyên về sản xuất và kinh doanh bia.

Masan sở hữu cơ sở vật chất, hệ thống dây chuyền sản xuất và máy móc hiện đại, tối ưu hóa năng suất, hạn chế tối đa sản phẩm lỗi và rủi ro, mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cao.

2Thịt viên Heo Cao Bồi: Có đáng để thử?

Thịt viên Heo Cao Bồi

Thịt viên Heo Cao Bồi

Thịt viên Heo Cao Bồi Massan – sản phẩm nổi tiếng của Masan – mang đến hương vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Với thành phần chính là thịt heo, thịt gà tươi ngon (lên đến 75%) kết hợp cùng nước sốt rau củ đậm đà, mỗi viên thịt viên Massan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình.

Thịt viên Heo Cao Bồi: Ngon, tiện!

Thịt viên Heo Cao Bồi: Ngon, tiện!

Sản phẩm thịt viên Heo Cao Bồi Masan mang đến sự tiện lợi vượt trội nhờ gói đựng độc đáo. Khác với các loại thịt đóng hộp hay cá mòi thông thường, túi đựng thịt viên được làm từ chất liệu chịu nhiệt, cho phép bạn chế biến trực tiếp mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chỉ cần 3 phút, bạn đã có thể thưởng thức món ngon này! Cho sản phẩm vào lò vi sóng hoặc nước sôi, làm nóng và tận hưởng hương vị tuyệt vời.

Cơm thịt viên Heo Cao Bồi

Cơm thịt viên Heo Cao Bồi

Thịt viên heo cao bồi 3 phút Masan – sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn nhanh gọn, thơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Hương vị hấp dẫn, dễ dàng kết hợp với cơm, bánh mì, tạo nên những bữa ăn đa dạng và phong phú.

3Thịt viên Heo Cao Bồi: Bí mật gì tạo nên sự khác biệt?

Heo Cao Bồi Masan: Thịt heo viên, thơm ngon chỉ 3 phút!

Heo Cao Bồi 3 phút

Heo Cao Bồi 3 phút

Viên thịt heo 3 phút Heo Cao Bồi Masan, với 75% thịt heo và gà tươi ngon, kết hợp nước sốt rau củ đậm đà, mang đến bữa ăn hấp dẫn. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, an toàn tuyệt đối, không chất bảo quản, là lựa chọn mới mẻ cho gia đình bạn.

Thịt viên đã được nấu chín, được đóng gói trong túi hầm chịu nhiệt, giúp giữ trọn vẹn dinh dưỡng. Bạn có thể hâm nóng sản phẩm bằng lò vi sóng mà không cần lo lắng về an toàn thực phẩm, bởi bao bì chịu nhiệt cao nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe.

Thịt heo viên 3 phút Heo Cao Bồi Masan 200g đang được bán với giá khoảng 32.300 đồng/gói. Nhanh tay mua ngay để thưởng thức hương vị thơm ngon, tiện lợi!

Heo Cao Bồi: Thịt Heo Viên Ăn Liền Vị Xốt Cà Chua Masan

Heo Cao Bồi Xốt Cà Masan

Heo Cao Bồi Xốt Cà Masan

Bận rộn nhưng vẫn muốn bữa ăn đủ chất dinh dưỡng? Thịt heo viên Heo Cao Bồi ăn liền vị xốt cà Masan là giải pháp hoàn hảo! Được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng nhất, sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không chất bảo quản, mà còn mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nhanh gọn, tiện lợi, Heo Cao Bồi là lựa chọn lý tưởng cho bữa ăn bận rộn của gia đình bạn.

Chỉ với 3 phút trong lò vi sóng hoặc nước sôi, bạn đã có thể thưởng thức ngay sản phẩm được đóng gói tiện lợi. Thịt viên mềm mại, kết hợp với sốt cà chua đậm đà, ngọt thanh, tạo nên hương vị khó cưỡng.

Thịt heo viên Heo Cao Bồi ăn liền vị xốt cà Masan 200g hiện đang được bán với giá khoảng 32.300 đồng/gói.

4Hướng dẫn sử dụng Thịt Viên Heo Cao Bồi thơm ngon, tiện lợi

Cách sử dụng

Bước 1Thịt viên Heo Cao Bồi – Hương vị miền Tây độc đáo.

Cho sản phẩm vào chảo, bắc lên bếp đun sôi. Sau 3 phút, bạn có thể thêm hành lá, ớt tùy thích để tăng hương vị.

Làm nóng sản phẩm nhanh chóng chỉ trong 3 phút: cho vào lò vi sóng hoặc nước sôi, sau đó lấy ra.

Chế biến thịt viên Heo Cao Bồi

Chế biến thịt viên Heo Cao Bồi

Bước 2 Thành phẩm

Thịt viên mềm mại, đậm đà hương vị, kết hợp hoàn hảo với cơm, bánh mì hay sandwich. Nước sốt đậm đà tạo nên một món ăn hấp dẫn, phù hợp làm món chính cho bữa cơm gia đình.

Thành phẩm

Thành phẩm

Để sản phẩm luôn ngon, hãy bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng. Sau khi mở, bảo quản lạnh ngăn mát và sử dụng hết trong ngày.

Hướng dẫn sử dụng thịt viên Heo Cao Bồi.

Hướng dẫn sử dụng thịt viên Heo Cao Bồi.

Bạn đã tò mò về hương vị độc đáo của thịt viên Heo Cao Bồi? Hãy đến ngay với chúng tôi để trải nghiệm vị ngon khó cưỡng của món ăn này. Chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc!

Học ngay cách làm thịt viên Heo Cao Bồi ngon tuyệt cú mèo từ video TikTok hấp dẫn!

Heo Cao Bồi Masan: Thịt heo viên ngon, chỉ 3 phút là có! Mua ngay tại đây!