273 lượt xem

Đánh giá chi tiết sữa hạt Sahmyook: Lựa chọn lý tưởng?

Sữa hạt Sahmyook ngày càng được ưa chuộng nhờ độ an toàn và tính xanh. Khám phá chi tiết các sản phẩm sữa hạt Sahmyook qua bài review ngay!

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn sữa an toàn, thân thiện với môi trường? Sữa hạt Sahmyook chính là giải pháp hoàn hảo. Cùng khám phá review chi tiết về các sản phẩm sữa hạt Sahmyook để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho bạn và gia đình.

Sahmyook Foods, thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc, đã có mặt trên thị trường từ năm 1974. Bên cạnh sữa đậu nành và thực phẩm chay, Sahmyook còn nổi tiếng với dòng sản phẩm sữa hạt. Với phương châm “A better life through a better nutrition”, Sahmyook Foods không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem sữa hạt Sahmyook có gì đặc biệt nhé!

1Khám phá thương hiệu Sahmyook: Di sản và tầm nhìn

Sahmyook Foods, một thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập năm 1974, mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng cho sức khỏe. Bên cạnh sữa hạt, Sahmyook Foods còn sản xuất sữa đậu nành và các sản phẩm chay, theo đuổi phương châm “Một cuộc sống tốt thông qua một chế độ dinh dưỡng tốt”.

Đôi nét về thương hiệu Sahmyook

Đôi nét về thương hiệu Sahmyook

Sữa hạt Sahmyook đã tạo nên làn gió mới cho thị trường sữa Việt Nam, với sản phẩm bổ dưỡng, góp phần xây dựng thương hiệu và vị thế vững chắc cho công ty.

2Sahmyook: Sữa hạt đặc biệt gì?

Về thiết kế

Sữa hạt Sahmyook có hai dạng tiện lợi: hộp giấy và túi. Hộp giấy, với thiết kế quen thuộc, đi kèm ống hút, giúp bạn dễ dàng thưởng thức sữa hạt ở bất kỳ đâu.

Sữa hạt Sahmyook có hai loại bao bì: hộp giấy và túi.

Sữa hạt Sahmyook có hai loại bao bì: hộp giấy và túi.

Sữa hạt Sahmyook sử dụng bao bì túi nilon, khác với dạng bịch giấy phổ biến của nước ta. Thiết kế này bất tiện vì không đi kèm ống hút, gây khó khăn khi thưởng thức, đặc biệt là khi đi ra ngoài. Mặc dù túi có thiết kế để mở ra, bạn vẫn cần ly để uống.

Thông tin trên hộp và túi chủ yếu bằng tiếng Hàn, song được bổ sung đầy đủ bằng tiếng Việt thông qua một tem dán, bao gồm thành phần, khối lượng, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng,…

Về màu sắc

Hộp sữa hạt Sahmyook mang sắc màu rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi hương vị đều được thể hiện qua màu sắc riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và ấn tượng cho sản phẩm.

Về màu sắc

Về màu sắc

  • Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân mang màu nâu chocolate hấp dẫn.
  • Sữa đậu nành ngô ngọt, với những hạt bắp nguyên vẹn, mang sắc vàng rực rỡ và xanh lá tươi mát.
  • Sữa đậu nành ngũ cốc mang màu trắng thanh tao, điểm xuyết viền nâu chocolate, gợi nhắc đến hương vị ấm áp của sữa đậu đen óc chó hạnh nhân.
  • Sữa chuối đậu nành mang sắc vàng rực rỡ, tựa như màu của chính những trái chuối chín mọng.
  • Hương vị ngọt ngào, đáng yêu của sữa đậu hòa quyện cùng vị chua thanh mát của trái cây nhiệt đới tạo nên một sắc hồng cánh sen đầy mê hoặc.

Về thành phần

Sữa hạt Sahmyook được làm từ chiết xuất của nhiều loại quả và hạt giàu dinh dưỡng như đậu nành, đậu đen, hạt óc chó, hạnh nhân, chuối, ngô,… mang đến nguồn dinh dưỡng an toàn và tốt cho sức khỏe.

Về thành phần

Về thành phần

Về hương vị

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook, sản phẩm dinh dưỡng của Sahmyook Foods, mang đến sự kết hợp độc đáo từ đậu đen, óc chó và hạnh nhân. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sữa thực vật hoặc muốn hạn chế tiêu thụ sản phẩm từ sữa động vật, đồng thời cung cấp nguồn vitamin và protein dồi dào.

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook Foods không chỉ giàu dinh dưỡng, bổ sung năng lượng, mà còn hỗ trợ sức khỏe. Cam kết mang đến sự tươi ngon và chất lượng tối ưu cho người tiêu dùng.

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân

Giá tham khảo tại chúng tôi:

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook (195ml) là lựa chọn dinh dưỡng thơm ngon với giá khoảng 19.500đ/túi.

Sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook 190ml, giá khoảng 18.000 đồng/ hộp, là lựa chọn dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng.

Thùng 20 bịch sữa đậu đen óc chó hạnh nhân Sahmyook 195ml, giá khoảng 330.000 đồng.

Sữa đậu nành ngô ngọt

Sữa đậu nành ngô ngọt Sahmyook là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tự nhiên của dịch bắp non và hương thơm dịu nhẹ của đậu nành. Không chứa chất bảo quản, sản phẩm mang đến trải nghiệm vị giác thanh mát, ngọt ngào, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tự nhiên. Sahmyook cam kết mang đến cho bạn sản phẩm sữa đậu nành ngô ngọt chất lượng cao, thơm ngon nhất.

Sữa đậu nành ngô ngọt

Sữa đậu nành ngô ngọt

Sữa đậu nành vị dưa lưới Sahmyook hộp 190ml giá khoảng 16.000đ/hộp.

Sữa đậu nành ngũ cốc

Sữa đậu nành đặc biệt này kết hợp tinh túy của đậu nành cùng 19 loại ngũ cốc thiên nhiên, mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú, bổ dưỡng cho sức khỏe. Vị ngọt thanh, bùi thơm ngậy, không hề gây cảm giác ngán, mà thay vào đó là sự sảng khoái và hài lòng, khiến bạn mê mẩn từ lần đầu tiên thưởng thức.

Sữa đậu nành ngũ cốc

Sữa đậu nành ngũ cốc

Giá bán lẻ dao động từ 16.000đ đến 18.000đ/hộp (190ml).

Sữa chuối đậu nành

Hương chuối thơm ngát, nồng nàn là điểm nhấn thu hút đầu tiên của loại sữa này. Vị ngọt tự nhiên, thanh mát từ đậu nành hòa quyện cùng hương chuối tạo nên một thức uống dễ chịu, không hề gắt. Sữa mang đến trải nghiệm mới lạ, độc đáo, đặc biệt hấp dẫn với các bé yêu chuối, mang đến nguồn dinh dưỡng thơm ngon, bổ dưỡng.

Sữa chuối đậu nành

Sữa chuối đậu nành

Giá bán lẻ khoảng 20.000 đồng/hộp (190ml).

Sữa đậu và trái cây nhiệt đới

Sữa hạt kết hợp trái cây nhiệt đới mang đến hương vị độc đáo, chua chua ngọt ngọt, từ vị chua thanh mát của xoài, ổi, cam, chuối. Không chỉ đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng, dòng sữa này còn bổ sung vitamin C từ trái cây và năng lượng từ đậu, bắp, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng toàn diện.

Hương vị ngọt ngào, êm dịu, cùng chất xơ tự nhiên, sữa này mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

Sữa đậu và trái cây nhiệt đới

Sữa đậu và trái cây nhiệt đới

Giá bán lẻ: Từ 10.000đ đến 14.800đ cho hộp 140ml.

3Sữa hạt Sahmyook: Hướng dẫn sử dụng & bảo quản

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản sữa hạt Sahmyook

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản sữa hạt Sahmyook

Hướng dẫn sử dụng:

Để thưởng thức sữa hạt Sahmyook ngon nhất, hãy lắc đều chai trước khi uống. Sữa hạt Sahmyook đã được xử lý sẵn, bạn có thể sử dụng trực tiếp hoặc kết hợp với nhiều món ăn, thức uống khác như cà phê, trà, cháo… để tạo nên những công thức độc đáo theo sở thích của bạn.

Hướng dẫn bảo quản:

Để bảo quản sữa hạt Sahmyook luôn thơm ngon và an toàn, hãy đậy kín nắp chai sau khi sử dụng để tránh tiếp xúc với không khí. Bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 2 đến 8°C (36 đến 46°F) để giữ sữa tươi mát và chất lượng tốt nhất. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào chai sữa.

Để giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon và an toàn của sữa hạt Sahmyook, hãy nhớ kiểm tra ngày hết hạn trên bao bì và tiêu dùng sản phẩm trước khi hết hạn. Lưu ý tuân thủ các hướng dẫn bảo quản được ghi trên bao bì để đảm bảo chất lượng sữa hạt luôn ở mức tối ưu.

Sữa hạt Sahmyook mang đến lựa chọn dinh dưỡng đa dạng cho gia đình bạn. Để sữa hạt phát huy tối đa hiệu quả, hãy sử dụng và bảo quản sản phẩm theo hướng dẫn. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!