273 lượt xem

Phô mai nào tốt nhất cho bé yêu của bạn?

Chọn phô mai cho bé yêu thật khó với vô số loại khác nhau. Để giúp mẹ dễ dàng lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số loại phô mai dành cho bé.

Mẹ luôn muốn con yêu được ăn ngon và bổ dưỡng. Vậy nên, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những loại phô mai ngon và tốt nhất cho bé, giúp bé phát triển toàn diện.

Phô mai, món quà dinh dưỡng đến từ phương Tây, đã nhanh chóng chinh phục khẩu vị của người Việt bởi hương vị thơm ngon và lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Hàm lượng canxi, vitamin D và khoáng chất thiết yếu như acid folic, vitamin A, vitamin B2… dồi dào trong phô mai giúp bảo vệ và thúc đẩy phát triển hệ xương chắc khỏe. Không chỉ vậy, phô mai còn kích thích sản xuất nước bọt, hỗ trợ loại bỏ thức ăn thừa và mảng bám trên răng, góp phần phòng ngừa sâu răng hiệu quả.

Phô mai, món ăn yêu thích của nhiều bé, với vô số nhãn hiệu trên thị trường, bạn đã biết loại nào ngon và bổ dưỡng nhất cho con yêu chưa? Cùng tìm hiểu để lựa chọn món ăn phù hợp, giúp bé phát triển toàn diện.

1Phô mai Vinamilk

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai tốt nhất cho bé?

Vinamilk, tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình bằng sự đa dạng sản phẩm và chất lượng tuyệt vời. Từ sữa đặc, sữa tươi đến sữa chua, hơn 20 nhãn hiệu với hàng trăm sản phẩm của Vinamilk đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Chất lượng vượt trội của các sản phẩm đã mang đến sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu của Vinamilk trong thị trường sữa Việt Nam.

Phô mai Vinamilk, dù là sản phẩm mới ra mắt, nhưng đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Được chế biến theo công nghệ tiên tiến và quy trình nghiêm ngặt hàng đầu, phô mai Vinamilk mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh. Bao bì tiện lợi giúp bạn dễ dàng cho bé ăn ở mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, sản phẩm còn bổ sung hàm lượng canxi và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của bé.

Sản phẩm này có giá khoảng 29.500 đồng/hộp 120g.

2Phô mai con bò cười

Phô mai tốt nhất cho trẻ?

Phô mai tốt nhất cho trẻ?

Phô mai con bò cười, thương hiệu quen thuộc đến từ Pháp, đã chinh phục thị trường Việt Nam bằng hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng dồi dào. Được làm từ sữa tươi chọn lọc, phô mai con bò cười chứa hàm lượng canxi, protein và chất béo cao, mang đến nguồn năng lượng và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Hương thơm béo ngậy, vị mặn ngọt hòa quyện, tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo, thu hút ngay cả những vị khách nhỏ tuổi.

Sản phẩm này có giá khoảng 31.000 đồng/hộp (120g).

3Phô mai vuông belcube

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai vuông Belcube được làm từ nguồn sữa chọn lọc, kết hợp với các thành phần tự nhiên, mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sản phẩm chứa 5 dưỡng chất thiết yếu: canxi, vitamin D, vitamin A, kẽm và I-ốt, giúp bé năng động cả ngày. Hương vị béo thơm, có chút mặn đặc trưng của phô mai chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích. Belcube – lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển khỏe mạnh của bé!

Sản phẩm này có giá khoảng 62.000 đồng/gói 125g.

4Phô Mai Milkana

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai Milkana, sản phẩm được người tiêu dùng Ai Cập yêu thích, không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy mà còn là nguồn cung cấp canxi dồi dào, gấp 6 lần sữa tươi. Canxi trong Milkana giúp bé phát triển khung xương và răng chắc khỏe. Chất phô mai mềm mịn, dễ ăn, có thể dùng trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn ngon, giúp bé yêu thay đổi khẩu vị.

Sản phẩm này có giá khoảng 45.000 đồng/hộp 120g.

5Phô mai Paturages Ptits

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai Paturages Ptits, sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu của Pháp, là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé. Với hàm lượng canxi và vitamin dồi dào, Paturages Ptits giúp bé phát triển chiều cao và hình thành khung xương khỏe mạnh. Thiết kế hình ảnh vui nhộn cùng hộp giấy tiện dụng, bé có thể dễ dàng thưởng thức trực tiếp hoặc ăn kèm với bánh mì, cháo,…

Sản phẩm này có giá khoảng 73.000 đồng/hộp 200g.

6Phô mai QBB vị óc chó

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai tốt nhất cho bé?

Phô mai QBB vị óc chó, sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt Nam. Được chế biến từ 100% phô mai tươi kết hợp với trái cây xay nhuyễn theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, QBB cung cấp hàm lượng canxi và lipid dồi dào, hỗ trợ bé phát triển khung xương khỏe mạnh. Bổ sung thêm óc chó, loại phô mai này càng tăng giá trị dinh dưỡng, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho bé yêu.

Sản phẩm này có giá khoảng 100.000 đồng/hộp 90g.

Khám phá bí mật phân biệt và bảo quản các loại phô mai, giúp bạn lựa chọn và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này.

Mong rằng thông tin về các loại phô mai này giúp mẹ lựa chọn được loại phù hợp với khẩu vị và sở thích của bé yêu nhà mình.