273 lượt xem

Chọn xi đánh giày phù hợp cho đôi giày của bạn

Xi đánh giày giúp phục hồi màu sắc, vết xước và đánh bóng hiệu quả. Nhưng làm sao để chọn loại phù hợp? Hãy cùng chúng tôi khám phá mẹo chọn xi đánh giày đúng chuẩn.

Giày da đẹp cần xi đánh giày phù hợp! Nhưng bạn đã biết cách chọn xi đánh giày đúng chuẩn cho đôi giày yêu quý của mình? Cùng khám phá bí mật để đôi giày da luôn bóng đẹp, bền bỉ theo thời gian!

1Xi kem

Kem xi đánh bóng giày da cũ, phục hồi màu và vết xước.

Kem xi đánh bóng giày da cũ, phục hồi màu và vết xước.

Xi kem nổi tiếng với khả năng tạo màu, che xước và dưỡng ẩm cho da. Thành phần chính là dầu, kết hợp với thuốc nhuộm tạo màu. Tuy nhiên, xi kem không tạo được độ bóng cao. Do đó, nó phù hợp để phục hồi màu sắc và vết xước cho những đôi giày da cũ, nhưng không nên dùng cho giày da mới vì có thể làm mất màu sắc tự nhiên.

2Xi sáp

Xi sáp tạo độ bóng bề mặt da.

Xi sáp tạo độ bóng bề mặt da.

Xi sáp là loại xi phổ biến nhất, được yêu thích bởi khả năng tạo độ bóng cho da mà không tác động vào cấu trúc da như xi kem. Tuy nhiên, do độ khô cao hơn, xi sáp không thể che lấp vết xước hay tạo màu như xi kem.

3Kết hợp xi kem và xi sáp

Kết hợp hoàn hảo.

Kết hợp hoàn hảo.

Hồi sinh đôi giày “cựu chiến binh” của bạn với combo xi kem và xi sáp! Xi kem giúp phục hồi vết xước, làm mới màu sắc, sau đó để khô tự nhiên. Tiếp nối với xi sáp để tạo độ bóng như ý. Lưu ý: chỉ sử dụng một lượng nhỏ xi cần thiết, tránh lạm dụng ảnh hưởng đến cấu trúc da.

4Xi nước

Xi nước hại da, chuyên gia khuyến cáo không dùng.

Xi nước hại da, chuyên gia khuyến cáo không dùng.

Xi nước tiện dụng, kết hợp ưu điểm của xi sáp và xi kem, phù hợp cho mọi loại giày da. Thiết kế thông minh giúp kiểm soát lượng xi xịt ra, tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng do thành phần hóa học có thể gây hại và làm hỏng cấu trúc da.

Chúc bạn đã tìm được loại xi đánh giày phù hợp với nhu cầu của mình! Hãy nhớ rằng, chỉ sử dụng nhiệt độ cơ thể của bàn tay để làm mềm xi, tránh sử dụng bất kỳ nguồn nhiệt nào khác.

Khám phá bí mật làm sạch và đánh bóng giày da, giúp đôi giày của bạn luôn đẹp như mới!

Khám phá các loại xi đánh giày đa dạng tại cửa hàng chúng tôi!

chúng tôi