273 lượt xem

Sắc đẹp sau sinh: Bí quyết từ thiên nhiên

Sau sinh, lấy lại làn da trắng hồng, mướt mịn và căng tràn sức sống với 3 bí quyết làm đẹp bằng nghệ tươi.

Nghệ, “thần dược” dân gian, không chỉ nổi tiếng với công dụng làm đẹp, bảo vệ sức khỏe mà còn được tin tưởng có thể hỗ trợ chống ung thư. Cùng khám phá bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ tươi, giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da rạng rỡ.

Lợi ích sức khỏe từ nghệ tươi: Nấu ăn và uống hàng ngày

Uống nước nghệ hàng ngày

Uống nước nghệ hàng ngày

Nghệ tươi là gia vị tuyệt vời cho các món ăn hàng ngày, từ thịt gà kho nghệ, cá kho nghệ cho đến tim lợn hấp nghệ tươi. Bạn cũng có thể thêm tinh bột nghệ vào các món ăn yêu thích để tăng thêm hương vị và giá trị dinh dưỡng. Nên sử dụng nghệ với liều lượng phù hợp để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Kết hợp mật ong và bột nghệ là bí quyết giúp làn da mịn màng, rạng rỡ. Mặc dù vị hơi nồng, bạn có thể điều chỉnh độ ngọt bằng cách thêm nhiều mật ong ban đầu, sau đó tăng dần lượng bột nghệ. Duy trì đều đặn trong 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực trên gương mặt.

Công thức làm đẹp da bụng với nghệ tươi và rượu: bí quyết cho làn da mịn màng và săn chắc.

Massage bụng nghệ rượu.

Massage bụng nghệ rượu.

Sau sinh, vùng da bụng thường trở nên chảy xệ, nhăn nheo và tích tụ mỡ thừa, khiến chị em mất tự tin. Rượu nghệ tươi, với thành phần curcumin có tác dụng chống oxy hóa và kháng viêm, có thể giúp săn chắc da, mờ thâm, mang lại làn da bụng mịn màng, khỏe mạnh.

Để đánh bay mỡ bụng, giảm vết rạn da, bạn có thể thử phương pháp ngâm rượu nghệ. Chuẩn bị 3 muỗng bột nghệ hoặc 1 củ nghệ tươi rửa sạch, giã nhuyễn rồi ngâm với rượu. Sau 3 tháng chôn dưới đất, bạn dùng rượu nghệ massage bụng 20 phút mỗi ngày để sở hữu vòng eo thon gọn, săn chắc.

Công thức mặt nạ nghệ tươi, mật ong và sữa chua: Bí quyết cho làn da rạng rỡ

Mặt nạ nghệ, mật ong, sữa chua

Mặt nạ nghệ, mật ong, sữa chua

Ngoài việc làm đẹp hàng ngày, mặt nạ nghệ còn là “bí kíp” đặc trị cho phụ nữ sau sinh. Chỉ với 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong, bạn đã có ngay hỗn hợp mặt nạ thần kỳ. Trộn đều các nguyên liệu và thoa đều lên mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da.

Nằm thư giãn 20 phút sau khi massage nhẹ nhàng, giúp dưỡng chất thẩm thấu tối ưu, mang đến làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Duy trì 3 lần/tuần để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời!

Hãy thử ngay những bí quyết này để sở hữu làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ như thời con gái! Chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Bột nghệ và tinh bột nghệ khác nhau như thế nào? Tìm hiểu sự khác biệt để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nguồn tham khảo: cumative.vn

Nâng niu vị giác với trái cây tươi ngon, đa dạng tại cửa hàng chúng tôi!