273 lượt xem

5 Mẹo Thay Thế Kem Cạo Râu Tại Nhà Hiệu Quả

Hết kem cạo râu? Đừng lo, phòng tắm của bạn có sẵn 5 loại sản phẩm thay thế hiệu quả. Hãy thử ngay và trải nghiệm!

Bạn hết kem cạo râu? Đừng lo lắng! 5 sản phẩm thay thế hiệu quả sẵn có trong nhà bạn sẽ giúp bạn có một cuộc cạo râu êm mượt. Cùng khám phá ngay những bí mật làm đẹp này!

1Dầu ô liu

Thay thế kem cạo râu bằng dầu ô liu cho làn da sáng bóng, mịn màng. Thoa một lớp dầu ô liu mỏng lên ria mép, massage nhẹ nhàng và cạo râu như bình thường. Tinh chất trong dầu ô liu sẽ làm mềm râu, giảm tổn thương cho da và giúp vùng da sáng bóng sau khi cạo.

Dùng dâu ô liu thay thế kem cạo râu

Dùng dâu ô liu thay thế kem cạo râu

2Dầu xả

Bạn muốn có một cuộc cạo râu dễ dàng hơn? Hãy thử thoa một ít dầu xả lên ria mép trước khi cạo. Tinh dầu trong dầu xả sẽ làm mềm râu, giúp lưỡi dao lướt nhẹ nhàng hơn. Nhớ rửa sạch bằng nước sau khi sử dụng để tránh tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sử dụng dầu xả làm kem cạo râu

Sử dụng dầu xả làm kem cạo râu

3Dầu massage em bé

Da mặt bị trầy xước sau khi cạo râu có thể do da khô ráp. Hãy thử thoa dầu massage em bé lên da, xoa nhẹ 5 phút trước khi cạo. Dầu sẽ giúp làm mềm da và lông, giúp dao cạo di chuyển trơn tru hơn, giảm thiểu tổn thương.

Dầu massage em bé cho cạo râu

Dầu massage em bé cho cạo râu

4Kem dưỡng da

Kem dưỡng da là trợ thủ đắc lực cho việc cạo râu, giúp giữ ẩm và làm mềm da, hạn chế kích ứng. Bôi kem dưỡng sau khi cạo râu cũng giúp da không bị rát, ửng đỏ, mang lại cảm giác thoải mái.

Sử dụng kem dưỡng da thay kem cạo râu.

Sử dụng kem dưỡng da thay kem cạo râu.

5Dầu gội đầu

Trong trường hợp khẩn cấp khi hết kem cạo râu, bạn có thể dùng dầu gội đầu thay thế. Dầu gội cũng có khả năng làm sạch bụi bẩn và tạo bọt, giúp bạn cạo râu hiệu quả. Thoa một lượng nhỏ dầu gội lên vùng da cần cạo, tạo bọt nhẹ nhàng và sử dụng dao cạo như bình thường. Tuy nhiên, hãy lưu ý không để dầu gội trên da quá lâu để tránh kích ứng.

Dùng dầu gội đều làm kem cạo râu

Dùng dầu gội đều làm kem cạo râu

Không lo hết kem cạo râu nữa! Các sản phẩm thay thế giúp cạo râu dễ dàng và mang đến vùng ria mép sạch sẽ, tự tin hơn.