273 lượt xem

Loại bỏ keo dính từ nhãn dán: Cách đơn giản, hiệu quả

Loại bỏ keo dính từ nhãn dán chỉ trong vài phút với mẹo hay từ chúng tôi! Sử dụng những nguyên liệu sẵn có như xà bông, giấm, khăn giấy ướt để loại bỏ keo dính hiệu quả.

Bạn đã từng bực mình vì những vết keo dính bám dai dẳng trên đồ dùng sau khi gỡ nhãn dán? Hãy tạm biệt nỗi lo ấy! Chúng tôi sẽ chia sẻ những mẹo vặt hữu ích giúp bạn dễ dàng loại bỏ những vết keo cứng đầu, mang lại sự sạch sẽ cho đồ dùng của mình.

1Làm sạch bằng khăn giấy ướt

Khăn giấy ướt với thành phần Citrid axit an toàn, được làm từ vải không dệt, có khả năng làm sạch hiệu quả nhiều loại vết bẩn. Chỉ cần chà nhẹ nhàng khăn giấy ướt lên vết keo, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ hoàn toàn phần keo còn sót lại.

Dùng khăn giấy ướt

Dùng khăn giấy ướt

2Pha hỗn hợp xà bông và giấm

Làm sạch keo dán trên đồ thủy tinh cực kỳ đơn giản. Chỉ cần ngâm chúng vào dung dịch nước ấm pha giấm và xà bông trong khoảng 30 phút. Sau đó, bạn có thể dễ dàng lau sạch keo dán bằng khăn mềm.

Pha hỗn hợp xà bông và giấm

Pha hỗn hợp xà bông và giấm

3Sử dụng cồn

Cồn là giải pháp lý tưởng để loại bỏ vết keo dán cứng đầu. Bạn cũng có thể sử dụng rượu vodka, nhưng tránh các loại rượu ngọt như rượu rum hay rượu vang vì chúng chứa đường, dễ để lại vết dính và làm bề mặt đồ dùng trở nên nhám. Chỉ cần thấm cồn vào giẻ lau và chà mạnh cho đến khi keo bong tróc hết.

Sử dụng cồn

Sử dụng cồn

4Dùng sốt mayonnaise

Mayonnaise, với thành phần chính là giấm và dầu, là một giải pháp hiệu quả để làm sạch keo dính trên bề mặt thủy tinh. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng nó trên các bề mặt xốp như gỗ hoặc vải, vì mayonnaise có thể gây ố màu cho các chất liệu này.

Dùng sốt mayonnaise

Dùng sốt mayonnaise

5Dùng băng keo giấy hai mặt

Bạn có thể thử phương pháp “lấy độc trị độc” đơn giản này: quấn chặt băng keo giấy xung quanh ngón trỏ và ngón giữa, dùng hai ngón tay ấn chặt vào tem dán rồi gỡ ra. Lặp lại thao tác vài lần cho đến khi tem được bóc sạch.

Dùng băng keo giấy 2 mặt

Dùng băng keo giấy 2 mặt

Loại bỏ keo dán nhãn một cách đơn giản với mẹo hay từ chúng tôi! Sử dụng những nguyên liệu sẵn có tại nhà, bạn sẽ dễ dàng giải quyết vấn đề keo dính còn sót lại. Chúc bạn thành công!

Loại bỏ vết băng keo dính trên tường một cách dễ dàng với 7 mẹo đơn giản từ nguyên liệu có sẵn trong nhà.

Nguồn tham khảo: wikihow.vn

Nâng niu vị giác với trái cây tươi ngon, đa dạng tại cửa hàng chúng tôi!

Kinh nghiệm hay chúng tôi