273 lượt xem

Bánh Trứng I.B.O: Bé Yêu Thích, Mẹ An Tâm!

Bánh trứng là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều trẻ em yêu thích. Khám phá ngay bánh trứng I.B.O – sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn của bé!

Bánh trứng – món ăn yêu thích của trẻ em, không chỉ thơm ngon mà còn giàu dinh dưỡng. Hãy cùng khám phá bí quyết chế biến bánh trứng I.B.O, vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, mang đến cho bé yêu nguồn năng lượng dồi dào.

Chế độ dinh dưỡng là điều quan trọng nhất đối với trẻ em. Những món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện. Bạn đang tìm kiếm một món bánh trứng vừa ngon, vừa bổ dưỡng cho bé? Hãy theo dõi bài viết này của I.B.O để khám phá công thức nhé!

1Thương hiệu I.B.O

Thương hiệu I.B.O

Thương hiệu I.B.O

I.B.O, thuộc sở hữu 100% vốn nước ngoài của TNHH I.B.O International (Việt Nam), là một doanh nghiệp thực phẩm toàn diện. Chuyên môn của I.B.O là nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn và chất lượng, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành.

IBO tự hào mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho người tiêu dùng, được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, ISO 9001, ISO 22000 và HACCP, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm tối ưu.

2Các loại bánh trứng I.B.O

Bánh Trứng Mini Hương Rau Tổng Hợp I.B.O – Hũ 100g

Bánh Trứng Rau Củ I.B.O

Bánh Trứng Rau Củ I.B.O

Bánh chứa đầy đủ dưỡng chất với hương vị rau xanh tự nhiên, mang đến bữa ăn ngon miệng cho bé. Vị trứng tan chảy mềm mịn, ngọt thanh, thơm ngon, giúp bé thích thú mỗi khi thưởng thức.

Bánh trứng hương rau tổng hợp được làm từ tinh bột khoai tây, đường trắng, trứng gà, bột mì, sữa bột, maltodextrin, siro fructose, bột rau xanh, chất tạo xốp và hương nhân tạo (hương rau xanh). Thành phần này mang đến nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ như chất xơ và protein.

Hũ 100g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 30.000 đồng.

Bánh trứng i.b.o hương rau thơm ngon, đặt mua ngay tại shop!

Bánh Trứng Mini I.B.O Hương Sữa – Hũ 100g

Bánh trứng mini hương sữa I.B.O

Bánh trứng mini hương sữa I.B.O

Hương sữa thơm ngon, quen thuộc kết hợp cùng vị trứng tan chảy trong miệng, tạo nên dư vị ngọt ngào, thanh tao, không gắt. Món ăn này thơm ngon, không ngán, được nhiều trẻ em yêu thích.

Bánh được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như tinh bột khoai tây, trứng gà, bột mì, sữa bột, mang đến hương vị thơm ngon và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho trẻ như protein và chất xơ.

Hũ 100g hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 30.000 đồng.

Bánh trứng i.b.o hương sữa thơm ngon, đặt hàng ngay tại đây!

Bánh Trứng Mini Hương Đào I.B.O Hũ 100g – Vị ngon khó cưỡng!

Bánh trứng I.B.O: ngon, bổ, bé thích mê!

Bánh trứng I.B.O: ngon, bổ, bé thích mê!

Hương vị đào thơm ngon, hấp dẫn cùng vị trứng tan chảy trong miệng, lưu lại dư vị ngọt ngào mà không gắt, thơm ngon nhưng không ngán, đã chinh phục trái tim của các bạn nhỏ.

Bánh quy giòn tan với hương vị đào thơm ngon, cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào từ tinh bột khoai tây, đường trắng, trứng gà, bột mì, sữa bột, maltodextrin, siro fructose và các chất tạo xốp.

Hũ 100g hiện đang được bán với giá khoảng 30.000 đồng trên thị trường.

Bánh trứng I.B.O thơm ngon, bổ dưỡng, là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu. Hãy xem ngay thông tin chi tiết và chọn hương vị phù hợp cho bé nhé!

Có thể bạn quan tâm

Bánh tart trứng, món tráng miệng quen thuộc, thường được yêu thích bởi vị béo ngậy, ngọt thanh của trứng và lớp vỏ giòn tan. Muốn tự làm bánh tart trứng ngon như KFC, bạn cần chú ý đến công thức, cách trộn nguyên liệu, kỹ thuật nướng để tạo nên hương vị hoàn hảo.

Mùa trung thu đang đến gần, bánh trứng ngàn lớp lại rộn ràng trở thành món quà yêu thích của mọi nhà.

Bí mật làm bánh mì trứng Gyeran Bbang chuẩn vị Hàn Quốc, thơm ngon, hấp dẫn, đơn giản tại nhà!

Kinh nghiệm hay chúng tôi