273 lượt xem

Wilmar Agro Việt Nam: Nét đẹp và tiềm năng của ngành nông nghiệp Việt Nam

Wilmar Agro Việt Nam là công ty hàng đầu trong lĩnh vực trích ly, kinh doanh cám gạo và dầu cám chất lượng cao tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi.

Wilmar Agro Việt Nam, một trong những nhà sản xuất và phân phối cám gạo, dầu cám chất lượng hàng đầu Việt Nam, tự hào mang đến những sản phẩm được tin dùng và sử dụng rộng rãi, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của ngành chăn nuôi trong nước.

Wilmar Agro Việt Nam: Nét Vẻ Hoàn Hảo Của Lĩnh Vực Nông Nghiệp

Wilmar Agro Việt Nam: Nông nghiệp bền vững.

Wilmar Agro Việt Nam: Nông nghiệp bền vững.

Wilmar Agro Việt Nam, tiền thân là chi nhánh của công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân, được thành lập vào năm 2003 tại Cần Thơ.

Tháng 10 năm 2008, Wilmar Agro Việt Nam tách khỏi Cái Lân, trở thành công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài trực thuộc tập đoàn Wilmar International, một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Á. Wilmar International chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nông sản, dầu ăn, mỡ động thực vật và nhiều loại thực phẩm khác.

Wilmar Agro Việt Nam: Nông nghiệp bền vững.

Wilmar Agro Việt Nam: Nông nghiệp bền vững.

Công ty chuyên về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ gạo, bao gồm trích ly, cám gạo, dầu cám và một số nguyên liệu thức ăn chăn nuôi khác.

Wilmar Agro Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình trong ngành nông nghiệp Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá, được các tổ chức và người dân bình chọn như “Bạn nhà nông”, “Top 40 doanh nghiệp Xanh của Việt Nam”…

Sản phẩm của công ty được người tiêu dùng trong nước tin tưởng lựa chọn, phân phối rộng khắp Việt Nam và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Chứng nhận chất lượng

Công ty tự hào sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 về quản lý chất lượng, đảm bảo sự uy tín và chất lượng cao.

Bên cạnh đó, Wilmar Agro Việt Nam đã đạt được các chứng nhận uy tín về an toàn thực phẩm như HACCP và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn GlobalGAP, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Vùng nguyên liệu và sản xuất

Vùng nguyên liệu và sản xuất

Vùng nguyên liệu và sản xuất

Wilmar Agro Việt Nam sở hữu 2 nhà máy sản xuất tại KCN Hưng Phú 1 và Thốt Nốt (Cần Thơ), cùng với các chi nhánh sơ chế nguyên liệu ở Cái Bè (Tiền Giang) và Sa Đéc (Đồng Tháp).

Công ty đang lên kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh trong tương lai gần, với mục tiêu thành lập thêm nhiều trung tâm thu mua và sơ chế nguyên liệu ở các tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời mở rộng thị trường ra miền Bắc.

Trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại của Đức, công ty tự hào sở hữu công nghệ tiên tiến, máy móc, thiết bị tối tân. Năng lực sản xuất ấn tượng, đạt đến 500 tấn nguyên liệu mỗi ngày. Không ngừng cải tiến, công ty hướng đến nâng cao năng suất và hiệu quả sản xuất.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu và tham gia các khóa học quốc tế. Nhờ đó, chúng tôi luôn đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu, sản phẩm đạt chất lượng cao, được tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong đời sống và sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi.

Wilmar Agro Việt Nam hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh, cung cấp đủ sản phẩm cho thị trường trong nước và xuất khẩu, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng.

Rau củ trái cây tươi ngon, chỉ có tại chúng tôi.

chúng tôi