273 lượt xem

Fonterra Brands: Chất lượng và niềm tin – Nét đẹp của thương hiệu

Fonterra Brands, công ty nổi tiếng với các sản phẩm sữa bột như Anlene, Anmum, sẽ được giới thiệu chi tiết trong bài viết này. Tìm hiểu ngay những thông tin hấp dẫn về Fonterra Brands và các sản phẩm của họ!

Fonterra, một công ty sữa hàng đầu đến từ New Zealand, nổi tiếng với các sản phẩm sữa chất lượng cao.

Fonterra Brands: Nơi tinh hoa sữa New Zealand được chắt lọc, mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Giới thiệu công ty Fonterra Brands

Giới thiệu công ty Fonterra Brands

Fonterra Brands Việt Nam, thành lập từ những năm 1970, là công ty con của tập đoàn Fonterra Brands, New Zealand.

Fonterra Brands là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm sữa chất lượng cao, bao gồm sữa, pho mát, kem, bơ và nhiều loại sản phẩm khác.

Fonterra Brands tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam, hiện diện khắp 64 tỉnh thành, từ các cửa hàng nhỏ lẻ, siêu thị lớn đến các khách sạn, nhà hàng cao cấp. Thương hiệu này cũng đã chinh phục thị trường quốc tế, với sản phẩm được phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.

Giới thiệu công ty Fonterra Brands

Giới thiệu công ty Fonterra Brands

Chứng nhận chất lượng

Sản phẩm của Fonterra Brands được sản xuất trên dây chuyền đạt chứng nhận quốc tế về quản lý chất lượng HACCP và ISO 9001, đảm bảo chất lượng và an toàn tối ưu.

Sản phẩm và dây chuyền sản xuất của Fonterra Brands luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Vùng nguyên liệu và sản xuất

Vùng nguyên liệu

Vùng nguyên liệu

Công ty có mạng lưới sản xuất rộng khắp, với hơn 33 cơ sở tại New Zealand và hàng trăm cơ sở khác trải dài khắp Úc, Mỹ, Canada, châu Âu, châu Á, châu Phi, Bắc Mỹ và Mỹ La Tinh.

Fonterra Brands hợp tác với hàng trăm ngàn nông dân chăn nuôi bò sữa trên toàn cầu để thu mua nguồn nguyên liệu sữa chất lượng cao. Bằng cách hỗ trợ nông dân cải tiến kỹ thuật chăn nuôi và thức ăn gia súc, Fonterra góp phần nâng cao chất lượng sữa, mang đến sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Fonterra Brands cam kết đầu tư mạnh mẽ vào đổi mới công nghệ và nâng cấp dây chuyền sản xuất, nhằm tối ưu hiệu quả sản xuất và mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng.

Tại Fonterra Brands, đội ngũ nhân viên được đào tạo bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành sữa. Môi trường làm việc khuyến khích tinh thần sáng tạo, tạo điều kiện cho họ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.