273 lượt xem

Cách đặt ông cóc phong thủy trên bàn thờ Thần Tài

Hình ảnh cóc ngậm tiền có nguồn gốc từ Trung Quốc, mang ý nghĩa may mắn về tiền tài. Để phát huy tác dụng, cần đặt ông cóc ở vị trí phù hợp trên bàn thờ Thần Tài.

Cóc ngậm tiền, biểu tượng may mắn về tài lộc, đã phổ biến ở Việt Nam từ lâu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách đặt cóc ngậm tiền ở bàn thờ Thần Tài đúng vị trí để phát huy tối đa hiệu quả. Bài viết này sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn sắp xếp ông cóc ngậm tiền hợp phong thủy, mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Ông cóc được xem là linh vật phong thủy mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Để phát huy tối đa hiệu quả của ông cóc, bạn cần đặt đúng vị trí trên bàn thờ Thần Tài. Vậy vị trí nào là phù hợp? Hãy cùng khám phá ngay!

1Ý nghĩa ông cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền là biểu tượng phong thủy mang đến sự giàu sang và may mắn. Đặt cóc ngậm tiền đúng hướng và vị trí trong nhà, đặc biệt là trong không gian kinh doanh, sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc và thành công trong sự nghiệp.

Ý nghĩa ông cóc ngậm tiền

Ý nghĩa ông cóc ngậm tiền

Theo quan niệm dân gian, việc đặt ông cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa tượng trưng cho việc xua đuổi điều xui xẻo, thu hút may mắn. Ngoài ra, nhiều người tin rằng ông cóc ngậm tiền còn mang đến nguồn năng lượng tốt, bảo vệ gia đình khỏi tà ma, mang lại sự bình yên cho các thành viên.

2Bí quyết đặt cóc phong thủy chiêu tài lộc

Để rước tài lộc, bạn nên đặt cóc ngậm tiền hướng vào bàn thờ Thần Tài, tượng trưng cho việc thu hút tiền vào nhà. Thần Tài sẽ giúp giữ gìn tài lộc và mang đến may mắn cho gia đình.

Đặt cóc đúng vị trí thờ thần tài

Đặt cóc đúng vị trí thờ thần tài

Để gia tăng tài lộc, gia chủ có thể xoay cóc tài lộc ở bàn thờ Thần tài theo hướng sáng ra ngoài để thu nhận tiền tài và tối vào trong để thu hút tài lộc. Lưu ý, cách này chỉ áp dụng khi bàn thờ có hai ông Cóc.

3Bí quyết đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ Thần Tài để thu hút tài lộc

Cóc cần vệ sinh thường xuyên để tránh bụi bặm, tuy nhiên chỉ nên vệ sinh 5 lần/năm vào các ngày: 6/2, 2/6, 14/7, 12/9 và 22/12 (âm lịch).

Đặt cóc ngậm tiền đúng cách, hướng miệng cóc vào nhà.

Đặt cóc ngậm tiền đúng cách, hướng miệng cóc vào nhà.

Phụ nữ mang thai cần tránh tiếp xúc với cóc ngậm tiền để bảo vệ sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Để di chuyển cóc ngậm tiền, bạn cần dùng vải đỏ che đầu cóc trước khi di chuyển.

Nên đặt cóc quay mặt vào trong nhà, tránh đặt đối diện hoặc ngoài cửa để giữ tài lộc. Đặt cóc quay mặt ra ngoài có thể khiến tiền bạc bị thất thoát.

Bài viết hy vọng đã cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn đặt ông cóc đúng vị trí trên bàn thờ Thần Tài, thu hút tài lộc và may mắn. Chúc bạn luôn bình an và thịnh vượng!

Tìm đồ dùng thờ cúng chất lượng, hãy ghé thăm chúng tôi!