273 lượt xem

Sữa Ensure Bột hay Nước: Nên chọn loại nào cho bạn?

Sữa Ensure bột và nước có ưu, nhược điểm khác nhau. Để lựa chọn phù hợp, hãy tham khảo bảng so sánh dưới đây.

Bạn đang phân vân giữa sữa Ensure bột và sữa Ensure nước? Hãy xem bảng so sánh và đánh giá để lựa chọn loại sữa phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Sữa Ensure bột và nước đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của từng người. Bạn đang phân vân lựa chọn loại nào? Hãy tham khảo bảng so sánh dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân nhé!

1So sánh sữa Ensure dạng bột và dạng nước

Ensure bột là sữa dinh dưỡng của Abbott – Mỹ, được sản xuất từ sữa nguyên chất dạng bột khô, mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ và tiện lợi cho mọi người.

Sản phẩm được đóng gói tiện lợi với lon kín 400g và 850g, phổ biến trên thị trường. Ngoài ra, sữa bột còn có dạng gói nhỏ 53.5g, phù hợp cho nhu cầu sử dụng đa dạng.

Sữa Ensure dạng bột

Sữa Ensure dạng bột

Ensure nước là sữa pha sẵn tiện lợi, đóng chai 237 ml, mỗi lốc gồm 6 chai. Sản phẩm có bán lẻ hoặc theo lốc tại các cửa hàng và siêu thị.

Sữa Ensure dạng nước

Sữa Ensure dạng nước

Cả hai loại sữa này đều là lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo cho người bệnh, người có sức khỏe yếu và người mới ốm dậy, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phục hồi sức khỏe.

Sản phẩm sữa dành riêng cho người lớn tuổi, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Người trẻ tuổi có thể sử dụng theo chỉ định của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

2So sánh sữa Ensure dạng bột và dạng nước: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Bạn đang băn khoăn giữa sữa bột và sữa nước Ensure Gold? Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh hai loại sản phẩm này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Tiêu chí

Sữa Ensure Gold bột

Sữa Ensure Gold nước

So sánh giá trị dinh dưỡng trong 100ml

Sữa bột cung cấp đầy đủ 13 loại vitamin, 14 loại khoáng chất, giàu chất béo, đạm, đường, MUFA, PUFA và năng lượng, vượt trội hơn sữa nước.

Sữa nước giàu dinh dưỡng với 10 loại vitamin, 13 khoáng chất và các dưỡng chất khác, cung cấp năng lượng thấp hơn sữa bột, phù hợp cho cơ thể dễ hấp thu.

Hương vị

Vị lúa mạch và vani nhẹ nhàng, không sánh bằng sữa nước.

Hương vị thơm ngon hơn sữa bột với các lựa chọn vani, socola, dâu, có thể thưởng thức lạnh.

Bảo quản

Bảo quản sản phẩm chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở, để nơi thoáng mát, khô ráo, đậy kín tránh côn trùng. Không bảo quản trong tủ lạnh.

Bảo quản chai chưa mở ở nhiệt độ phòng. Sau khi mở, vặn chặt nắp và bảo quản trong tủ lạnh.

Thời gian sử dụng

Sử dụng hết lon sữa đã mở trong vòng 3 tuần, pha sữa thừa phải uống trong 24 giờ.

Nên sử dụng chai đã mở trong vòng 24 tiếng để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Sự tiện dụng

Nên pha chế với nước ấm trước khi uống.

Thưởng thức ngay, tiện lợi, không cần pha chế, tiết kiệm thời gian và công sức.

Đóng gói

Dạng lon, túi

Dạng chai

Khả năng tiết kiệm chi phí

Sữa bột là lựa chọn tiết kiệm hơn sữa nước nếu bạn muốn sử dụng trong thời gian dài.

Sữa tươi tuy đắt hơn sữa bột, nhưng uống lâu dài lại tiết kiệm hơn nếu mua đi thăm bệnh.

3Sữa Ensure: Bột hay nước, lựa chọn nào phù hợp?

Nên mua sữa Ensure bột hay nước?

Nên mua sữa Ensure bột hay nước?

Sữa Ensure bột và nước đều cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn khỏe mạnh. Hãy lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình để tận hưởng lợi ích tối ưu từ Ensure.

Sữa bột Ensure là lựa chọn phù hợp cho người già, người yếu, khó ăn uống do tiêu hóa kém, răng rụng, khó nhai nuốt, giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ sức khỏe lâu dài.

Sữa nước là lựa chọn phù hợp cho người bệnh, đang hồi phục, cần bổ sung dưỡng chất nhanh chóng hoặc sử dụng ống dẫn thức ăn.

Sữa nước uống tiện lợi, dễ mua và truyền ống dẫn, giúp tránh nguy cơ sặc do sữa bột khó tan, đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Hy vọng thông tin chúng tôi cung cấp giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp giữa Ensure bột và nước. Bạn có ý kiến hay câu hỏi nào về hai loại sữa này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới!