273 lượt xem

Khai trương cửa hàng mới tại E3.89B Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh

E3.89B Ấp 5, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh cam kết mang đến sản phẩm phù hợp nhu cầu, giá tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Khai trương cửa hàng mới tại E3.89B Ấp 5, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh (đối diện cây xăng Phong Phú) vào ngày 30/05/2020. Chúng tôi hân hoan chào đón bạn đến với hệ thống cửa hàng của chúng tôi!

Khai trương cửa hàng E3.89B Ấp 5, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi mang đến chuỗi ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng ghé thăm và mua sắm. Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị tại cửa hàng của chúng tôi!

Các tiện ích tại chúng tôi

Sản phẩm phong phú, từ đồ uống, gia vị, thực phẩm ăn liền, đóng hộp, sản phẩm cho bé, bánh kẹo, đồ ăn vặt đến thực phẩm tươi sống, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mọi mặt hàng.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thanh toán dễ dàng với thẻ ATM nội địa, Visa, Master.

Nội dung chương trình

Khuyến mãi hấp dẫn từ 30/05 đến 05/06/2020!

Khai trương cửa hàng tại E3.89B Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh.

Khai trương cửa hàng tại E3.89B Ấp 5, Phong Phú, Bình Chánh.

102/7B, Ấp 7, Xuân Thới Thượng

102/7B, Ấp 7, Xuân Thới Thượng

Tại E3.89B Ấp 5, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến những sản phẩm chất lượng phù hợp nhu cầu, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho bạn.

chúng tôi