273 lượt xem

Kiểu tóc phù hợp cho nàng mặt tròn: Bí quyết tôn dáng

Bạn gái mặt tròn đừng bỏ qua những kiểu tóc dễ thương giúp tôn lên nét đẹp của gương mặt. Hãy thử ngay những kiểu tóc được chia sẻ dưới đây để thay đổi phong cách!

Bạn gái mặt tròn muốn tìm kiểu tóc xinh xắn, hợp trend? Bài viết này sẽ gợi ý những kiểu tóc phù hợp nhất, giúp bạn tôn lên nét đẹp dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn sở hữu gương mặt tròn và muốn tìm kiểu tóc thời thượng phù hợp? Hãy thử một trong những kiểu tóc sau:

1Kiểu tóc dài, thẳng

Kiểu tóc dài, thẳng

Kiểu tóc dài, thẳng

Kiểu tóc dài thẳng là lựa chọn phù hợp cho khuôn mặt tròn, giúp cân bằng nét tròn trịa. Tuy nhiên, độ dài lý tưởng là ngang vai hoặc dài hơn một chút. Tóc quá ngắn hoặc quá dài sẽ khiến gương mặt mất cân đối.

Kiểu tóc này phù hợp với mái ngôi lệch hoặc mái dài uốn cong, giúp che bớt một phần khuôn mặt, tạo vẻ thanh thoát và nữ tính.

2Kiểu tóc nhiều tầng

Kiểu tóc nhiều tầng

Kiểu tóc nhiều tầng

Khuôn mặt bầu bĩnh sẽ trở nên thanh thoát hơn với kiểu tóc nhiều tầng, có thể là thẳng hoặc uốn cong. Những lọn tóc ngắn dài đan xen giúp cân bằng tỷ lệ khuôn mặt. Lưu ý, lớp tóc dài nhất nên ngang với độ dài tóc tự nhiên của bạn, lớp ngắn nhất dài tới cằm.

3Kiểu tóc mái chéo uốn

Kiểu tóc cho mặt tròn

Kiểu tóc cho mặt tròn

Tóc mái chéo uốn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mặt tròn, giúp “hô biến” gương mặt thêm góc cạnh, che đi phần má bầu bĩnh, tạo vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Phần mái chéo uốn nhẹ nhàng, che đi một nửa khuôn mặt, tôn lên đường nét thanh tú, giúp bạn tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời.

4Kiểu tóc ngang cằm

Kiểu tóc ngang cằm

Kiểu tóc ngang cằm

Bạn sở hữu khuôn mặt tròn và đang phân vân lựa chọn kiểu tóc phù hợp? Hãy thử ngay kiểu tóc ngang cằm! Với kiểu tóc này, bạn có thể biến hóa đa dạng với tóc thẳng, uốn sóng hoặc uốn cong, luôn toát lên vẻ đẹp xinh đẹp và cá tính.

5Kiểu tóc búi cao

Kiểu tóc búi cao vốn được nhiều người cho là không hợp với khuôn mặt tròn? Hãy quên đi suy nghĩ đó! Búi cao, đặc biệt khi được tạo kiểu rối tự nhiên, không chỉ mang đến vẻ ngoài mới lạ, sành điệu mà còn tôn lên nét đẹp của gương mặt tròn. Không ít ngôi sao đã lựa chọn kiểu tóc này, chứng minh sức hút khó cưỡng của nó. Búi cao, rối tự nhiên, xinh đẹp và quyến rũ, còn chờ gì mà không thử?

6Kiểu tóc tém

Kiểu tóc phù hợp khuôn mặt tròn

Kiểu tóc phù hợp khuôn mặt tròn

Mái tóc tém là lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt tròn, giúp bạn tôn lên nét thanh thoát. Kiểu tóc nhiều tầng có thể được tạo kiểu thẳng hoặc uốn cong, mang đến vẻ ngoài cá tính và thu hút. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp với trang phục đơn giản, bạn sẽ tỏa sáng rạng ngời trên phố.

Bạn đã tìm được kiểu tóc ưng ý cho khuôn mặt tròn của mình từ những gợi ý trên? Hãy lựa chọn phong cách phù hợp và đừng quên chăm sóc mái tóc thật tốt để nó luôn rạng rỡ, óng mượt. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Khám phá thêm nhiều bí quyết làm đẹp khác tại chuyên mục Khoẻ đẹp cuộc sống để bạn luôn rạng rỡ!