273 lượt xem

Cà phê bọt biển DALGONA biến tấu độc đáo với sữa đặc

Cà phê bọt biển đang là xu hướng hot trên mạng xã hội, được đánh giá là cách thưởng thức cà phê độc đáo, giúp tăng thêm hương vị cho ly cà phê.

Cà phê bọt biển – trào lưu mới gây sốt trên mạng xã hội, mang đến cách thưởng thức cà phê độc đáo và hương vị hấp dẫn, tạo nên điểm nhấn đột phá cho trải nghiệm cà phê truyền thống.

Cà phê Dalgona, “người anh em” của cafe sữa, đang khuấy đảo giới trẻ với cách pha chế độc đáo và vô số biến thể. Cơn sốt Dalgona lan truyền chóng mặt, thu hút mọi người thử sức với món cà phê “siêu phẩm” từ nguyên liệu đơn giản là sữa đặc.

Khám phá bí mật pha chế cà phê bọt biển độc đáo.

Cà phê Dalgona sữa đặc

Cà phê Dalgona sữa đặc

Bí mật tạo nên Dalgona 3 tầng: Hướng dẫn chi tiết nguyên liệu

  • 16 gam bột cà phê hòa tan (theo khẩu vị)
  • 50ml nước sôi
  • 40g đường trắng
  • 25ml sữa đặc
  • 50ml cà phê đen
  • Đá viên (tùy thích)

Cách làm cà phê bọt biển

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cách làm cà phê bọt biển

Cách làm cà phê bọt biển

  • Cho bột cà phê hòa tan vào ly nhựa to, thêm 50ml nước sôi, khuấy đều cho tan hoàn toàn.

Bước 2: Tạo bọt cà phê

Cách làm cà phê bọt biển

Cách làm cà phê bọt biển

  • Thêm đường vào hỗn hợp, sau đó dùng máy đánh trứng ở chế độ vừa, đánh đều tạo bọt trong khoảng 8-10 phút hoặc cho đến khi cà phê sánh mịn, bông xốp, chuyển sang màu nâu sữa và có chóp.
  • Bạn có thể sử dụng phới đánh bằng tay nếu không có máy đánh trứng. Tuy nhiên, việc tạo bọt sẽ cần nhiều thời gian hơn, hãy kiên trì nhé!

Bước 3: Tận hưởng trọn vẹn ly cà phê bọt biển thơm ngon!

Cách làm cà phê bọt biển

Cách làm cà phê bọt biển

  • Đầu tiên, cho sữa đặc vào ly thủy tinh cao. Tiếp theo, đổ cà phê đen vào ly, thêm đá viên cho đến khi ly đầy 2/3. Cuối cùng, rót bọt kem lên trên là bạn đã có một ly cà phê sữa đá thơm ngon.

Thành phẩm

Ly cà phê đẹp mắt với 3 tầng màu: lớp bọt kem nâu sữa mịn màng, lớp cà phê đen huyền đậm đà và cuối cùng là lớp sữa trắng muốt thanh tao.

Khuấy nhẹ lớp bọt kem mịn màng, béo ngậy, quyện vào cà phê sữa ngọt ngào, mang đến hương vị tuyệt vời.

Cách làm cà phê bọt biển

Cách làm cà phê bọt biển

Pha cà phê bọt biển là một hành trình đầy tâm huyết, từ việc tỉ mỉ tạo nên lớp kem mịn màng cho đến khoảnh khắc chiêm ngưỡng thành phẩm bồng bềnh, sánh mịn. Đó là cảm giác vui sướng khó tả, bởi sự mộc mạc, giản dị và bồng bềnh của lớp bọt như thôi miên bất kỳ ai thưởng thức, khiến họ tập trung cảm nhận và yêu thích nó một cách tự nhiên.

Cà phê hòa tan thơm ngon, đa dạng chủng loại, chỉ có tại đây!

chúng tôi