273 lượt xem

Công thức sữa trứng thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà

Hòa quyện vị béo ngậy của sữa và trứng gà, thức uống bổ dưỡng này sẽ là món ngon hấp dẫn cho cả gia đình. Cùng Bách Hóa Xanh khám phá cách pha chế món sữa trứng gà thơm béo nhé!

Hòa quyện vị béo ngậy của sữa và trứng gà, thức uống bổ dưỡng này sẽ chinh phục cả gia đình bạn. Cùng Bách Hóa Xanh khám phá bí quyết pha chế sữa trứng gà thơm ngon, mang đến hương vị hấp dẫn cho mọi bữa ăn.

Hương vị thơm ngon của sữa trứng gà, kết hợp hoàn hảo từ trứng gà, sữa tươi, kem tươi và những nguyên liệu đặc biệt khác, mang đến nguồn năng lượng dồi dào và bổ dưỡng cho cơ thể bạn. Cách làm đơn giản và nhanh chóng, hãy cùng khám phá ngay bí quyết tạo nên món ngon hấp dẫn này!

Nguyên liệu

  • 4 quả trứng gà
  • 75gr đường nâu
  • 240ml sữa tươi
  • 120ml kem sữa tươi
  • Tinh chất vani
  • Rượu nhẹ
  • Hạnh nhân

Cách thực hiện

Chuẩn bị hỗn hợp trứng sữa thơm ngon.

Làm bông hỗn hợp trứng sữa

Làm bông hỗn hợp trứng sữa

Cho 75gr đường nâu, 4 lòng đỏ trứng và 1 thìa cà phê tinh chất vani vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Sau đó, thêm 240ml sữa tươi đã hâm nóng vào và xay đều cho đến khi hỗn hợp bông lên.

Thêm kem sữa và rượu nhẹ vào món tráng miệng.

Bí quyết sữa trứng thơm béo bổ dưỡng

Bí quyết sữa trứng thơm béo bổ dưỡng

Sau khi xay mịn hỗn hợp ở bước 1, thêm 120ml kem sữa tươi và 2 thìa canh rượu nhẹ, xay tiếp cho đến khi hòa quyện. Rót ra cốc, rắc hạnh nhân lên trên, món tráng miệng thơm ngon đã sẵn sàng.

Thành phẩm

Bí quyết sữa trứng thơm béo, bổ dưỡng

Bí quyết sữa trứng thơm béo, bổ dưỡng

Chỉ với 10 phút, bạn đã có ngay ly sữa trứng gà thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Cách làm đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo món ăn ngon tuyệt. Sữa trứng gà là nguồn dinh dưỡng dồi dào, cung cấp năng lượng cho một ngày mới tràn đầy sức sống. Nào, cùng vào bếp và thực hiện ngay món ăn hấp dẫn này nhé!