273 lượt xem

Nui trộn siêu tốc: Ngon miệng chỉ với nồi cơm điện

Nấu nui thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà với nồi cơm điện đơn giản. Không cần dụng cụ cầu kỳ, bạn có thể tự tay chế biến món ăn hấp dẫn này. Hãy cùng khám phá cách nấu nui bằng nồi cơm điện!

Nấu nui thơm ngon, bổ dưỡng chỉ với nồi cơm điện? Nghe có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả! Cùng khám phá cách chế biến món ăn hấp dẫn này mà không cần đến những dụng cụ phức tạp nhé!

Nồi cơm điện không chỉ là “vị cứu tinh” cho bữa cơm gia đình mà còn là trợ thủ đắc lực trong việc chế biến đa dạng món ăn. Từ những chiếc bánh ngọt ngào đến những tô cháo thơm ngon, súp bổ dưỡng hay món nui hấp dẫn, nồi cơm điện đều có thể “hô biến” thành công. Nếu gian bếp của bạn hạn chế diện tích, hãy cân nhắc đầu tư một chiếc nồi cơm điện đa năng để thỏa sức sáng tạo ẩm thực, biến tấu món ăn và mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho cả gia đình.

Nguyên liệu

  • 100g nui ống
  • 1/4 ớt chuông xanh
  • 1/4 củ hành tây
  • 1 quả cà chua, tỏi
  • Xúc xích
  • Nấm mỡ
  • 350ml nước dùng gà/ nước lọc
  • Gia vị: dầu ăn, muối, bơ lạt, tiêu

Nấu nui ngon đơn giản với nồi cơm điện: Bí quyết cho bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Nấm mỡ rửa sạch, loại bỏ phần gốc bẩn. Nếu nấm có mùi, ngâm với nước muối (5 phút cho nấm tươi, nước ấm pha gừng cho nấm khô). Rửa lại bằng nước lạnh. Sau khi rửa, thái nấm thành lát. Hành tây và ớt chuông xanh rửa sạch, thái nhỏ. Tỏi bóc vỏ, băm nhuyễn. Xúc xích thái lát chéo.

 Sơ chế nguyên liệu

Sơ chế nguyên liệu

Nấu nui thơm ngon, tiện lợi với nồi cơm điện: Bước 2 – Nấu chín nui.

Nấu nóng nồi cơm bằng nút Cook. Cho dầu nóng, phi thơm tỏi băm, nấm và ớt chuông. Thêm xúc xích đảo đều, tiếp tục cho nui, nước dùng gà, một muỗng bơ lạt vào đảo nhẹ. Đặt cà chua lên trên, đậy nắp và nấu trong 20 phút hoặc cho đến khi nồi chuyển sang chế độ giữ ấm.

Mở nắp nồi, nghiền nát cà chua và trộn đều với phần nước sốt. Nêm nếm gia vị theo khẩu vị của bạn.

Nui trộn siêu tốc nồi cơm điện

Nui trộn siêu tốc nồi cơm điện

Thành phẩm

Nui trộn siêu tốc nồi cơm điện

Nui trộn siêu tốc nồi cơm điện

Nui thơm ngon, hấp dẫn đã sẵn sàng! Chỉ với nồi cơm điện, bạn đã có thể tạo nên món ăn ngon tuyệt vời cho gia đình và bạn bè. Còn chờ gì nữa, hãy thử ngay công thức đơn giản này! Chúc bạn thành công!

Nguồn: Oh Easy

Mua nguyên liệu làm nui chất lượng, giá tốt tại đây!

Kinh nghiệm hay chúng tôi