273 lượt xem

Vinamilk: Minh bạch nguồn nguyên liệu sữa

Vinamilk đính chính thông tin sai lệch trên mạng xã hội về hoạt động nhập khẩu nguyên liệu, khẳng định nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Vinamilk đính chính thông tin sai lệch trên mạng xã hội về hoạt động nhập khẩu nguyên liệu, khẳng định cam kết minh bạch và chất lượng sản phẩm.

Vinamilk, thương hiệu sữa Việt Nam quen thuộc với các sản phẩm sữa tươi, sữa bột và sữa chua, đang đối mặt với những thông tin không chính xác về nguồn nguyên liệu.

Để giải quyết những hiểu lầm của người tiêu dùng về thông tin nhập khẩu nguyên liệu không chính xác, Vinamilk đã đưa ra thông cáo báo chí chính thức.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa và xuất khẩu, Vinamilk không chỉ sử dụng nguyên liệu trong nước mà còn nhập khẩu nguyên liệu cho sản xuất sữa bột (trẻ em và người lớn) và bột dinh dưỡng.

Vinamilk là thương hiệu sữa bột hàng đầu Việt Nam, dẫn đầu về sản lượng và doanh số bán hàng trong ngành sữa bột trẻ em. Bên cạnh việc thống trị thị trường nội địa, Vinamilk còn xuất khẩu sản phẩm đến nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, với sữa bột trẻ em là sản phẩm chủ lực. Để đảm bảo chất lượng, nguyên liệu sữa được Vinamilk nhập khẩu từ những quốc gia có ngành chăn nuôi phát triển hàng đầu như Mỹ, Úc, New Zealand, EU và Nhật Bản, mang đến nguồn sữa tươi sạch và an toàn cho người tiêu dùng.

Sữa Việt Nam: Vinamilk

Sữa Việt Nam: Vinamilk

Để cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng cho sản xuất sữa tươi, Vinamilk không ngừng phát triển vùng nguyên liệu. Công ty hiện sở hữu 12 trang trại bò sữa, hợp tác trực tiếp với gần 6.000 hộ chăn nuôi, quản lý gần 130.000 con bò, cho sản lượng sữa tươi nguyên liệu bình quân từ 950 tấn đến 1.000 tấn mỗi ngày. Tất cả sản phẩm sữa tươi của Vinamilk đều được sản xuất từ 100% sữa tươi nguyên liệu, tuân thủ nghiêm ngặt quy định về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với sản phẩm sữa tươi nguyên liệu (Thông tư 29/2017/TT-BNNPTNT).

Sản phẩm sữa tươi VINAMILK 100% hiện dẫn đầu về sản lượng và doanh số bán ra trong phân khúc sữa tươi, khẳng định vị thế vững chắc của thương hiệu trong ngành hàng sữa nước.

Vinamilk xác nhận tính chính xác của thông tin trong tài liệu này và đề nghị các cá nhân, tổ chức sử dụng thông tin một cách đầy đủ và chính xác.

Để biết thêm chi tiết về thông cáo báo chí của Vinamilk, vui lòng truy cập vào đây.