273 lượt xem

10 Món Gà Kho Ngon Cho Bà Nội Trợ Không Thể Bỏ Qua

Mâm cơm gia đình thêm phong phú, hấp dẫn với những món gà kho ngon, dễ làm.

Mâm cơm gia đình thêm phong phú và hấp dẫn với những món gà kho thơm ngon, dễ làm, từ truyền thống đến cách tân.

Gà – món ăn quen thuộc, dễ chế biến, luôn hấp dẫn mọi người. Gà kho là lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình, với hương vị đậm đà, thơm ngon. Từ gà kho gừng đơn giản đến gà kho tiêu cay nồng, mỗi món ăn đều mang đến trải nghiệm ẩm thực riêng biệt. Hãy thử ngay các công thức gà kho hấp dẫn dưới đây để chiêu đãi gia đình bạn!

1Gà kho sả ớt

Gà kho sả ớt

Gà kho sả ớt

Gà thơm phức mùi sả, vị mặn ngọt hòa quyện với cay cay của ớt, tạo nên món ăn hấp dẫn khó cưỡng. Màu vàng óng ánh của gà khiến ai nhìn cũng thèm thuồng, ăn kèm cơm nóng thì ngon hết sẩy.

Bữa tối thêm phần hấp dẫn với món gà kho sả ớt thơm ngon, đậm đà. Cùng khám phá cách chế biến ngay!

2Gà kho cà ri

Gà kho cà ri

Gà kho cà ri

Món gà đậm đà với nước sốt cà ri cay cay, dậy mùi sả hấp dẫn sẽ chinh phục vị giác của bạn. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như gà, sả, cà ri, hành tỏi và gia vị, bạn đã có ngay món gà ngon miệng cho bữa cơm gia đình.

Làm mới bữa cơm cuối tuần với món gà kho cà ri sả thơm ngon, đơn giản, ai cũng làm được!

3Gà kho gừng

Gà kho gừng

Gà kho gừng

Hương gừng ấm nồng quyện cùng thịt gà mềm ngọt, thấm đẫm gia vị, tạo nên món gà kho gừng hấp dẫn khó cưỡng. Vị mặn ngọt vừa phải, cay nồng của gừng hòa quyện hoàn hảo, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể tự tay chế biến món gà kho gừng ngon lành, ăn kèm với cơm trắng, dưa leo và rau sống, thêm phần ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

Ngày mưa se lạnh, ấm lòng với món gà kho gừng thơm nồng, đơn giản mà ngon khó cưỡng.

4Gà kho nghệ

Gà kho nghệ

Gà kho nghệ

Gà mềm dai, quyện vị nghệ, tạo nên món ăn hấp dẫn cả về màu sắc lẫn hương vị. Nấu với nghệ tươi, không chỉ ngon miệng, mà còn hỗ trợ tiêu hóa, mang đến cho bạn bữa ăn trọn vẹn.

Bạn muốn có ngay món gà kho nghệ vàng ươm, hấp dẫn? Click ngay vào đây để khám phá công thức!

5Gà kho măng

Gà kho măng

Gà kho măng

Hương vị đậm đà, thơm ngon của măng hòa quyện cùng thịt gà mềm, thấm đẫm gia vị tạo nên món gà kho măng ngon cơm khó cưỡng. Cùng vào bếp trổ tài ngay thôi nào!

Thịt gà, món ăn quen thuộc và bổ dưỡng, kết hợp với măng tươi giòn tạo nên món kho đậm đà khó cưỡng. Măng được sơ chế kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn độc tố, kết hợp với thịt gà ướp gia vị thấm đều, mang đến hương vị khó quên. Cùng khám phá công thức chế biến món ăn hấp dẫn này ngay thôi!

Bạn muốn thưởng thức món gà kho măng giòn ngon đậm đà? Xem ngay công thức chế biến đơn giản, hấp dẫn, giúp bạn tự tay làm món ngon này tại nhà!

6Gà kho tiêu

Gà kho tiêu

Gà kho tiêu

Món gà kho tiêu hấp dẫn với màu sắc đẹp mắt, hương thơm nức mũi của tiêu xay hòa quyện với vị cay nồng đậm đà. Bí quyết tạo nên món ăn này sẽ được bật mí ngay trong bài viết này, hãy cùng khám phá!

Hãy trổ tài vào bếp với món gà kho tiêu đơn giản, thơm ngon, chinh phục cả gia đình!

7Gà kho thơm

Gà kho thơm

Gà kho thơm

Món gà kho thơm hấp dẫn với thịt gà mềm, thấm vị mặn ngọt hòa quyện cùng vị chua dịu của thơm. Sự kết hợp tinh tế này tạo nên một hương vị độc đáo, khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Hãy cùng vào bếp thực hiện ngay món ăn này nhé!

Bữa tối nhà bạn sẽ thêm phần hấp dẫn với món gà kho thơm đậm đà, hương vị thơm ngon khó cưỡng. Nhanh tay vào bếp và trổ tài ngay thôi!

8Gà kho coca

Gà kho coca

Gà kho coca

Coca-Cola không chỉ là thức uống giải khát quen thuộc, mà còn là một bí mật ẩm thực đầy bất ngờ. Với món gà kho Coca, bạn sẽ được thưởng thức hương vị độc đáo, kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của Coca và vị thơm ngon của gà. Thịt gà mềm, thấm đều gia vị, tạo nên một bữa cơm gia đình đầy hấp dẫn và lạ miệng.

Gà kho Coca độc đáo, vị ngọt đậm đà, khiến ông xã mê mẩn. Nhanh tay vào bếp thôi!

9Gà kho chao

Gà kho chao

Gà kho chao

Gà kho chao tỏa hương thơm béo ngậy, thịt gà vàng săn chắc, quyện cùng vị cay nồng của ớt, tiêu, tỏi và vị ngọt tự nhiên. Món ăn hấp dẫn càng thêm trọn vẹn khi kết hợp với vị bùi của khoai tây, ăn kèm với cơm nóng, chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Bạn đã sẵn sàng cho một bữa ăn ngon miệng và ấm cúng? Hãy thử ngay một trong những món gà kho hấp dẫn này, chắc chắn sẽ khiến cả nhà thích thú! Chọn ngay món yêu thích và bắt đầu nấu nướng thôi nào!