273 lượt xem

Cách Loại Bỏ Keo 502 Trên Nhựa Hiệu Quả

Keo 502 dính chặt nhưng gây phiền toái khi dính vào nhựa. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy vết keo 502 trên nhựa một cách an toàn và dễ dàng.

Keo 502 tuy có độ kết dính cao, rất hữu ích khi dán đồ vật nhưng lại là nỗi phiền toái khi dính vào nhựa. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy vết keo 502 trên nhựa một cách an toàn và dễ dàng.

Vết keo 502 bám trên đồ nhựa khiến bạn đau đầu? Đừng lo lắng! Với những mẹo đơn giản như dùng dầu ăn, đá lạnh, máy sấy tóc, nước rửa bát hay Cif, bạn có thể dễ dàng loại bỏ vết keo mà không làm xước đồ vật.

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

1Dùng dầu ăn tẩy vết keo

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Loại bỏ keo 502 trên nhựa thật dễ dàng! Chỉ cần thấm một ít dầu ăn vào bông hoặc giẻ, nhẹ nhàng chà lên vết keo dính và để yên khoảng 5 phút. Dầu ăn sẽ giúp làm mềm keo và dễ dàng loại bỏ nó khỏi bề mặt nhựa.

Dầu ăn là trợ thủ đắc lực trong việc loại bỏ keo dính. Chỉ cần thoa dầu ăn lên vết keo, chờ cho dầu thấm vào, sau đó lau sạch bằng khăn khô, vết keo sẽ biến mất hoàn toàn.

2Dùng chai tẩy đa năng Cif

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Dùng xăng thơm hay axton tẩy vết keo trên nhựa có thể hiệu quả nhưng tiềm ẩn nguy cơ hư hại bề mặt. Thay vào đó, hãy sử dụng chai tẩy đa năng Cif kết hợp với Pad chà. Cách này tuy lâu hơn nhưng an toàn cho thiết bị và vẫn đạt hiệu quả tương tự. tongvesinh.vn chúc bạn thành công! Chia sẻ bài viết nếu bạn thấy hữu ích nhé!

3Làm keo 502 nhanh khô và cứng hơn với đá lạnh

Để loại bỏ vết keo cứng đầu, bạn hãy đặt đá lạnh lên bề mặt dính keo, chờ keo cứng lại rồi dùng nhựa cứng cạo nhẹ. Vết keo sẽ được loại bỏ nhanh chóng và sạch sẽ.

4Làm sạch hiệu quả với nước rửa chén và nước ấm

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Cách tẩy sạch keo 502 trên nhựa

Nước rửa bát pha với nước ấm là mẹo hay để đánh bay vết keo. Sự kết hợp giữa chất tẩy rửa và nhiệt độ giúp làm mềm keo, khiến nó dễ dàng bong ra.

Nhẹ nhàng nhỏ vài giọt nước rửa chén lên khăn, lau nhẹ lên vết keo. Sau đó, nhúng khăn vào nước ấm, lau nhẹ nhàng 2-3 lần cho đến khi keo bong ra.

5Sử dụng máy sấy tóc

Để loại bỏ keo 502, bạn có thể dùng máy sấy tóc. Chọn chế độ nóng vừa phải hoặc nếu dùng máy sấy thông thường, hãy bịt bớt lỗ hút gió ở cuối máy để tăng nhiệt độ. Hướng luồng khí nóng trực tiếp vào chỗ bị dính keo, keo sẽ tự bốc khói. Sau đó, dùng khăn ẩm lau sạch phần keo còn sót lại.

Tẩy sạch keo 502 trên nhựa một cách dễ dàng mà không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của vật dụng với 5 mẹo nhỏ. Tuy nhiên, để tránh tình trạng phải tẩy keo, hãy thao tác cẩn thận khi sử dụng keo 502. Lót thêm vật dụng che đi phần không cần thao tác sẽ giúp bạn hạn chế tối đa việc keo dính vào bề mặt nhựa.

Nước rửa chén hiệu quả? Loại bỏ keo 502 dễ dàng với sản phẩm của chúng tôi!

Kinh nghiệm hay chúng tôi