273 lượt xem

Làm sạch bếp gas sáng bóng với 3 nguyên liệu đơn giản

Cô Hoàng mách bạn cách vệ sinh bếp gas sạch bong kin kít chỉ với giấm, muối và chanh, những nguyên liệu dễ kiếm trong nhà bếp. Cùng khám phá bí quyết của cô nhé!

Làm sạch bếp gas sáng bóng với giấm, muối và chanh – bí quyết đơn giản từ bạn Hoàng! Cùng khám phá cách làm hiệu quả này nhé.

Bếp gas bám dầu mỡ lâu ngày? Đừng lo, chỉ cần 3 nguyên liệu quen thuộc là chanh, giấm và muối ăn, bạn có thể đánh bay mọi vết bẩn một cách hiệu quả.

1Vệ sinh bếp gas bằng chanh

Bếp gas sáng bóng chỉ với 3 nguyên liệu.

Bếp gas sáng bóng chỉ với 3 nguyên liệu.

Làm sạch bếp gas nhanh chóng bằng cách cắt đôi quả chanh tươi và chà lên bề mặt bếp. Để yên trong 10-15 phút, sau đó lau sạch bằng khăn ướt. Bếp gas sẽ sáng bóng như mới, các vết bẩn biến mất nhanh chóng.

2Vệ sinh bếp gas bằng giấm

Bếp gas sáng bóng chỉ với 3 nguyên liệu!

Bếp gas sáng bóng chỉ với 3 nguyên liệu!

Giấm ăn không chỉ là gia vị cho món ăn, mà còn là chất tẩy rửa hiệu quả. Thấm một ít giấm lên khăn mềm, lau nhẹ nhàng lên bề mặt bếp gas, sau đó dùng khăn khô lau sạch. Bếp gas sẽ sáng bóng như mới.

3Vệ sinh bếp gas bằng muối

Bếp gas sáng bóng chỉ với 3 nguyên liệu.

Bếp gas sáng bóng chỉ với 3 nguyên liệu.

Muối không chỉ là gia vị, mà còn là “vũ khí” tẩy rửa hiệu quả. Sau khi nấu nướng, hãy rắc muối lên bếp gas còn nóng, dầu mỡ sẽ dễ dàng bong ra khi bạn lau bằng khăn mềm.

Bếp gas nhà mình giờ sáng bóng hơn hẳn sau khi thử lau với những nguyên liệu này!

Cách vệ sinh bếp gas

Cách vệ sinh bếp gas

Hãy nói lời tạm biệt với những vết bẩn cứng đầu trên bếp gas! Với 3 nguyên liệu quen thuộc trong nhà, việc lau chùi giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khám phá thêm nhiều mẹo vặt hữu ích khác, giúp cuộc sống thêm tiện lợi và thoải mái!

Cảm ơn bạn Hoàng đã chia sẻ mẹo vệ sinh bếp gas hữu ích! Chúng tôi sẽ gửi tặng bạn một phần quà nhỏ để thể hiện lòng biết ơn.