273 lượt xem

Top 10 Nước Xả Vải Comfort Thơm Ngất Ngây

Bạn muốn tìm loại nước xả Comfort thơm nhất? Nhiều người yêu thích hương thơm của Comfort Blue, với hương hoa dịu nhẹ, lưu giữ lâu trên quần áo.

Comfort – Sự lựa chọn hàng đầu cho quần áo thơm tho. Trong vô vàn dòng sản phẩm, bạn băn khoăn nên chọn nước xả Comfort nào để quần áo thơm nhất?

Bạn muốn tìm hương thơm nước xả vải Comfort ưng ý nhất? Từ hương hoa hồng thanh tao, hoa lily ngọt ngào đến hương ban mai tươi mát, mỗi loại đều mang nét riêng. Để lựa chọn phù hợp, hãy tìm hiểu kỹ đặc điểm từng loại nước xả vải Comfort, bạn sẽ tìm được mùi hương yêu thích nhất!

1Nước xả vải Comfort dịu nhẹ, hương phấn, dành riêng cho da nhạy cảm

Nước xả Comfort: Quần áo thơm ngát cả ngày!

Nước xả Comfort: Quần áo thơm ngát cả ngày!

Nước xả vải Comfort cho da nhạy cảm mang đến hương thơm nhẹ nhàng, êm ái, gợi nhớ đến mùi phấn thơm trên quần áo của bé. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương thơm dịu nhẹ, lưu giữ lâu trên quần áo.

Nước xả Comfort dành cho da nhạy cảm được chứng nhận an toàn da liễu, không gây kích ứng, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Sữa tắm Comfort dịu nhẹ, dành riêng cho da nhạy cảm, dung tích 1.6 lít, giá tham khảo 95.000đ.

2Nước xả vải Comfort hương nắng ban mai

Nước xả Comfort: Quần áo thơm lâu cả ngày!

Nước xả Comfort: Quần áo thơm lâu cả ngày!

Hương thơm tươi mát, tinh khiết của dòng sản phẩm này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái như ánh nắng ban mai, đánh thức mọi giác quan.

Nước xả vải không chỉ mang đến hương thơm bền lâu cho quần áo nhờ hạt lưu hương, mà công nghệ hiện đại còn giúp làm mềm sợi vải, dễ dàng là ủi và mang lại cảm giác êm ái trên da.

Nước xả vải Comfort hương Ban Mai, túi 1.6 lít, giá tham khảo 92.500đ, mang đến hương thơm tươi mát, sảng khoái cho quần áo.

3Nước xả vải Comfort mang hương gió xuân dịu nhẹ

Nước xả Comfort: Quần áo thơm lâu cả ngày!

Nước xả Comfort: Quần áo thơm lâu cả ngày!

Hương thơm nhẹ nhàng, êm dịu mang đến cảm giác tự nhiên, kết hợp cùng hạt lưu hương hiệu quả, giúp loại bỏ mùi hôi trên quần áo.

Nước xả vải Comfort hương gió xuân với công thức đậm đặc đột phá, vừa tiết kiệm, vừa làm mềm quần áo, lại lưu hương thơm mát thanh tao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Hương gió xuân Comfort 1 lần xả 1.6 lít, giá tham khảo 103.000đ, mang đến hương thơm dịu nhẹ, lưu giữ lâu trên quần áo.

4Nước xả Comfort nước hoa Rose

Nước xả Comfort: Áo thơm lâu cả ngày!

Nước xả Comfort: Áo thơm lâu cả ngày!

Hương thơm hoa hồng Pháp thanh lịch, nồng nàn, quý phái toát ra từ Comfort hương nước hoa Rose, mang đến trải nghiệm nước xả vải đẳng cấp, chinh phục những ai yêu thích hương thơm tinh tế.

Hương thơm thanh lịch, sang trọng từ công nghệ tỏa hương độc đáo của Home Care, Unilever sẽ đồng hành cùng bạn suốt cả ngày.

Nước giặt Comfort hương hoa hồng, dung tích 1.6 lít, giá tham khảo 97.500đ.

5Nước xả vải Comfort hương hoa Lily tinh khiết

Quần áo thơm lâu cả ngày với nước xả Comfort.

Quần áo thơm lâu cả ngày với nước xả Comfort.

Hương thơm thanh mát, tinh tế như nước hoa, với nốt hương Lily dịu dàng, mang đến không gian sống thư giãn, dễ chịu cho cả gia đình.

Bạn muốn quần áo mềm mại, tươi mát và thơm lâu? Nước xả vải hương thơm là lựa chọn tuyệt vời để mang đến cho bạn trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo.

Nước giặt Comfort hương hoa Lillie, dung tích 1.6 lít, giá tham khảo 97.500đ.

6Nước xả vải Comfort hương hoa Sophia – Mùi hương thiên nhiên quyến rũ

Quần áo thơm lâu cả ngày với Comfort.

Quần áo thơm lâu cả ngày với Comfort.

Nước xả vải Sophia, với hương nước hoa nồng nàn, mang đến cho bạn một trải nghiệm hương thơm đầy mê hoặc. Chiết xuất từ những loài hoa quý như cẩm chướng, phúc bồn tử, phong lữ, Sophia mang đến mùi hương ngọt ngào, thu hút, lưu lại ấn tượng khó phai.

Comfort Sophia mang đến hương thơm nước hoa thiên nhiên quyến rũ, lưu hương lâu dài trên quần áo, tỏa hương theo từng chuyển động. Với Comfort Sophia, bạn không cần thêm nước hoa, bởi chính hương thơm tinh tế của sản phẩm sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Nước giặt Comfort hương Sophia, chai 1.5 lít, giá tham khảo 97.500đ.

7Nước xả vải Comfort Bella – Hương nước hoa quyến rũ

Quần áo thơm lâu cả ngày với Comfort!

Quần áo thơm lâu cả ngày với Comfort!

Mỗi chuyển động của bạn sẽ tỏa ra hương thơm nước hoa Bella quyến rũ, đầy nữ tính nhờ nước xả vải Comfort.

Mùi hương say đắm lòng người, toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch và đầy duyên dáng, tôn vinh nét đẹp của phái đẹp. Công thức đậm đặc, tiết kiệm, lưu hương bền bỉ suốt ngày dài, mang đến sự tự tin và tỏa sáng cho bạn.

Nước hoa vải Comfort Bella 1.8 lít, giá tham khảo 97.500đ, mang đến hương thơm quyến rũ cho quần áo của bạn.

8Nước xả vải Comfort Dầu dừa & Nha đam – Mềm mại, thơm ngát, cho quần áo luôn thơm tho.

Quần áo thơm lâu cả ngày với Comfort.

Quần áo thơm lâu cả ngày với Comfort.

Comfort giới thiệu dòng nước xả vải mới, kết hợp tinh chất dầu dừa và nha đam, mang đến hương thơm ngọt ngào, dễ chịu và tự nhiên cho quần áo của bạn.

Công thức chiết xuất thiên nhiên mang đến quần áo mềm mại, lưu hương bền lâu và bảo vệ màu sắc khỏi tác hại của tia UV, giúp quần áo luôn bền đẹp.

Nước giặt Comfort hương dầu dừa nha đam, dung tích 1.5 lít, giá tham khảo 129.000đ.

9Nước xả vải Comfort Nature: Hương thơm trà xanh thanh mát, dịu nhẹ hoa nhài

Nước xả Comfort: Quần áo thơm lâu cả ngày!

Nước xả Comfort: Quần áo thơm lâu cả ngày!

Hương nhài dịu dàng kết hợp tinh tế với trà xanh, sản phẩm khử mùi quần áo thiên nhiên này mang đến hiệu quả vượt trội, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp bạn tự tin mọi lúc.

Comfort Nature hương hoa nhài là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn, mang đến hương thơm dịu nhẹ, lưu giữ lâu dài, đồng thời thân thiện với môi trường nhờ sử dụng vỏ đựng từ nhựa tái chế.

Thưởng thức hương vị thanh mát của trà xanh hoa nhài Comfort 1.6 lít, giá tham khảo 129.000đ.

Khám phá đặc tính độc đáo của từng dòng sản phẩm nước xả vải Comfort, tìm kiếm hương thơm yêu thích và phù hợp nhất cho bạn và gia đình.