273 lượt xem

Đuổi kiến gió hiệu quả, an toàn cho gia đình bạn

Kiến gió vào nhà khiến bạn khó chịu? Đừng lo! Hãy thử ngay những cách đuổi kiến gió an toàn và hiệu quả dưới đây để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Kiến gió bò vào nhà khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu? Đừng lo lắng! Hãy cùng khám phá những cách đuổi kiến gió an toàn và hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi phiền toái này.

Kiến gió, những kẻ bé nhỏ thường ẩn náu trong góc khuất, là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình. Chúng thường xuyên bò lên thức ăn, giường ngủ, gây ngứa ngáy khó chịu. Làm sao để đuổi chúng đi là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

1Dùng tiêu

Kiến gió rất sợ tiêu. Rắc một ít tiêu quanh chân bàn, chân giường, hoặc ngay nơi kiến làm tổ để đuổi chúng đi hiệu quả.

Diệt kiến gió an toàn, hiệu quả.

Diệt kiến gió an toàn, hiệu quả.

2Công thức gia vị: Ớt bột, bột mì, bột ngô, muối

Rắc bột quanh chân giường hoặc tổ kiến sẽ tạo thành hàng rào tự nhiên, khiến kiến tránh xa và tự di tản, giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và không bị kiến xâm nhập.

Kiến gió biến mất tức thì!

Kiến gió biến mất tức thì!

3Dùng phấn

Để đuổi kiến hiệu quả, hãy vẽ một đường phấn trắng trước mặt chúng. Thành phần canxi cacbonat trong phấn sẽ khiến kiến tránh xa. Sau vài ngày, khi phấn mờ dần, hãy tô lại để duy trì hiệu quả.

Diệt kiến gió hiệu quả, an toàn

Diệt kiến gió hiệu quả, an toàn

4Dùng giấm

Kiến gió sợ mùi giấm. Pha hỗn hợp giấm và nước ấm, xịt vào nơi kiến xuất hiện. Chờ khoảng 30 phút, kiến sẽ tự động bỏ đi.

Kiểm soát kiến gió an toàn, hiệu quả

Kiểm soát kiến gió an toàn, hiệu quả

5Dùng tinh dầu

Tinh dầu đinh hương, bạc hà, quế, sả… là “vũ khí” hiệu quả để đuổi kiến gió. Chỉ cần xịt một ít tinh dầu vào nơi có kiến, chúng sẽ nhanh chóng biến mất.

Diệt kiến gió hiệu quả, an toàn.

Diệt kiến gió hiệu quả, an toàn.

6Dùng dầu hỏa

Kiến gió không ưa mùi dầu hỏa, đây là mẹo đuổi kiến hiệu quả. Bạn chỉ cần bôi một ít dầu hỏa vào 4 chân giường, mùi hắc sẽ khiến kiến tránh xa, bảo vệ bạn khỏi những vết cắn khó chịu.

7Dùng vỏ cam, chanh

Vỏ cam, quýt, chanh xay nhuyễn thành hỗn hợp sệt, thoa vào nơi kiến thường lui tới. Mùi hương tự nhiên sẽ khiến kiến tránh xa, không còn quay lại nữa.

Xua kiến gió hiệu quả, an toàn.

Xua kiến gió hiệu quả, an toàn.

8Dùng phấn rôm

Để đuổi kiến gió, hãy rắc phấn rôm quanh chân giường, cửa sổ và những nơi kiến hay xuất hiện. Mùi phấn rôm sẽ khiến chúng nhanh chóng tìm nơi ở mới.

Những mẹo đuổi kiến gió này an toàn và hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những phiền toái từ kiến gió. Hãy thử ngay để lấy lại không gian sống thoải mái!

Khám phá các loại thuốc đuổi côn trùng hiệu quả tại cửa hàng của chúng tôi.

Kinh nghiệm hay chúng tôi