273 lượt xem

Sữa tăng cân cho người gầy: Bí quyết chọn loại hiệu quả

Bạn đang tìm sữa Ensure cho người gầy và các loại sữa dinh dưỡng khác? Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn sữa dành cho người gầy với giá tốt nhất và chất lượng hàng đầu.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp tăng cân hiệu quả? Hãy khám phá thế giới sữa Ensure dành cho người gầy và các loại sữa dinh dưỡng khác tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất thị trường, giúp bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Bạn muốn tăng cân và đang tìm kiếm loại sữa phù hợp? Việc lựa chọn sữa bột tăng cân phù hợp với thể trạng là điều vô cùng quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân khác nhau, vậy nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

1Sữa Ensure Gold cho người gầy

Sữa Ensure Gold giúp tăng cân

Sữa Ensure Gold giúp tăng cân

Sữa bột Ensure Gold, sản xuất tại Abbott Hoa Kỳ, là lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ giàu năng lượng và chất béo tốt, giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, sản phẩm còn chứa hàm lượng đạm cao và HMB, hỗ trợ tăng cường khối cơ hiệu quả, giúp bạn tăng cân nhanh chóng.

Sữa Ensure Gold không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà còn chứa các chất chống oxy hóa, 24 khoáng chất và vitamin, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hấp thu tối ưu, giúp bạn đạt được cân nặng như ý muốn.

Sữa dinh dưỡng đa dạng với dạng bột và pha sẵn, phù hợp cho người lớn, người ăn uống kém, và người cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Tham khảo các sản phẩm:

Sữa bột Ensure Gold Vani lon 400g – Dinh dưỡng hoàn hảo cho sức khỏe.

Sữa bột Ensure Gold Vani 850g: Dinh dưỡng hoàn hảo cho người lớn, hương vị thơm ngon.

Ensure Gold Vani ít ngọt, lon 400g, dành cho người từ 19 tuổi, bổ sung dinh dưỡng toàn diện.

Sữa bột Ensure Gold vị vani ít ngọt, lon 850g, bổ sung dinh dưỡng toàn diện, phù hợp cho người cần tăng cường sức khỏe.

Sữa bột Ensure Gold hương lúa mạch, lon 850g – cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, hương vị thơm ngon, hỗ trợ sức khỏe tối ưu.

Sữa bột Ensure Gold Vigor vani, chai 237ml, bổ sung năng lượng và dinh dưỡng, hương vị thơm ngon, tiện lợi mang theo.

Combo 6 chai sữa bột Ensure Gold Vigor vị vani, mỗi chai 237ml, bổ sung dinh dưỡng, tiện lợi cho mọi lúc mọi nơi.

Hộp 24 chai sữa bột pha sẵn Ensure Gold Vigor vị vani, mỗi chai 237ml.

Ensure Original vani, sữa bột pha sẵn tiện lợi, chai 237ml, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Combo 6 chai sữa bột pha sẵn Ensure Original vị vani, mỗi chai 237ml.

2Sữa Calosure cho người gầy

Sữa Calosure giúp tăng cân

Sữa Calosure giúp tăng cân

Calosure, dòng sữa dinh dưỡng cao cấp của VitaDiary – thương hiệu đến từ Mỹ, là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe người lớn tuổi. Được chế tạo từ nguồn nguyên liệu đạm thực vật nhập khẩu chất lượng cao, kết hợp công nghệ hiện đại và công thức tiên tiến, Calosure mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện. Không chỉ hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất, Calosure còn góp phần bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa loãng xương, giúp bạn tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

Bạn muốn tăng cân nhanh chóng và khỏe mạnh? Calosure là giải pháp hoàn hảo cho bạn! Được thiết kế đặc biệt dành cho người gầy, Calosure cung cấp đầy đủ dưỡng chất, năng lượng, giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Không chỉ vậy, sữa còn hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp bạn hấp thu tối đa dưỡng chất, không lo bị tiêu chảy. Hãy thử Calosure và cảm nhận sự thay đổi tích cực của cơ thể!

Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho nhu cầu hàng ngày, giúp cơ thể khỏe mạnh. Protein đậu nành dồi dào, không chứa cholesterol, tốt cho tim mạch.

Lysine là một dưỡng chất quan trọng, đóng vai trò thiết yếu trong nhiều chức năng của cơ thể. Nó giúp hấp thu canxi, hỗ trợ phục hồi sau chấn thương hoặc phẫu thuật, tăng cường hệ miễn dịch bằng cách tổng hợp kháng thể, cải thiện khả năng hấp thu chất dinh dưỡng và thúc đẩy tăng cân.

Sữa Calosure 900g có giá 425.000đ/hộp.

3NutriCare Gold: Hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho người gầy

Sữa NutriCare Gold giúp tăng cân

Sữa NutriCare Gold giúp tăng cân

NutriCare Gold là dòng sữa dinh dưỡng cao cấp của thương hiệu NutriCare, được yêu thích bởi khả năng cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cân nhanh chóng cho người gầy.

NutriCare cung cấp protein chiết xuất từ sữa và đậu nành tinh chế, dễ hấp thu, phù hợp cho người bệnh và người mới ốm, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

NutriCare Gold chứa lượng lớn chất xơ FOS/insulin, hỗ trợ bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và phòng chống táo bón. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho người lớn tuổi, góp phần nâng cao sức khỏe toàn diện.

Sữa thủy phân chứa vitamin D, A, kẽm và magie, giúp cơ thể thải độc, tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất. Thành phần sữa thủy phân còn hỗ trợ tiêu hóa, giảm căng thẳng, ổn định thần kinh, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.

Sản phẩm này có giá 395.000đ/hộp 900g.

4Sữa Kanny cho người gầy

Sữa Kanny giúp tăng cân

Sữa Kanny giúp tăng cân

Kanny, sản phẩm của Imeko – nhà sản xuất bơ sữa hàng đầu Hà Lan, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tăng cân. Sữa Kanny nổi tiếng với vị ngậy béo đặc trưng, hương thơm sữa hấp dẫn, mang đến cho bạn nguồn dinh dưỡng cần thiết để cải thiện vóc dáng.

Sữa Kanny chinh phục người tiêu dùng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng vượt trội và mức giá phải chăng, mang đến lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình.

Sữa Kanny, sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000, được chiết xuất từ 100% sữa tươi nguyên chất, tiệt trùng an toàn, giàu vitamin, đạm và protein. Kanny hỗ trợ cơ thể hấp thu tối ưu dưỡng chất, giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Sữa giúp người gầy thèm ăn, ăn ngon hơn và hấp thụ tốt hơn. Với chỉ số năng lượng cao nhất trên 100ml, dòng sữa này đặc biệt phù hợp cho bé cần tăng cân, hiếu động, vận động nhiều, cần bổ sung năng lượng mỗi ngày.

Sản phẩm này có giá 360.000 đồng/hộp 900g.

5Sữa Devondale cho người gầy

Sữa Devondale giúp tăng cân

Sữa Devondale giúp tăng cân

Sữa Devondale Full cream, đến từ Úc, được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, không pha chế, mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên, trọn vẹn vị sữa tươi.

Sữa nhập khẩu trực tiếp từ Úc, chất lượng cao, đang được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

Loại sữa này phù hợp cho cả gia đình, từ trẻ em đến người lớn. Đặc biệt, đây là lựa chọn lý tưởng cho người gầy muốn tăng cân, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Sản phẩm giàu dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho người gầy. Không chứa chất bảo quản, bổ sung canxi, acid amin và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh.

Sữa Devondale thơm ngon, dễ uống, phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp bạn thêm năng lượng và tăng cân hiệu quả. Giá thành phải chăng, ngại gì không thử ngay?

Sữa này có giá 250.000 đồng/túi 1kg.

6Sữa A2 Úc cho người gầy

Sữa A2 Úc giúp tăng cân

Sữa A2 Úc giúp tăng cân

Sữa A2 Úc – dòng sữa tươi nguyên kem dạng bột chất lượng cao, đến từ thương hiệu A2 Milk Company nổi tiếng của Úc. Chuyên cung cấp sữa và các sản phẩm từ sữa dành cho mẹ và bé, A2 Milk Company cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu hoặc xách tay trực tiếp từ Úc.

Sữa tươi dạng bột nguyên kem từ 100% sữa bò A2, giống bò thuần chủng không chứa protein A1 gây rối loạn tiêu hóa.

Sữa dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người già đến người gầy muốn tăng cân. Với công thức đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ tăng cân an toàn và hiệu quả, không gây kích ứng, giúp cả gia đình khỏe mạnh.

Sữa A2 Úc không chỉ chứa protein A2 dễ tiêu hóa mà còn bổ sung vitamin D và Calcium, hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương. Ngoài ra, sữa A2 còn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, kích thích vị giác, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Sản phẩm này có giá 269.000 đồng/túi (1kg).

7Sữa DJ&A cho người gầy

Sữa DJ&A giúp tăng cân

Sữa DJ&A giúp tăng cân

Sữa DJ&A, thương hiệu nổi tiếng tại Úc, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm, mang đến dòng sữa bò nguyên chất, không chứa Gluten. Bên cạnh việc bổ sung năng lượng hiệu quả, sữa DJ&A còn được biết đến với khả năng hỗ trợ tăng cân, giúp chị em tự tin hơn về vóc dáng.

Dòng sữa DJ&A được sản xuất theo tiêu chuẩn GMO, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối.

Sữa DJ&A chứa lượng canxi cao gấp đôi so với các loại sữa thông thường, thậm chí vượt trội hơn cả sữa A2 và Devondale. Điều này mang đến hiệu quả tối ưu cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sản phẩm mang đến chiều cao tối ưu cho trẻ, hạn chế loãng xương cho người trung niên và người già. Bên cạnh đó, nguồn dưỡng chất tự nhiên như đường, vitamin A, vitamin D, Kali,… giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm không chỉ giúp bạn khỏe mạnh mà còn kích thích hệ tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng hơn và tăng cân hiệu quả.

Giá thành của sản phẩm này khá hợp lý, chỉ 280.000đ cho 1 túi 1kg.

8Dr. Lucen GainMax: Hỗ trợ tăng cân hiệu quả cho người gầy

Sữa Dr. Lucen GainMax giúp tăng cân

Sữa Dr. Lucen GainMax giúp tăng cân

Dr. Lucen GainMax của NutiFood là giải pháp dinh dưỡng đặc chế, giúp người gầy tăng cân khỏe mạnh, mang đến sức khỏe dồi dào và vóc dáng cân đối.

Với hàm lượng protein và chất béo cao, giàu năng lượng, khoáng chất và vitamin, sữa tăng cân này còn được bổ sung thêm các loại thảo dược quý như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, mang đến hương vị thơm ngon. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tăng cân hiệu quả, đặc biệt là người gầy.

Nó không chỉ giúp người gầy tăng cân khỏe mạnh, cải thiện sức khỏe tổng thể với giấc ngủ ngon, tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón, mà còn là nguồn dinh dưỡng dồi dào cung cấp năng lượng, giúp người trưởng thành có vóc dáng cân đối, xương chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Được chứng nhận ISO 9001:2008 bởi ABS-QE, Mỹ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và độ tin cậy tuyệt đối.

Sữa này có giá 279.000 đồng/hộp 900g.

Bài viết này đã giới thiệu những loại sữa tăng cân được nhiều người tin dùng, hy vọng bạn đã tìm được loại sữa phù hợp cho bản thân. Chúc bạn sớm tăng cân như ý!