273 lượt xem

Làm đẹp da sáng mịn, se khít lỗ chân lông với đá viên dưa leo

Chỉ cần sử dụng đá viên dưa leo, chị em phụ nữ có thể dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Dưỡng da trắng sáng, mịn màng tự nhiên với bí quyết đơn giản: đắp mặt nạ đá viên dưa leo.

Lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh của nhiều chị em, khiến làn da mất đi vẻ mịn màng. Nguyên nhân chính là do tuyến dầu bị tắc nghẽn, tế bào chết tích tụ, kết hợp với bụi bẩn và ô nhiễm môi trường. Vệ sinh da không đúng cách cũng góp phần làm lỗ chân lông giãn nở. Điều đáng lo ngại là, lỗ chân lông to là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tấn công, gây mụn và viêm nhiễm.

Bạn muốn có làn da trắng sáng, đều màu và căng mướt? Đừng lo lắng, bí mật nằm ở thần dược đá viên dưa leo! Bí quyết se khít lỗ chân lông và mang đến vẻ ngoài rạng rỡ đang chờ bạn khám phá.

1Tác dụng của đá viên dưa leo

Tác dụng của đá viên dưa leo

Tác dụng của đá viên dưa leo

Dưa leo, với thành phần 90% nước cùng vitamin A, B1, B2, C và khoáng chất như sắt, mangan, iod, là “thần dược” cho làn da đẹp. Không chỉ bổ sung nước, dưa leo còn cung cấp dưỡng chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe và duy trì vẻ ngoài rạng rỡ.

Dưa leo, với thành phần giàu dưỡng chất, là “chuyên gia” trong việc chăm sóc da. Tẩy tế bào chết, làm mờ thâm nám, mang lại làn da trắng sáng rạng rỡ, cung cấp độ ẩm cho da khô và cân bằng độ ẩm cho da nhờn – dưa leo là giải pháp hoàn hảo cho làn da khỏe đẹp.

Bia giàu vitamin B, dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe đẹp. Kết hợp bia với dưa leo là bí quyết làm đẹp hiệu quả, mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, thu hút.

2Cách làm đá viên dưa leo

Sáng da, se khít lỗ chân lông với đá viên dưa leo

Sáng da, se khít lỗ chân lông với đá viên dưa leo

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 1 kg dưa chuột (dưa leo).

– 1 trái chanh vắt lấy nước.

500ml bia, ưu tiên bia tươi, hoặc bia lon/chai.

– 1 viên vitamin E.

Cách thực hiện:

Để loại bỏ chất nhớt có thể gây kích ứng da, bạn nên gọt vỏ dưa leo rồi ngâm trong nước vo gạo hoặc nước muối.

Dưa leo thái nhỏ, ép lấy nước cốt, phần bã giữ lại làm mặt nạ tẩy da chết. Nước cốt dưa leo pha với nước chanh, bia và viên nang vitamin E, khuấy đều tạo thành hỗn hợp dưỡng da.

Cho hỗn hợp vào khay đá, đông lạnh để sử dụng dần.

3Cách sử dụng đá viên dưa leo

Sáng da, se lỗ chân lông với đá viên dưa leo.

Sáng da, se lỗ chân lông với đá viên dưa leo.

Làm sạch da là bước đầu tiên quan trọng. Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang, dầu tẩy trang hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm. Sau đó, rửa mặt kỹ với nước sạch.

Bước 2: Chọn 1-2 viên đá dưa leo, bọc vào khăn xô mềm dành cho bé. Khăn xô mềm giúp giữ lạnh, bảo vệ da bé khỏi trầy xước và thấm hút tốt.

Sau khi đá tan, nhẹ nhàng lăn khắp mặt khoảng 10 phút. Dùng khăn mềm thấm khô mặt, sau đó thoa toner và kem dưỡng để tối ưu hiệu quả cho làn da.

Lưu ý:

Chọn dưa leo sạch, tránh mua dưa ngâm thuốc, phun thuốc có thể gây hại cho da.

Chấm nhẹ nhàng, chậm rãi lên vùng da có lỗ chân lông to, tránh ấn quá mạnh hoặc giữ đá quá lâu tại một chỗ. Di chuyển viên đá liên tục, giữ mỗi vùng da chỉ vài giây để tránh bỏng lạnh.

Dùng đá viên dưa leo là cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Hãy thử ngay để sở hữu làn da rạng rỡ và mịn màng!

Làm đá viên dưa leo thơm ngon, mát lạnh với dưa leo chất lượng cao bán tại chúng tôi. Nhanh tay đặt hàng để có món giải khát độc đáo!

Kinh nghiệm hay chúng tôi