273 lượt xem

Heineken Silver: êm dịu, đậm đà, trải nghiệm mới

Heineken giới thiệu dòng sản phẩm “Heineken Silver” mới, mang hương vị nhẹ êm, dễ uống nhưng vẫn giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của Heineken nguyên bản.

Heineken chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới “Heineken Silver” vào tối 22/3. Vẫn giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của Heineken nguyên bản, “Heineken Silver” mang đến trải nghiệm mới với vị nhẹ êm, dễ uống, hứa hẹn sẽ chinh phục khẩu vị của những người yêu bia trên toàn thế giới.

Heineken Silver (ken bạc) đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Dinh Độc Lập, TP. HCM với màn trình diễn ánh sáng sử dụng công nghệ hiện đại, thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao Việt. Sự kiện đưa khán giả trải nghiệm một hành trình xuyên không gian đầy ấn tượng, khám phá những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam. Thông qua đó, Heineken Silver khơi gợi cảm hứng cho khách hàng, khuyến khích họ tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Heineken Silver: Nhẹ nhàng, đậm đà.

Heineken Silver: Nhẹ nhàng, đậm đà.

Heineken Silver – bia cao cấp mới với nồng độ cồn chỉ 4%, mang đến trải nghiệm thanh tao, nhẹ nhàng. Hương vị êm ái, cân bằng hoàn hảo với vị đắng tinh tế, giữ nguyên nét đặc trưng của Heineken, tạo nên một thức uống hoàn hảo cho những khoảnh khắc thư giãn.

Heineken Silver: Nhẹ êm, đậm đà.

Heineken Silver: Nhẹ êm, đậm đà.

Heineken giới thiệu thiết kế lon cao và chai thủy tinh mới, mang diện mạo độc đáo, hiện đại, khác biệt hoàn toàn so với dòng sản phẩm truyền thống.

Heineken Silver: Nhẹ êm, đậm đà.

Heineken Silver: Nhẹ êm, đậm đà.

Chai bia Heineken mang sắc xanh chủ đạo, được bọc bởi nhãn giấy bạc bảo vệ chất lượng nguyên bản. Lon bia cao cấp với tông màu bạc, nổi bật với dòng chữ Heineken và hình ảnh sao đỏ tinh tế.

Heineken Silver: Nhẹ êm, đậm đà.

Heineken Silver: Nhẹ êm, đậm đà.

Heineken Silver, với hương vị đặc trưng của Heineken, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cả những người yêu thích dòng bia truyền thống và những khách hàng lần đầu thưởng thức. Đây là lựa chọn lý tưởng để nâng niu khoảnh khắc vui vẻ, đặc biệt là trong những bữa ăn – thói quen thưởng thức bia phổ biến tại Việt Nam.

Dự kiến từ tháng 4, dòng bia Heineken Silver sẽ chính thức lên kệ các sàn thương mại điện tử, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới tiện lợi hơn.