273 lượt xem

5 Cách Duỗi Tóc Tự Nhiên, Không Cần Hóa Chất

Bạn muốn tóc thẳng mượt mà không muốn dùng hóa chất? Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn làm thẳng tóc tự nhiên, an toàn và hiệu quả mà không cần dùng hóa chất.

Mái tóc thẳng mượt như mơ ước, không cần hoá chất, bạn hoàn toàn có thể! Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết giúp bạn sở hữu mái tóc thẳng tự nhiên mà không lo hư tổn.

Bạn muốn sở hữu mái tóc thẳng mượt mà không cần đến salon hay sử dụng hóa chất? 5 cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn vừa dưỡng tóc, vừa tiết kiệm chi phí. Hãy thử ngay và tạm biệt mái tóc khô sơ, hư tổn do hóa chất!

1Làm thẳng tóc hiệu quả với dầu dừa nóng

Làm thẳng tóc bằng dầu dừa nóng

Làm thẳng tóc bằng dầu dừa nóng

Dầu dừa, nguyên liệu thiên nhiên được yêu thích trong làm đẹp, mang đến làn da mịn màng và phục hồi mái tóc hư tổn. Không chỉ vậy, dầu dừa nóng còn là bí quyết giúp tóc thẳng mượt tự nhiên.

Để nuôi dưỡng mái tóc, bạn hãy đun nóng 20ml dầu dừa rồi thoa đều lên tóc, ủ trong 20 phút bằng khăn ấm. Gội sạch tóc, sau đó thoa thêm một lớp dầu dừa mỏng, ủ trong 5 phút rồi gội lại. Cuối cùng, để tóc khô tự nhiên.

2Công thức dưỡng tóc thẳng mượt tự nhiên với sữa và mật ong

Mặt nạ tóc mật ong sữa tươi

Mặt nạ tóc mật ong sữa tươi

Sữa tươi giàu protein, bổ sung dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, đồng thời mật ong với khả năng dưỡng ẩm tự nhiên giúp tóc mềm mượt, chống khô xơ và oxy hóa, mang đến mái tóc suôn thẳng tự nhiên.

Trộn đều một cốc sữa tươi với 2 muỗng cà phê mật ong, thoa hỗn hợp lên tóc và ủ trong 1 tiếng. Sau đó, gội sạch tóc bằng dầu gội.

Bạn muốn mái tóc thẳng mượt mà không cần dùng mật ong? Hãy thử dùng sữa tươi! Cho 30ml sữa tươi vào bình xịt, xịt đều lên tóc, massage nhẹ nhàng trong 15 phút và gội sạch lại với nước.

3Làm thẳng tóc tự nhiên với dầu oliu nóng

Làm thẳng tóc bằng dầu oliu nóng

Làm thẳng tóc bằng dầu oliu nóng

Dầu oliu giàu dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh. Khi đun nóng và thoa lên tóc, dầu oliu còn có tác dụng làm thẳng tóc hiệu quả.

Làm nóng dầu oliu, thoa đều lên tóc, massage nhẹ nhàng và ủ trong 30 phút. Sau đó, gội sạch tóc với dầu gội như bình thường.

4Mẹo làm thẳng tóc tự nhiên với bột gạo và lòng đỏ trứng gà

Mái tóc thẳng mượt với trứng gà và bột gạo

Mái tóc thẳng mượt với trứng gà và bột gạo

Bột gạo và trứng gà không chỉ là bí quyết dưỡng da hiệu quả mà còn là phương pháp làm thẳng tóc tự nhiên, giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mượt, óng ả mà không cần hóa chất.

Trộn đều 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng bột gạo và 20ml sữa tươi. Thoa hỗn hợp lên tóc, ủ trong 1 tiếng rồi gội sạch với dầu gội.

5Mái tóc suôn mượt với chanh và nước cốt dừa

Làm thẳng tóc tự nhiên

Làm thẳng tóc tự nhiên

Chanh là “thần dược” cho mái tóc khỏe đẹp, trị mụn, mờ thâm và còn làm mềm mượt tóc. Nước cốt dừa lại nổi tiếng với khả năng dưỡng tóc. Khi kết hợp hai nguyên liệu này, bạn sẽ có công thức làm thẳng tóc tự nhiên, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Nạo dừa khô, vắt lấy nước cốt, thêm vài giọt chanh, trộn đều tạo hỗn hợp sệt. Để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh 10 tiếng. Sau đó, thoa đều lên tóc, mát xa nhẹ nhàng, dùng khăn nóng ủ tóc trong 1 tiếng. Cuối cùng, gội sạch với nước.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng các phương pháp chăm sóc tóc này 2-3 lần mỗi tuần. Việc sử dụng chúng hàng ngày có thể gây hại cho tóc.

Bạn muốn sở hữu mái tóc thẳng mượt mà không cần tốn kém cho salon? Hãy thử ngay 5 mẹo làm thẳng tóc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí, vừa chăm sóc mái tóc hiệu quả.

Tóc đẹp, khỏe, bồng bềnh với các sản phẩm dưỡng tóc chất lượng cao tại cửa hàng chúng tôi!