273 lượt xem

Diệt Muỗi Hiệu Quả Với Bẫy Muỗi Tự Làm Tại Nhà

Muỗi làm phiền bạn? Loại bỏ chúng với bẫy muỗi tự làm đơn giản, hiệu quả. Bắt hàng trăm con muỗi mỗi đêm, chỉ với một vài nguyên liệu dễ tìm!

Bạn đang đau đầu vì muỗi? Chúng xuất hiện khắp nơi, từ phòng ngủ đến nhà bếp, khiến bạn khó chịu và mất ngủ. Hãy nói lời tạm biệt với những con muỗi đáng ghét bằng cách tự chế một chiếc bẫy muỗi đơn giản, hiệu quả, có thể bắt hàng trăm con mỗi đêm!

Mùa mưa là thời điểm lý tưởng cho muỗi sinh sôi nảy nở, biến nhà bạn thành nơi trú ngụ của chúng. Từ phòng ngủ đến nhà bếp, những góc tối ẩm thấp đều có thể là ổ muỗi. Điều này tiềm ẩn nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, đe dọa sức khỏe của gia đình bạn.

Trong tình huống này, nhiều người thường tìm đến các biện pháp truyền thống như bình xịt muỗi hay nhang muỗi. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường có mùi khó chịu, đặc biệt là khi bạn có trẻ nhỏ trong nhà.

Bạn đang lo lắng về muỗi trong nhà? Hãy để tôi mách bạn cách tự chế bẫy muỗi hiệu quả, giúp bạn loại bỏ hàng trăm con muỗi mỗi đêm.

Vật dụng bạn cần có

  • Chai nước lớn
  • Dao rọc
  • Nước
  • Đường nâu hoặc đường trắng
  • Men nở làm bánh

Cách làm bẫy muỗi như sau

Dùng dao rọc cắt chai nước thành 2 phần theo hình hướng dẫn.

Bẫy muỗi đơn giản, bắt hàng trăm con.

Bẫy muỗi đơn giản, bắt hàng trăm con.

Bước 2: Nấu nước với đường nâu trên lửa nhỏ, khuấy nhẹ cho đường tan hoàn toàn, tránh cháy đường.

Bẫy muỗi tự chế, diệt hàng trăm con!

Bẫy muỗi tự chế, diệt hàng trăm con!

Bước 3: Đổ nước đường vào bình, sau đó cho men nở vào. Lưu ý: Không khuấy! Men nở có thể mua tại các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh. Nếu không tìm được, bạn vẫn có thể thực hiện công thức, tuy nhiên hiệu quả có thể không tốt bằng.

Bẫy muỗi hiệu quả, bắt hàng trăm con!

Bẫy muỗi hiệu quả, bắt hàng trăm con!

Bước 4: Úp phần đầu chai lại, tạo hình phễu.

Bẫy muỗi hiệu quả, bắt hàng trăm con.

Bẫy muỗi hiệu quả, bắt hàng trăm con.

Đặt bẫy muỗi ở nơi có nhiều muỗi, chỉ sau một đêm, chúng sẽ bị thu hút bởi mùi hương và mắc kẹt bên trong.

Bẫy muỗi tự chế: Hàng trăm con muỗi sẽ “bị bắt”

Muỗi là mối nguy hại cho sức khỏe, nhưng bạn lại ngại dùng bình xịt côn trùng? Hãy thử cách làm bẫy muỗi đơn giản này để bảo vệ bản thân khỏi những phiền toái do muỗi gây ra, nhất là trong mùa muỗi nhiều như hiện nay.

Bạn muốn đặt mua bình xịt muỗi? Liên hệ ngay với chúng tôi!

Kinh nghiệm hay chúng tôi