273 lượt xem

Phối Đồng Hồ Nam Sang Trọng: Bí Quyết Thu Hút

Đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu của nam giới, thể hiện phong cách và đẳng cấp. Để nâng tầm diện mạo, hãy cùng khám phá cách phối đồ với đồng hồ phù hợp để bạn luôn tự tin và nổi bật.

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện, mà là lời khẳng định cá tính và đẳng cấp của nam giới. Để tỏa sáng, phái mạnh cần biết cách phối đồ đồng hồ sao cho hài hòa, tạo nên phong cách riêng biệt. Hãy cùng khám phá những bí quyết phối đồ với đồng hồ để bạn luôn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

1/ Đồng hồ kim loại

Đồng hồ dây kim loại là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách lịch lãm, phù hợp với vest hay quần âu, tôn lên vẻ thanh lịch và sang trọng cho người đeo.

Sử dụng đồng hồ thời trang nam có mặt và dây kim loại cần lưu ý một số điểm nhỏ sau:

Đồng hồ bạc mang đến vẻ trẻ trung, tươi mới, là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách của bạn. Kết hợp đơn giản với áo sơ mi sáng màu, bạn sẽ gây ấn tượng với người đối diện. Đồng hồ bạc còn dễ dàng phối cùng vest đen, xám hoặc xanh dương, tạo nên vẻ lịch lãm và sang trọng.

Đồng hồ kim loại

Đồng hồ kim loại

Đồng hồ vàng tỏa sáng với vest gam lạnh, đen hoặc xanh đậm, tạo nên vẻ sang trọng. Nên kết hợp với giày và thắt lưng nâu hoặc tông màu đất để hoàn thiện phong cách.

Đồng hồ mạ vàng demi toát lên vẻ thanh lịch, nam tính với những chi tiết vàng tinh tế. Nó là phụ kiện hoàn hảo cho phong cách văn phòng lịch sự, kết hợp ăn ý với quần âu, áo sơ mi hay veston. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự tin diện đồng hồ demi khi dạo phố cùng áo phông ngắn tay và quần kaki, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Đồng hồ vàng

Đồng hồ vàng

2/ Đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da – phụ kiện thời thượng dành cho quý ông thanh lịch, thể hiện phong cách riêng.

Đồng hồ dây da là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách, từ trang phục công sở thanh lịch đến những bộ cánh cá tính.

Đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da

Để tạo điểm nhấn, hãy chọn trang phục cùng gam màu với dây da đồng hồ nhưng khác tông màu, tránh sự đơn điệu.

Đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da

3/ Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao với mặt hiển thị điện tử hoặc kim, kết hợp dây đeo cao su, vải hoặc da mang đến sự năng động và đa dụng. Từ phòng tập đến dạo phố, đây là phụ kiện đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động của bạn.

Đồng hồ này hoàn hảo cho phong cách lịch sự nơi công sở, kết hợp cùng áo sơ mi và quần tây.

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao

Áo phông, quần short năng động là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao

Tuy nhiên, trong những sự kiện trang trọng, đồng hồ thể thao lại không phù hợp và khó phát huy được ưu điểm của mình.

Để tạo ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn, các chàng trai cần nắm vững bí quyết phối đồng hồ với trang phục. Một chiếc đồng hồ phù hợp không chỉ tôn lên phong cách thời trang mà còn thể hiện cá tính riêng biệt của bạn.