273 lượt xem

Blush Bomb: Xu hướng má hồng mới hot, soán ngôi “say rượu”?

Sau cơn sốt má hồng say rượu mang vẻ mơ màng, hè này, má hồng Blush Bomb lên ngôi với vẻ kiêu sa, hứa hẹn soán ngôi “người tiền nhiệm” đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua.

Sau cơn sốt má hồng say rượu mang đến vẻ đẹp mơ màng, ngây thơ, hè này, một xu hướng mới đã xuất hiện – má hồng Blush Bomb. Với sắc thái kiêu sa, Blush Bomb hứa hẹn sẽ thay thế vị trí của “người tiền nhiệm” và trở thành tâm điểm của giới làm đẹp.

Má hồng say rượu tập trung vào phần má trước, trải dài ngang gò má và song song với mắt, có thể kéo dài lên sóng mũi. Blush Bomb lại phớt nhẹ từ gò má lên thái dương, ôm theo đuôi mắt.

Blush Bomb

Blush Bomb

Blush Bomb, với tông màu rực rỡ, đã khuấy động các sàn diễn thời trang ở Pháp, trở thành trào lưu trang điểm được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Từ những tông màu đậm trên sàn diễn, Blush Bomb đã được các cô gái biến tấu thành phong cách nhẹ nhàng, mang xuống phố.

Blush Bomb

Blush Bomb

Kiểu má hồng này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu gương mặt góc cạnh, đặc biệt là xương gò má cao. Với cách đánh nhấn vào gò má, kiểu blush này giúp tôn lên đường nét thanh tú và tạo khối hoàn hảo cho gương mặt.

Blush Bomb

Blush Bomb

Blush Bomb

Blush Bomb

Blush Bomb

Blush Bomb

Blush Bomb không chỉ là má hồng, mà còn là tuyên ngôn về phong cách. Không còn là nét ngây thơ, Blush Bomb mang đến vẻ kiêu sa, pha chút kiêu kì, dành riêng cho những cô gái yêu thích sự tinh tế, tối giản, hoặc mang một chút hơi hướng French style. Với Blush Bomb, bạn sẽ toát lên vẻ thanh lịch đúng điệu, sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn.

Nguồn: Tổng hợp