273 lượt xem

4 Cách Chọn Kiểu Tóc Đẹp Cho Nam Không Dùng Keo

Mùa hè nóng bức, tóc nhanh cứng và bết dính khi sử dụng keo vuốt? Hãy thử 4 cách tạo kiểu tóc tự nhiên, nhanh chóng và đơn giản mà không cần keo, giữ nếp suốt ngày dài.

Bạn muốn tỏa sáng với phong thái lịch lãm, cuốn hút nhưng lại e ngại những tác hại của keo vuốt tóc? Đừng lo lắng, bí quyết giữ nếp tóc gọn gàng mà không cần keo vuốt tóc sẽ được bật mí ngay sau đây!

1Dùng khăn mặt để giữ nếp tóc

Giữ nếp tóc bằng khăn mặt

Giữ nếp tóc bằng khăn mặt

Tóc nam thường khô và cứng hơn, việc giữ nếp cho tóc ngắn càng thêm khó khăn. Bí quyết đơn giản là làm ẩm tóc, tạo kiểu mong muốn rồi quấn khăn mặt quanh đầu để cố định nếp tóc. Cách này giúp giữ kiểu tóc gọn gàng và lâu hơn.

2Giữ nếp tóc bằng mũ lưỡi trai

Giữ nếp tóc bằng mũ lưỡi trai

Giữ nếp tóc bằng mũ lưỡi trai

Để giữ nếp tóc gọn gàng, thay vì dùng khăn mặt, bạn có thể thử đội mũ lưỡi trai. Vuốt tóc theo nếp mong muốn, sau đó đội mũ lên để cố định. Cách này nhanh chóng, tiện lợi, và bạn có thể làm bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

3Giữ nếp tóc bằng chanh

Giữ nếp tóc bằng chanh

Giữ nếp tóc bằng chanh

Giữ nếp tóc bằng chanh là giải pháp đơn giản, hiệu quả, được nhiều người lựa chọn. Sau khi gội đầu, để tóc ẩm, thoa một lượng nước cốt chanh vừa đủ lên tóc, sau đó tạo kiểu như ý muốn. Chanh giúp giữ nếp tóc tự nhiên, không gây khô cứng hay bết dính như keo vuốt tóc.

4Sử dụng máy sấy

Sử dụng máy sấy để giữ nếp tóc

Sử dụng máy sấy để giữ nếp tóc

Kiểu tóc dựng lên cần đến sự trợ giúp của máy sấy để đạt hiệu quả tối ưu. Sau khi gội đầu, để tóc ráo nước, bạn chải theo nếp mong muốn rồi sử dụng máy sấy. Lưu ý, không nên sấy ở nhiệt độ quá cao để tránh làm hư tóc và gió làm thay đổi nếp tóc. Khi tóc khô, bạn sẽ có được kiểu tóc dựng như ý muốn.

Chúng tôi hy vọng những cách tạo kiểu tóc chia sẻ ở trên đã giúp bạn tạo nên những phong cách mới mà không cần đến keo vuốt. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các cách này có thể khó giữ nếp tóc lâu dài, phù hợp cho những trường hợp bạn muốn thay đổi phong cách tạm thời.

Chọn gel vuốt tóc hoàn hảo cho phong cách của bạn tại đây!