273 lượt xem

Muối phong thủy: Hút tài lộc, hóa giải sát khí

Muối phong thủy là bí quyết hút tài lộc, hóa giải sát khí. Hãy thử đặt muối ở những vị trí phù hợp trong nhà để thu hút năng lượng tích cực, mang lại may mắn và thịnh vượng.

Muối phong thủy: Bí mật thu hút tài lộc, hóa giải sát khí cho ngôi nhà của bạn!

Muối, từ lâu đã là vật dụng làm sạch và nghi lễ tẩy rửa trong nhiều nền văn hóa. Trong tín ngưỡng Việt Nam, muối còn được xem là vật phẩm xua đuổi tà khí, hấp thụ năng lượng tiêu cực. Cùng khám phá sâu hơn về vai trò đặc biệt của muối trong văn hóa Việt Nam!

1Muối và năng lượng phong thủy: Bí mật ẩn giấu

Lời dạy “Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi” của ông bà ta ẩn chứa niềm tin vào sức mạnh của muối trong việc xua đuổi tà khí và những điều không may mắn, mang đến sự bình an cho gia đình.

Muối được cho là có khả năng trừ tà và xua đuổi điều không may.

Muối được cho là có khả năng trừ tà và xua đuổi điều không may.

Phong thủy cho rằng nước và muối kết hợp tăng cường công dụng. Bên cạnh đó, người ta thường đặt đồng tiền kim loại trong bát muối để tạo ra phản ứng hóa học giúp tẩy rửa và loại bỏ năng lượng tiêu cực.

Muối, từ lâu đời đã được dân gian sử dụng như một lá chắn phong thủy hiệu nghiệm, mang đến bình yên và may mắn cho gia chủ.

2Muối: Bí mật hóa giải phép thuật?

Để xua đi tà khí, khi chuyển đến nhà mới, bạn có thể rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc nhà. Muối được cho là hấp thu năng lượng của người cũ, sau 24 giờ, bạn có thể quét muối đi. Đây là cách làm truyền thống để thanh tẩy không gian mới, mang đến may mắn cho gia đình bạn.

Rải muối góc nhà, để 24 tiếng, quét sạch.

Rải muối góc nhà, để 24 tiếng, quét sạch.

Để cầu mong sự sung túc, người ta thường đặt một bát muối ở góc nhà hướng Đông Nam, vị trí cung Tài Lộc. Muối cũng mang ý nghĩa bảo vệ sức khỏe, đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông) giúp gia đình khỏe mạnh. Nên thay muối mới 2 tháng một lần để giữ năng lượng tích cực.

Đặt muối hướng Đông Nam (Tài Lộc), góc hướng Đông (Gia Đạo).

Đặt muối hướng Đông Nam (Tài Lộc), góc hướng Đông (Gia Đạo).

Để xua đuổi tà khí và mang lại may mắn cho cả năm, bạn có thể thực hiện nghi thức đơn giản này. Chuẩn bị một bát hoặc ly thủy tinh, cho đầy muối khoảng 3/4 bát. Sau đó, xếp 6 đồng xu theo hình vòng tròn lên trên mặt muối, mặt dương của xu hướng lên trên. Đặt bát muối này ở vị trí thoáng đãng trong nhà, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực lan tỏa khắp không gian.

Bát muối, sáu đồng xu mặt dương: trừ tà cả năm.

Bát muối, sáu đồng xu mặt dương: trừ tà cả năm.

3Nước muối thanh lọc năng lượng tiêu cực

Giải phóng năng lượng tiêu cực bằng nước muối đơn giản. Chuẩn bị: Muối biển, ly thủy tinh/bát, 6 đồng xu. Tiếp theo, hãy thực hiện các bước sau:

Chuẩn bị một bát hoặc ly thủy tinh, cho muối vào. Sau đó, sắp xếp 6 đồng xu thành hình tròn lên trên mặt muối, đảm bảo mặt dương của xu hướng lên trên.

Nước muối giải độc.

Nước muối giải độc.

Đổ nước vào bát, đặt lên miếng vải lót để tránh muối và nước kết tinh làm hỏng bát.

4Bí mật hóa giải vận đen bằng muối: Sự thật hay mê tín?

Hóa giải vận đen bằng muối rất đa dạng. Bạn có thể thử một trong những cách sau:

Ném muối qua vai trái là một nghi thức truyền thống giúp xua đuổi vận rủi. Bạn chỉ cần nắm một ít muối vào tay phải (nếu là nữ) hoặc tay trái (nếu là nam), sau đó ném nó qua vai trái. Hành động này tượng trưng cho việc bỏ lại những điều không may mắn phía sau lưng.

Hãy nhớ ném qua vai trái để tránh vận xui, nếu không, mọi chuyện sẽ tệ hơn!

Ném muối qua vai trái để xua đuổi vận rủi.

Ném muối qua vai trái để xua đuổi vận rủi.

Tắm nước muối là phương pháp dân gian giúp xua tan vận xui, mang lại may mắn. Hòa tan 7 muỗng muối vào nước, sau đó dùng nước này gội đầu, để nước chảy từ trên xuống, cuốn trôi mọi điều không may mắn.

Nước muối, bùa may mắn xua tan xui xẻo.

Nước muối, bùa may mắn xua tan xui xẻo.

Để hóa giải năng lượng tiêu cực, hãy đặt một bát muối trong nhà. Cho muối vào bát, xếp 6 đồng xu thành vòng tròn lên mặt muối, mặt dương hướng lên. Rồi đổ nước vào.

Đặt bát muối trong nhà

Đặt bát muối trong nhà

5Bí mật phong thủy: Nên đặt hũ muối ở đâu để thu hút tài lộc?

Đặt muối ở các góc nhà

Đặt muối ở các góc nhà

Để thu hút tài lộc, hãy đặt bát/ly muối ở góc nhà, đặc biệt là góc Đông Nam (cung Tài Lộc). Để gia đình khỏe mạnh, bạn có thể đặt muối ở hướng Đông (cung Gia Đạo). Nên thay muối 2 tháng một lần để giữ năng lượng tốt nhất.

6Có nên đặt muối ở góc nhà?

Để thu hút tài lộc và may mắn, bạn nên đặt muối phong thủy ở các góc nhà, đặc biệt là góc Đông Nam (cung Tài Lộc) và góc Đông (cung Gia Đạo).

Bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích về muối phong thủy và cách bài trí phù hợp trong nhà. Hy vọng những kiến thức này sẽ mang đến may mắn và bình an cho bạn và gia đình. Chúc bạn luôn vui vẻ!