273 lượt xem

Kẹo dẻo Haribo: Thương hiệu Đức được yêu thích tại Việt Nam

Kẹo dẻo Haribo là thương hiệu kẹo dẻo nổi tiếng toàn cầu, được yêu thích tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Hãy cùng khám phá thêm về thương hiệu này!

Bạn yêu thích kẹo dẻo Haribo? Thương hiệu này không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn nổi tiếng toàn cầu. Hãy cùng khám phá thêm về những điều thú vị về kẹo dẻo Haribo nhé!

Kẹo dẻo, với vị chua ngọt và sự dẻo mềm, là món ăn vui nhộn, thu hút mọi lứa tuổi.

1Giới thiệu thương hiệu Haribo

Haribo: Kẹo dẻo Đức, đẳng cấp thế giới.

Haribo: Kẹo dẻo Đức, đẳng cấp thế giới.

Haribo, thương hiệu kẹo dẻo cao cấp đến từ Đức, được thành lập bởi Hans Riegel Sr vào năm 1920. Tên gọi Haribo là sự kết hợp giữa tên của nhà sáng lập, Hans Riegel, và thành phố Bonn, nơi đặt trụ sở chính của công ty. Năm 1922, Haribo bắt đầu sản xuất những viên kẹo dẻo hình chú gấu nhỏ, đánh dấu bước ngoặt cho sự phát triển của thương hiệu này.

Haribo, thương hiệu kẹo dẻo nổi tiếng dành cho trẻ em, chinh phục các bé bằng những hương vị mới lạ, độc đáo. Sử dụng nước ép trái cây cô đặc, được tuyển chọn từ những loại trái cây tươi ngon, đạt chuẩn, Haribo cam kết mang đến cho bé những sản phẩm an toàn, không chứa chất độc hại.

2Kẹo dẻo Haribo có ngon không?

Thành phần của kẹo dẻo Haribo

Thành phần của kẹo dẻo Haribo

Thành phần của kẹo dẻo Haribo

Kẹo dẻo Haribo được làm từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe như siro glucose, đường, gelatin halalbo, dextrose, axit citric, nước ép trái cây cô đặc (thơm, táo, mâm xôi, dâu, cam, chanh) và quả cô đặc.

Haribo cam kết mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng cao. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Haribo hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu độc hại. Đặc biệt, Haribo không sử dụng gelatin từ lợn hay bất kỳ thành phần nào từ lợn, phù hợp với người tiêu dùng theo đạo Hồi và các tôn giáo khác.

Hương vị của kẹo dẻo Haribo

Kẹo dẻo Haribo với hương vị chua ngọt hài hòa, không gây ngấy, kết hợp độ dẻo mềm vừa phải, mang đến trải nghiệm ngon miệng và dễ chịu.

3Các loại kẹo dẻo Haribo

Kẹo dẻo Haribo Goldbears

Kẹo dẻo Haribo Goldbears

Kẹo dẻo Haribo Goldbears

Haribo Goldbears là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại trái cây tươi ngon, mang đến vị chua ngọt thanh mát, kích thích vị giác. Hình dáng những chú gấu nhỏ đáng yêu chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú và muốn thưởng thức ngay.

Kẹo dẻo trái cây Haribo Goldbear gói 160g, giá tham khảo khoảng 45.000 đồng.

Kẹo dẻo Haribo Worms

Kẹo dẻo Haribo Worms

Kẹo dẻo Haribo Worms

Haribo Worms là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trái cây đa dạng và hình dáng những chú sâu đáng yêu, mang đến trải nghiệm vui nhộn cho mọi người.

Kẹo dẻo Haribo Worms 80g hương trái cây tự nhiên, giá khoảng 27.000 đồng.

Kẹo dẻo Haribo Happy Cola

Kẹo dẻo Haribo Happy Cola

Kẹo dẻo Haribo Happy Cola

Haribo Happy Cola mang đến vị cola độc đáo, lạ miệng, với hình ảnh những chai Coca Cola bé nhỏ tạo cảm giác vui nhộn, mới lạ khi thưởng thức.

Kẹo dẻo Haribo Happy Cola gói 30g có giá khoảng 9.500 đồng.

Kẹo dẻo Haribo Starmix

Kẹo dẻo Haribo Starmix

Kẹo dẻo Haribo Starmix

Haribo Starmix với hương vị trái cây tự nhiên, ngọt ngào nhưng không hề ngấy, sẽ là món quà vặt lý tưởng cho bé yêu. Những viên kẹo hình thù ngộ nghĩnh như gấu, Coca Cola, trái tim,… mang đến niềm vui bất tận cho mỗi lần thưởng thức.

Kẹo dẻo Haribo Starmix gói 80g giá khoảng 27.000 đồng.

Kẹo dẻo Haribo Happy Grapes: Hương vị trái cây tươi ngon, ngọt ngào và vui nhộn!

Kẹo dẻo Haribo vị nho 🍇

Kẹo dẻo Haribo vị nho 🍇

Kẹo dẻo Haribo Happy Grapes với hình dáng đáng yêu như những quả nho căng mọng, mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Kẹo được làm từ nước ép trái cây cô đặc, tạo nên hương vị chua ngọt tự nhiên. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm dẻo, dai dai kết hợp cùng vị trái cây tươi mát, mang đến niềm vui bất tận.

Kẹo dẻo vị trái cây Haribo Happy Grapes gói 80g có giá tham khảo khoảng 26.000 đồng.

Kẹo dẻo Haribo Mix Zourr

Kẹo dẻo Haribo Mix Zourr

Kẹo dẻo Haribo Mix Zourr

Kẹo dẻo Haribo Mix Zourr là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua ngọt từ trái cây tươi ngon. Với đa dạng hương vị, màu sắc và hình dáng độc đáo, kẹo được phủ một lớp đường bên ngoài, mang đến trải nghiệm vị giác khó quên.

Kẹo dẻo Haribo Mix Zourr gói 45g, giá tham khảo: 17.000 đồng.

Kẹo dẻo Haribo Worms Zourr

Kẹo dẻo Haribo Worms Zourr

Kẹo dẻo Haribo Worms Zourr

Kẹo dẻo Haribo Worms Zourr mang hình dạng những con sâu nhỏ xinh xắn, với nhiều màu sắc rực rỡ. Được làm từ các loại hương vị trái cây tự nhiên, không chứa phẩm màu nhân tạo, kẹo đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Mỗi viên kẹo mang đến vị chua chua ngọt ngọt, tạo nên trải nghiệm thú vị cho người thưởng thức.

Kẹo dẻo Haribo Worms Zourr gói 45g giá khoảng 27.000 đồng.

Chúc bạn và gia đình lựa chọn được hương vị kẹo dẻo phù hợp! Kẹo dẻo là món ăn vặt lý tưởng cho những buổi chiều thư giãn hay những khoảnh khắc sum họp gia đình, mang đến niềm vui ngọt ngào cho mọi người.