273 lượt xem

Biona Max hay Biona Nghệ: Kem trị mụn nào tốt hơn?

Biona Max và Biona Nghệ là hai sản phẩm trị mụn của Biona, phù hợp với các nhu cầu và tình trạng mụn khác nhau. Lựa chọn sản phẩm phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu.

Biona – thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam quen thuộc, được nhiều chị em yêu thích bởi chất lượng ổn định. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá hai sản phẩm trị mụn nổi tiếng của Biona: Biona Max và Biona Nghệ, lựa chọn phù hợp cho làn da của mình.

1Xuất xứ kem trị mụn Biona

Kem trị mụn Biona của nước nào?

Kem trị mụn Biona của nước nào?

Kem trị mụn Biona, sản phẩm của thương hiệu Việt VIETCOS, thuộc công ty TNHH SX&TM Đại Việt Hương, được thành lập bởi các kỹ sư, y bác sĩ từ Đại học Cần Thơ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, VIETCOS đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những sản phẩm nổi tiếng như kem trị mụn Biona và E100, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.

Mặc dù đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước, Biona vẫn khẳng định vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm và mức giá hợp lý, tạo dựng niềm tin vững chắc với người tiêu dùng.

2 Kem Biona nghệ

Kem Biona nghệ

Kem Biona nghệ

Thành phần kem Biona

  • Biona Nghệ chứa chiết xuất nghệ, axit salicylic, chlohexidine và vitamin B2, cùng các thành phần khác.
  • Tinh chất nghệ tươi giúp da sáng khỏe, ngừa mụn hiệu quả, giảm viêm và hạn chế sẹo, mang đến làn da mịn màng.
  • Chlohexidine là chất sát khuẩn và kháng viêm, giúp làm dịu, giảm sưng và viêm mụn hiệu quả.
  • Axit salicylic là giải pháp làm sạch da hiệu quả, loại bỏ dầu thừa và tế bào chết, mang lại làn da sáng mịn.
  • Vitamin B2 là chìa khóa cho làn da khỏe mạnh, thúc đẩy sản sinh collagen, chống lão hóa hiệu quả và hỗ trợ phục hồi vết thương nhanh chóng.

Lợi ích của kem nghệ Biona là gì?

  • Sản phẩm giúp làm dịu da, kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa và giảm thiểu mụn hiệu quả.
  • Hỗ trợ làm dịu, đẩy nhanh quá trình lành mụn và phục hồi da sau tổn thương.
  • Giúp mờ thâm, ngăn ngừa sẹo mụn hiệu quả.
  • Tẩy tế bào chết, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ.

3 Kem trị mụn Biona Max

Kem trị mụn Biona Max

Kem trị mụn Biona Max

Thành phần kem Biona Max

  • Biona Max không chỉ sở hữu những thành phần lành tính hiệu quả trong điều trị mụn như chlohexidine, salicylic acid, vitamin B2, mà còn được bổ sung lưu huỳnh, cetyl alcohol và tinh chất Aloe Vera giúp giảm sưng viêm, mang đến hiệu quả tối ưu cho làn da.
  • Chiết xuất lô hội (aloe vera) có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn nhọt. Đồng thời, aloe vera còn cung cấp độ ẩm, giữ cho làn da mềm mại, mịn màng.
  • Lưu huỳnh có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, giúp làm mờ thâm và đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương do mụn.
  • Cetyl alcohol dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn và tăng cường hấp thu dưỡng chất.

Kem Biona Max: Công dụng vượt trội cho làn da của bạn?

  • Giảm sưng, trị mụn nhọt, mụn trứng cá, mụn đầu đen hiệu quả.
  • Làm sạch sâu, loại bỏ mụn đầu trắng và mụn đầu đen, mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ.
  • Hỗ trợ tránh vết thâm do mụn

4Biona Max hay Biona Nghệ: Lựa chọn nào phù hợp với nhu cầu của bạn?

Chọn Biona Max hay Biona Nghệ? Hãy cân nhắc tình trạng mụn của bạn và kết quả mong muốn. Dù đều là kem trị mụn, Biona Max và Biona Nghệ có những điểm khác biệt về công dụng và đặc điểm, giúp bạn lựa chọn phù hợp nhất.

Biona nào phù hợp?

Biona nào phù hợp?

  • Kem trị mụn Biona Max với tinh chất Aloe Vera giúp làm dịu da, giảm viêm sưng, đồng thời chứa các thành phần dưỡng chất giúp phục hồi da tổn thương do mụn.
  • Kem trị mụn Biona Max được thiết kế cho các trường hợp mụn nặng như mụn trứng cá, mụn bọc và mụn mủ. Công thức đặc biệt giúp kiểm soát mụn hiệu quả và ngăn ngừa sự lây lan.
Biona Max hay Biona Nghệ?

Biona Max hay Biona Nghệ?

  • Biona Nghệ, giống như Biona Max, sở hữu các thành phần hiệu quả trong điều trị mụn. Kem giúp diệt khuẩn nang lông, thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời tinh chất nghệ ngăn ngừa mụn tái phát, giảm sẹo thâm và dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Biona Nghệ giúp bạn tạm biệt mụn nhẹ, mụn cám, mụn đầu đen, đồng thời làm mờ thâm sẹo do mụn để lại, mang đến làn da sáng mịn, rạng ngời.

Biona được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi tính lành tính, hiếm khi gây kích ứng da hay dị ứng. Hiệu quả trị mụn của sản phẩm được đánh giá cao, mang lại làn da mịn màng sau thời gian kiên trì sử dụng. Tuy nhiên, kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Kem trị mụn Biona Max và Biona Nghệ là lựa chọn đáng thử với mức giá phải chăng, mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu cho bạn.

5 Cách sử dụng Biona đúng cách

Cách dùng Biona

Cách dùng Biona

Tối ưu hiệu quả Biona chỉ với 3 bước đơn giản, cùng tham khảo ngay!

Bước 1Làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ và thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn bông sạch.

Bước 2Lấy một lượng kem Biona vừa đủ bằng tăm bông, chấm nhẹ lên nốt mụn. Massage nhẹ nhàng vùng da xung quanh để kem thấm đều.

Bước 3Sáng hôm sau, rửa mặt sạch sau một giấc ngủ ngon.

Sử dụng 2 lần mỗi ngày, sáng và tối. Liệu trình 2-4 ngày giúp loại bỏ mụn hiệu quả.

Không nên dùng kem liên tục quá 1 tuần để tránh tình trạng nhờn kem, giảm hiệu quả khi sử dụng tiếp.

6 Mua kem Biona ở đâu?

Mua kem Biona ở đâu?

Mua kem Biona ở đâu?

Kem trị mụn Biona hiện được bày bán tại nhiều hiệu thuốc nhưng không phải lúc nào cũng dễ tìm. Bạn có thể thử tìm ở các cửa hàng mỹ phẩm như Guardian, siêu thị hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada.

Biona Max là giải pháp tối ưu cho mụn nặng, giúp giảm sưng viêm và phòng ngừa nhiễm trùng. Còn nếu bạn muốn ngăn ngừa mụn, trị mụn nhẹ và giảm thâm sẹo, Biona Nghệ là lựa chọn lý tưởng.