273 lượt xem

Phấn phủ được yêu thích nhất: Top 5 lựa chọn hoàn hảo

Phấn phủ là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của phái đẹp. Hãy cùng khám phá 5 loại phấn phủ được yêu thích nhất hiện nay để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của bạn!

Phấn phủ – “vũ khí bí mật” của phái đẹp, là bước hoàn thiện không thể thiếu trong chu trình trang điểm. Từ dòng sản phẩm đa dạng, bạn đã lựa chọn loại nào để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên? Hãy cùng khám phá 5 loại phấn phủ được yêu thích nhất hiện nay, giúp bạn tỏa sáng rạng ngời!

Phấn phủ là chìa khóa hoàn thiện cho mọi lớp trang điểm, giúp giữ lớp nền bền màu, mịn màng và tỏa sáng rạng rỡ.

Phấn phủ với đa dạng hình dáng và công dụng mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn, giúp tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài và tăng cường sự tự tin bên trong.

1Phấn phủ là gì?

Phấn phủ là gì? Trước khi khám phá 5 loại phấn phủ được yêu thích nhất, hãy cùng giải đáp thắc mắc của các nàng mới bắt đầu trang điểm: phấn nền và phấn phủ có phải là một không? Câu trả lời là không!

Phấn phủ là gì?

Phấn phủ là gì?

Phấn phủ là bước hoàn thiện sau kem nền và che khuyết điểm, giúp bảo vệ lớp trang điểm, mang lại hiệu ứng da mịn màng, tự nhiên. Khả năng kiềm dầu hiệu quả của phấn phủ giúp ngăn ngừa tình trạng xuống tông, giữ lớp trang điểm bền màu suốt cả ngày.

Công dụng của phấn phủ

Phấn phủ, với kết cấu dạng khô hoặc nén, là lớp phủ mỏng nhẹ, bám chắc trên da. Với khả năng hút dầu, cân bằng lượng dầu tự nhiên, phấn phủ giúp kiểm soát bóng nhờn hiệu quả. Bên cạnh đó, phấn phủ còn là lớp bảo vệ da khỏi vi khuẩn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm và hình thành mụn.

Phấn phủ không chỉ là lớp bảo vệ cho lớp trang điểm, nó còn là trợ thủ đắc lực cho vẻ đẹp hoàn hảo. Giữ màu son môi và phấn mắt lâu trôi, làm nhạt phấn má hồng, kiềm dầu hiệu quả, phấn phủ còn giúp hút bớt dầu thừa trên tóc, mang lại mái tóc mềm mượt.

2Phấn Phủ Nào Hot Nhất Hiện Nay? Top 5 Lựa Chọn Hoàn Hảo

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact: Nâng niu làn da, tạo hiệu ứng mờ mịn tự nhiên.

Eglips, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, nổi tiếng với cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng. Eglips Blur Powder Pact là một minh chứng cho tiêu chí này, thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm của thương hiệu.

Sản phẩm có 3 gam màu: hồng, đen, trắng, cho bạn nhiều lựa chọn phong cách.

Phấn phủ hot nhất hiện nay: Top 5

Phấn phủ hot nhất hiện nay: Top 5

Công thức gồm hoa cúc trắng, thạch anh tím, bột ngọc trai và 6 loại thảo mộc khác.

Eglips Blur Powder Pact với công thức Lecithin coating giúp kiềm dầu hiệu quả, tăng cường độ bám dính, mang đến làn da trắng mịn tự nhiên và giữ lâu. Thành phần từ tự nhiên, mùi thơm dễ chịu, phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn.

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

Phấn Phủ Kiềm Dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Innisfree, một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, là cái tên được nhắc đến thường xuyên trong lĩnh vực làm đẹp.

Thành phần chính gồm Silica, chiết xuất trà xanh và bạc hà, cùng các thành phần khác.

Phấn phủ hot nhất hiện nay

Phấn phủ hot nhất hiện nay

Sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên, mang lại hiệu quả đa dạng: ngừa mụn, che phủ lỗ chân lông, làm dịu da và tạo cảm giác mát lạnh, giúp làn da bạn thêm khỏe mạnh và rạng rỡ.

Phấn phủ không màu này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại lớp nền mịn màng, tự nhiên, có thể sử dụng trực tiếp lên da mà không cần kem nền, phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ

Phấn Phủ APieu Triple Correcting – Bí quyết cho làn da đều màu, mịn màng, rạng rỡ

APieu, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, luôn chinh phục phái đẹp bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và giá thành. Phấn phủ dạng bột APieu Triple Correcting Powder là minh chứng rõ nét cho điều đó, sản phẩm giúp điều chỉnh tông da hiệu quả, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ tự nhiên.

Công thức kết hợp bột ngọc trai, chiết xuất vỏ hạt dẻ, hoa oải hương và tinh dầu vỏ quýt, cùng các thành phần dưỡng chất khác.

Phấn phủ hot nhất hiện nay

Phấn phủ hot nhất hiện nay

Kiềm dầu, cố định lớp trang điểm hiệu quả. Với 3 tông màu (vàng, hồng, trắng) trong cùng một sản phẩm, sản phẩm giúp nâng tông da, che quầng thâm và làm trắng da, mang đến vẻ ngoài rạng rỡ.

Giá tham khảo: 170.000 – 290.000 VNĐ

Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Baby Powder Medicated: Bảo Vệ Da Mềm Mại, Kháng Khuẩn Hiệu Quả

Phấn phủ Shiseido Baby Powder Pressed Medicated là lựa chọn lý tưởng cho cả người lớn và trẻ em. Với công thức dịu nhẹ, sản phẩm mang đến sự an toàn tối ưu cho làn da nhạy cảm nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

Thành phần chính gồm kẽm oxit, bột talc, nước hoa và nước tinh khiết, cùng một số thành phần khác.

Phấn phủ hot nhất hiện nay.

Phấn phủ hot nhất hiện nay.

Dành cho trẻ em, sản phẩm kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, mang đến làn da sáng mịn, mềm mại.

Giá tham khảo: 110.000 – 200.000 VNĐ

Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte & Poreless: Làn da lì mịn, lỗ chân lông mờ

Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder thu hút phái đẹp bởi thiết kế đen sang trọng và thành phần an toàn. Sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo không gây kích ứng cho da, mang đến lớp nền mịn lì tự nhiên.

Sản phẩm được tạo nên từ Perlite (hạt phấn khoáng siêu nhỏ), Talc (bột khoáng phổ biến trong phấn phủ) và các thành phần khác.

Phấn phủ hot nhất hiện nay: Top 5

Phấn phủ hot nhất hiện nay: Top 5

Kem lót giúp cố định lớp trang điểm, kiềm dầu hiệu quả lên đến 12 tiếng, che phủ lỗ chân lông và mang đến làn da sáng bóng suốt cả ngày.

Dành cho da dầu, sản phẩm giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả suốt cả ngày dài. Với hơn 10 tông màu đa dạng, bạn dễ dàng lựa chọn màu phù hợp nhất.

Giá tham khảo: $7,99 (khoảng 185.000 VNĐ)

Bạn đã khám phá top 5 phấn phủ được yêu thích nhất hiện nay! Chúc bạn tìm được sản phẩm hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của mình.

Trang điểm rạng ngời hơn với sản phẩm dưỡng da chất lượng cao tại cửa hàng chúng tôi.