273 lượt xem

Nhuộm tóc tại salon nổi tiếng TP.HCM: Bảng giá chi tiết

Bạn muốn biết giá nhuộm tóc ở TP.HCM? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá nhuộm tóc tại TP.HCM.

Bạn muốn nhuộm tóc ở TP.HCM nhưng chưa biết giá cả? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về giá nhuộm tóc tại TP.HCM, từ các salon bình dân đến cao cấp.

Tìm salon nhuộm tóc đẹp, giá cả hợp lý tại TP.HCM không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn địa chỉ phù hợp, mang đến mái tóc như ý.

1Nhuộm tóc giá bao nhiêu?

Nhuộm tóc là dịch vụ phổ biến tại các salon ở Sài Gòn, với mức giá dao động từ 400.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Giá cả phụ thuộc vào loại thuốc nhuộm, màu tóc, độ dài và độ dày của tóc. Nhuộm tóc với màu cần tẩy sẽ có giá cao hơn so với màu nhuộm thông thường.

Bảng giá nhuộm tóc tại các salon nổi tiếng ở TP.HCM?

Bảng giá nhuộm tóc tại các salon nổi tiếng ở TP.HCM?

2Bảng giá nhuộm tóc nam nữ tại các salon nổi tiếng Sài Gòn

Salon Sinh Anh Hair – cái tên quen thuộc với giới trẻ Sài thành, nay đã có mặt khắp cả nước. Nổi tiếng với bảng màu nhuộm đa dạng, cập nhật xu hướng, Sinh Anh Hair mang đến cho bạn những màu tóc thời thượng, phù hợp với mọi phong cách. Tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ thợ sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc như ý. Bảng giá nhuộm tóc sẽ tùy thuộc vào loại thuốc nhuộm bạn lựa chọn.

Salon Sinh Anh Hair

Salon Sinh Anh Hair

Địa chỉ tại TP.HCM:

  • 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP.HCM
  • 44 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP.HCM
  • 67 Hùng Vương, quận 5, TP.HCM
  • 323 Âu Cơ, Tân Phú, TP.HCM
  • 1051 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP.HCM

Sinh Anh Hair sử dụng các dòng thuốc nhuộm cao cấp từ Loreal, Goldwell, mang đến màu tóc đẹp tự nhiên. Giá nhuộm dao động từ 400.000 đồng đến 2.000.000 đồng, tùy loại thuốc và độ phức tạp của dịch vụ.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon, chuỗi salon nổi tiếng khắp Việt Nam, mang đến cho bạn trải nghiệm nhuộm tóc chất lượng cao tại TP.HCM. Với kinh nghiệm làm tóc cho các ngôi sao, Bắc Trần Tiến đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của salon.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Địa chỉ tại TP.HCM: