273 lượt xem

5 Bộ Phim Hài Hay Nhất Của Trường Giang: Cười Vỡ Bụng!

Là fan của Trường Giang? Bạn sẽ cười nghiêng ngả với 5 bộ phim hài đỉnh cao của anh chàng!

Là fan của Trường Giang? Chuẩn bị cười vỡ bụng với 5 bộ phim hài đỉnh cao của “Mười Khó” – diễn viên miền Trung tài năng!

Xuất thân từ vùng đất Quảng Nam, Trường Giang, hay còn được biết đến với biệt danh “Mười Khó”, đã gặt hái thành công sau hành trình đầy thử thách. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 với vai trò quần chúng, anh đã từng bước khẳng định tài năng qua những vai diễn ấn tượng trong các tiểu phẩm hài, phim điện ảnh,…

Trường Giang: Con trai Quảng Nam

Trường Giang: Con trai Quảng Nam

Anh không chỉ là một MC tài năng, khéo léo dẫn dắt chương trình truyền hình như Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai, Ca sĩ giấu mặt,… mà còn mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả bằng khiếu hài hước duyên dáng.

Trường giang

Trường giang

Anh chàng là ứng cử viên sáng giá cho giải Mai Vàng với thành tích ấn tượng. Năm 2017, anh xuất sắc giành hai giải thưởng Nam diễn viên sân khấu và Diễn viên hài, đồng thời được vinh danh vào Top 10 nghệ sĩ của năm.

Mười khó Trường Giang

Mười khó Trường Giang

Trường Giang – cái tên gắn liền với tiếng cười, sở hữu lượng fan đông đảo. Bạn đã xem hết 5 bộ phim hay nhất của anh ấy chưa?

22 bộ phim hài đỉnh cao mọi thời đại, đảm bảo cười ngất ngây, không thể dừng lại!

1Taxi! Em tên gì?

Ngày ra mắt: 4/3/2016

Phim được đạo diễn bởi Đinh Tuấn Vũ và Đức Thịnh.

Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám như Trường Giang, Angela Phương Trinh,…

Thời lượng: 1h35p

Taxi! Em tên gì?

Taxi! Em tên gì?

Trong bộ phim, Trường Giang hóa thân xuất sắc thành một giáo sư si tình, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để lên Đà Lạt tìm vị hôn thê. Cuộc gặp gỡ bất ngờ với cô gái lái taxi đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh, đưa anh đến một hướng đi mới đầy bất ngờ và thú vị.

Bộ phim không chỉ là câu chuyện về tình yêu, mà còn là một liều thuốc bổ cho tâm hồn với những tiếng cười giòn giã. Hài hước, dí dỏm, nhưng không hề sướt mướt bi luỵ, phim mang đến những phản ánh chân thật về cuộc sống và giúp khán giả nhìn thấy chính mình trong từng nhân vật.

Trailer phim:

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười ngất!

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười ngất!

2Siêu sao siêu ngố

Ngày ra mắt: 1/6/2018

Đạo diễn: Đức Thịnh

Phim quy tụ dàn diễn viên tài năng như Trường Giang, Đức Thịnh,…

Thời lượng:1h30p.

Siêu sao siêu ngố

Siêu sao siêu ngố

“Siêu sao, Siêu ngố” là bộ phim hài xuất sắc của Trường Giang, nơi anh thể hiện tài năng diễn xuất đa dạng với hai vai chính: Thế Sơn và Thế Tùng. Thế Sơn, một siêu sao đình đám, quyết định thuê em trai song sinh của mình, Thế Tùng, đóng giả để đi dự tiệc nhằm dành thời gian cho bạn gái. Tuy nhiên, sự ngốc nghếch của Tùng đã tạo ra vô số tình huống dở khóc dở cười, khiến người anh phải lao đao. Bất ngờ thay, chính sự vụng về của Tùng lại giúp Thế Sơn hóa giải nhiều hiểu lầm, mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Bộ phim chạm đến trái tim người xem bằng câu chuyện tình yêu của những người trẻ, khiến họ vừa cười nghiêng ngả, vừa rơi nước mắt vì sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật.

Trailer phim:

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười nghiêng ngả!

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười nghiêng ngả!

3Lật mặt

Ngày ra mắt: 15/5/2015.

Đạo diễn: Lý Hải.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Hải, Trường Giang,…

Thời lượng: 1h38p.

Lật mặt

Lật mặt

“Lật Mặt: Bẫy Cái Chết” là phần đầu tiên trong series phim ăn khách của đạo diễn Lý Hải. Bộ phim kể về hành trình đầy sóng gió của 3 chàng trai nghèo Khải, Dũng và Thắng khi họ tìm kiếm kho báu kim cương với mong muốn đổi đời. Tuy nhiên, lòng tham đã khiến Dũng trở nên tàn nhẫn, giết chết hai người bạn đồng hành. May mắn, nhờ sự giúp đỡ của Toàn (Trường Giang), Khải đã thoát khỏi cái chết.

Phim sở hữu những pha hành động mãn nhãn với kỹ xảo đỉnh cao. Bên cạnh nội dung độc đáo và hình ảnh đẹp mắt, điểm sáng nhất là thông điệp về tình bạn cao đẹp và lòng dũng cảm, sẵn sàng hy sinh vì người khác.

Trailer phim:

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười nghiêng ngả!

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười nghiêng ngả!

449 ngày

Ngày ra mắt: 30/8/2015

Đạo diễn: Nhật Trung

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Trường Giang, Nhã Phương,…

Thời lượng: 1h38p.

49 ngày

49 ngày

Sau khi tự tử bất thành, Đông (Trường Giang) bất ngờ có khả năng nhìn thấy ma. Từ đó, cuộc sống của anh trở nên rối ren với vô số tình huống dở khóc dở cười, khiến khán giả vừa cười nghiêng ngả, vừa phải suy ngẫm về ý nghĩa cuộc sống.

Bộ phim muốn nhắn nhủ chúng ta hãy nâng niu, yêu thương và bảo vệ mạng sống của chính mình.

Trailer phim:

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười nghiêng ngả!

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười nghiêng ngả!

530 chưa phải là tết

Ngày ra mắt: 25/1/2020.

Đạo diễn: Quang Huy.

Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Việt Anh, Trường Giang,…

Thời lượng: 1h32p.

30 chưa phải là tết

30 chưa phải là tết

Hân (Trường Giang), một thanh niên tài giỏi, mang trong mình những vết thương tuổi thơ bất hạnh. Sau 12 năm chinh chiến ở Sài Gòn, anh đã đạt được thành công rực rỡ. Tuy nhiên, nỗi oán hận cha vẫn âm ỉ trong lòng anh, khiến Hân quyết tâm đuổi ông khỏi mảnh đất quê nhà.

Bộ phim mang đến tiếng cười sảng khoái với kịch bản độc đáo, nhiều tình tiết bất ngờ, đồng thời truyền tải thông điệp nhân văn sâu sắc về tình cảm gia đình ấm áp.

Trailer phim:

5 bộ phim hài đỉnh của Trường Giang khiến bạn cười “té ghế”

Chúc bạn và gia đình những giây phút thư giãn trọn vẹn bên những bộ phim hài hước của Trường Giang trong dịp Tết này! Hãy chuẩn bị đầy đủ bánh kẹo, snack, các loại hạt… thơm ngon và an toàn để cùng thưởng thức những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Hạt điều, đậu phộng và nhiều loại hạt khác – tại cửa hàng của chúng tôi!