273 lượt xem

5 Sữa Rửa Mặt pH Trung Tính Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Bạn đang tìm sữa rửa mặt có độ pH phù hợp? Bài viết này giới thiệu 5 loại sữa rửa mặt có độ pH trung bình được chuyên gia khuyên dùng.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da là điều quan trọng. Độ pH là một yếu tố cần lưu ý. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 loại sữa rửa mặt có độ pH trung bình, được chuyên gia khuyên dùng, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da là điều cần thiết để có làn da khỏe mạnh. Một trong những yếu tố quan trọng cần lưu ý là độ pH của sản phẩm. Độ pH là một chỉ số đo lường tính axit hoặc kiềm của một chất. Da chúng ta có độ pH tự nhiên từ 4.5 đến 5.5, thuộc tính axit nhẹ. Việc sử dụng sữa rửa mặt có độ pH tương tự giúp duy trì cân bằng độ pH tự nhiên của da, hạn chế kích ứng và bảo vệ hàng rào bảo vệ da. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về độ pH và tìm hiểu những loại sữa rửa mặt có độ pH trung bình, phù hợp cho làn da của bạn.

1Độ pH và sức khỏe làn da: Tại sao nên chọn sữa rửa mặt có độ pH cân bằng?

5 sữa rửa mặt pH cân bằng theo chuyên gia

5 sữa rửa mặt pH cân bằng theo chuyên gia

Bạn có thường xuyên chú ý đến độ pH của sữa rửa mặt khi lựa chọn sản phẩm? Nhiều người chỉ quan tâm đến loại da phù hợp mà bỏ qua yếu tố này. Độ pH là một chỉ số quan trọng, giúp bạn hiểu rõ tính chất của sản phẩm và liệu nó có phù hợp với làn da của mình hay không.

Độ pH của sữa rửa mặt là yếu tố then chốt để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình.

Độ pH là thang đo mức độ axit hoặc kiềm trong dung dịch. Thang đo từ 0 đến 14, với 7 là điểm trung hòa. Dung dịch có pH dưới 7 là axit, trên 7 là kiềm.

Sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch da và bảo vệ lớp màng axit tự nhiên. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm có độ pH không phù hợp có thể gây hại cho da. Sử dụng sữa rửa mặt có độ pH quá cao hoặc quá thấp sẽ phá hủy lớp màng bảo vệ, khiến da dễ bị tổn thương, nổi mụn, dị ứng, khô ráp và mất nước.

Độ pH của da ảnh hưởng trực tiếp đến độ nhờn, góp phần tạo nên vẻ căng bóng, mịn màng. Sữa rửa mặt là sản phẩm tác động trực tiếp lên làn da, cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ pH của da để duy trì sự cân bằng, mang lại làn da khỏe đẹp.

Sữa rửa mặt có độ pH lý tưởng cao hơn da, khoảng 5.5 – 6.5 (pH trung bình), giúp loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả mà không làm khô da.

Sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mang lại làn da sạch thoáng, mịn màng, căng tràn sức sống.

25 Sữa Rửa Mặt Độ pH Thấp: Bí Kíp Da Mịn Màng Từ Chuyên Gia

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula – Làm sạch sâu, tạo bọt, cho da rạng rỡ.

Sữa rửa mặt Kiehl's Calendula

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula

Sữa rửa mặt Kiehl’s được yêu thích bởi nhiều người bởi khả năng tạo bọt vừa phải và kết cấu dạng gel, giúp làm sạch da hiệu quả. Dòng sản phẩm này đã trở thành “quốc dân” bởi sự phổ biến và lòng tin của người dùng.

Bọt xốp mịn màng, nhẹ nhàng massage da, đánh bay bụi bẩn, cặn trang điểm, mang lại làn da sạch sâu.

Với độ pH 6, sản phẩm này dịu nhẹ, thích hợp cho mọi loại da. Nó nhẹ nhàng làm sạch vùng chữ T và hai bên má, mang lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.

Kiehl’s được yêu thích bởi những thành phần thiên nhiên, mang đến hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

  • Tinh chất hoa cúc và tinh dầu cúc La Mã dịu nhẹ, giúp kháng viêm và làm dịu da, phù hợp cả với làn da nhạy cảm nhất.
  • Tinh dầu vỏ chanh trong sản phẩm giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, đồng thời mang lại làn da sáng khỏe mỗi ngày.
  • Glycerin là thần dược cho làn da khô ráp, giúp cấp ẩm sâu, trả lại vẻ mịn màng, rạng rỡ cho bạn.
  • Dầu dừa tinh chất, làm sạch sâu, cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ.

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming hiện có ba dung tích 30ml, 75ml và 230ml, được bán trên các sàn thương mại điện tử với mức giá dao động từ 85.000 đồng đến 1.700.000 đồng.

Fresh Soy Face Cleanser

Fresh Soy Face Cleanser

Sản phẩm sữa rửa mặt mang đến cảm giác tươi mát từ thành phần cho đến mùi hương, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Với độ pH 5.5, phù hợp với da, bạn có thể yên tâm sử dụng dòng sữa rửa mặt này. Dù ít tạo bọt, sản phẩm vẫn làm sạch hiệu quả, mang lại làn da mềm mại, mịn màng.

Sản phẩm lý tưởng cho cả buổi sáng và buổi tối, giúp bạn thức dậy rạng rỡ và thư giãn sau một ngày dài.

Fresh Soy Face Cleanser được làm từ thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ cho mọi loại da, mang đến làn da sạch sâu, mềm mịn.

  • Dầu đậu nành giàu protein và hoạt chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi lão hóa, mang lại làn da mịn màng, mềm mại và rạng rỡ.
  • Chiết xuất dưa leo và nha đam là “cặp đôi hoàn hảo” cho làn da khỏe đẹp. Chúng giúp trị mụn, thâm, làm đều màu da, dịu da, mang lại vẻ mềm mịn tự nhiên.
  • Dầu hạt lưu ly chứa nhiều omega 6, giúp dưỡng ẩm sâu, tăng độ săn chắc và chống lão hóa hiệu quả cho làn da.
  • Vitamin E và dẫn xuất vitamin C là bộ đôi hoàn hảo cho làn da mịn màng, mờ thâm, rạng rỡ.
  • Kết hợp tinh túy hoa cúc, cẩm quỳ và nhân sâm, sản phẩm mang đến nguồn dưỡng chất quý giá, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống, giúp bạn tự tin đối mặt với thời gian.

Sữa rửa mặt Fresh Soy Face Cleanser hiện có giá bán trên các trang thương mại điện tử dao động từ 120.000 đến 1.200.000 đồng, tùy thuộc vào dung tích sản phẩm.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Dành cho làn da nhạy cảm và dầu mụn, sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là lựa chọn hàng đầu. Không bọt, không mùi, pH 5.5 cân bằng, sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch sâu mà không gây khô da. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận làn da căng bóng, mềm mịn, rạng rỡ.

Cetaphil cũng sở hữu thành phần dịu nhẹ, an toàn cho da, không hề kém cạnh hai sản phẩm sữa rửa mặt kia.

  • Cetaphil chủ yếu được tạo nên từ nước tinh khiết.
  • Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol là những thành phần làm mềm da hiệu quả, giúp tăng độ đàn hồi cho da. Được kiểm nghiệm an toàn, hai thành phần này rất lành tính cho da.
  • Sodium Lauryl Sulfate là thành phần giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm hiệu quả, mang lại làn da thông thoáng, sạch sẽ.
  • Propylene Glycol là thành phần dưỡng ẩm hiệu quả, giúp da giữ nước, mềm mại và mịn màng.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser hiện có giá bán trên các trang thương mại điện tử dao động từ 100.000 đến 800.000 đồng, tùy thuộc vào dung tích sản phẩm.

Sữa rửa mặt Cetaphil chính hãng, giá tốt, mua ngay tại đây!

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Cleansing Gel, pH 5.5, làm sạch da hiệu quả.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar

La Roche-Posay là dòng sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt, được đánh giá cao về khả năng làm sạch hiệu quả mà vẫn vô cùng dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Dòng sản phẩm này có độ pH 5.5, lý tưởng cho làn da của bạn. La Roche Posay là lựa chọn hoàn hảo cho da nhạy cảm, da dầu mụn, giúp bạn chăm sóc da hiệu quả.

La Roche Posay là dòng sản phẩm dịu nhẹ, không chứa xà phòng, dầu hay cồn, phù hợp cho cả da dầu và da nhạy cảm.

  • Nước khoáng La Roche Posay với thành phần dịu nhẹ, giúp làm dịu da, bảo vệ da khỏi kích ứng.
  • Kẽm PCA là giải pháp hiệu quả cho làn da dầu mụn, giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và kháng viêm, mang lại làn da sạch khỏe.