273 lượt xem

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích nhất

Bạn yêu thích sữa chua uống và muốn tìm sản phẩm ngon, chất lượng? Bài viết này dành cho bạn! Cùng khám phá những gợi ý hấp dẫn từ chúng tôi nhé!

Bạn yêu thích sữa chua uống và muốn tìm một sản phẩm ngon, chất lượng? Hãy đọc bài viết này để khám phá những lựa chọn tuyệt vời!

Sữa chua uống – món thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và đa dạng hương vị đang làm mưa làm gió trên thị trường. Từ vị dâu ngọt ngào đến vị chuối thanh mát, bạn sẽ dễ dàng tìm được loại sữa chua uống phù hợp với khẩu vị của mình. Hãy cùng khám phá những lựa chọn hấp dẫn nhất trong bài viết này!

1 Sữa chua uống vị dâu Ecomilk

Sữa chua uống vị dâu Ecomilk

Sữa chua uống vị dâu Ecomilk

Ecomilk, thương hiệu sữa chua uống đến từ Elovi Việt Nam, đã trở thành lựa chọn hàng ngày của nhiều người tiêu dùng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa bò tươi nhập khẩu và hương vị trái cây thơm mát. Vị chua chua ngọt ngọt, vừa ngon miệng vừa dễ uống, Ecomilk mang đến cho bạn trải nghiệm vị giác tuyệt vời và còn giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.

Thùng 48 hộp sữa chua uống vị cam Ecomilk 110ml giá khoảng 160.000 đồng.

2Sữa chua uống NutiMilk Nuvi vị cam – Dưỡng chất thơm ngon, bổ sung vitamin C

Sữa chua uống vị cam NutiMilk Nuvi

Sữa chua uống vị cam NutiMilk Nuvi

NutiMilk Nuvi, thương hiệu sữa chua uống thuộc tập đoàn Nutifood, mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời với hương vị cam chua ngọt hấp dẫn. Không chỉ thơm ngon, sản phẩm còn giàu dinh dưỡng, cung cấp chất đạm, canxi, vitamin,… cho cơ thể khỏe mạnh.

Sữa chua uống vị cam NutiMilk Nuvi lốc 4 hộp giá khoảng 16.000 đồng.

3Sữa chua uống Dalat Milk – Hương vị thơm ngon, bổ dưỡng

Sữa chua uống có đường Dalat Milk

Sữa chua uống có đường Dalat Milk

Dalat Milk, thương hiệu Việt Nam uy tín, mang đến những sản phẩm sữa và sữa chua chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích. Sữa chua uống có đường của Dalat Milk được chế biến từ sữa tươi nguyên chất, không chứa chất bảo quản, giàu vitamin và khoáng chất, góp phần nâng cao sức khỏe cho bạn.

Sữa chua uống có đường Đà Lạt Milk hộp 500ml giá khoảng 33.300 đồng.

4Sữa chua uống thanh trùng Lothamilk – Vị ngon thanh mát, bổ dưỡng

Sữa chua uống Lothamilk có đường

Sữa chua uống Lothamilk có đường

Lothamilk là thương hiệu uy tín, nổi tiếng với các sản phẩm sữa chua uống và sữa tươi chất lượng cao. Sữa chua uống thanh trùng có đường Lothamilk được chế biến từ sữa tươi nguyên chất, trải qua quy trình thanh trùng hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Giá tham khảo:

Sữa chua uống Lothamilk chai 490ml, thanh trùng, có đường, giá khoảng 32.000 đồng.

Sữa chua uống Lothamilk chai 880ml, thanh trùng, có đường, giá khoảng 51.000 đồng.

5Sữa chua uống Lovi vị dâu Lothamilk

Sữa chua dâu Lovi Lothamilk

Sữa chua dâu Lovi Lothamilk

Sữa chua uống hương dâu Lothamilk Lovi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm được làm từ sữa bò tươi tự nhiên, lên men trong môi trường an toàn, kết hợp cùng hương nước ép dâu thơm lừng, mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Không chỉ thơm ngon, Lothamilk Lovi còn góp phần cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Lốc 4 hộp sữa chua uống Lothamilk Lovi hương dâu 180ml, giá khoảng 25.000 đồng.

6Betagen – Sữa chua lên men ít đường, vị ngon tự nhiên

Betagen: Sữa chua ít đường

Betagen: Sữa chua ít đường

Betagen, thương hiệu sữa chua uống lên men tự nhiên đến từ Thái Lan, đang chinh phục thị trường Việt Nam với hương vị thơm ngon và lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Được làm từ sữa tươi nguyên chất, không chứa chất béo và chất tạo ngọt, Betagen chứa hàm lượng lớn lợi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Với đa dạng hương vị như dâu, thơm và cam, Betagen mang đến cho bạn lựa chọn phong phú để tận hưởng hương vị tự nhiên và bổ dưỡng.

Giá tham khảo: 4 chai sữa uống lên men Betagen 85ml khoảng 24.000 đồng.

7Sữa chua uống Ba Vì vị dâu thanh trùng, thơm ngon bổ dưỡng

Sữa chua dâu Ba Vì thanh trùng

Sữa chua dâu Ba Vì thanh trùng

Sữa chua uống thanh trùng Ba Vì, sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Công ty Cổ phần sữa Ba Vì, được lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Sữa chua uống thanh trùng Ba Vì vị dâu, được lên men từ sữa tươi tự nhiên, trải qua quy trình thanh trùng hiện đại, mang đến hương vị thơm ngon, thanh khiết.

Sữa chua uống thanh trùng vị dâu 180ml, thùng 24 hộp, giá khoảng 165.000 đồng.

8Sữa chua uống Metacare Yoyo vị cam thơm ngon

Sữa chua uống Yoyo cam Metacare

Sữa chua uống Yoyo cam Metacare

Yoyo, thương hiệu sữa và sữa chua uống của Nutricare, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đầy hấp dẫn. Sữa chua uống Metacare Yoyo hương cam được làm từ sữa tươi nguyên chất, lên men và thanh trùng theo công nghệ hiện đại. Hương vị cam chua chua ngọt ngọt kết hợp với sữa chua tạo nên sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn, chinh phục mọi giác quan.

Sữa chua uống Metacare Yoyo hương cam thùng 48 hộp hiện có giá khoảng 249.600 đồng.

9 Sữa chua uống Fristi táo

Sữa chua uống Fristi táo

Sữa chua uống Fristi táo

Cô gái Hà Lan – thương hiệu sữa quen thuộc với người Việt, đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường trong suốt nhiều năm qua. Sản phẩm của Cô gái Hà Lan được sản xuất theo quy trình công nghệ quốc tế, sử dụng nguồn sữa tươi sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm. Với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng tuyệt vời, Cô gái Hà Lan luôn giữ vững niềm tin và sự yêu mến của người tiêu dùng.

Không chỉ nổi tiếng với sữa tươi và sữa đặc, thương hiệu này còn mang đến sự lựa chọn mới mẻ cho người tiêu dùng với sữa chua uống Fristi táo. Công thức bổ sung lợi khuẩn giúp sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và cung cấp năng lượng hiệu quả.

Sản phẩm có giá khoảng 23.000 đồng/lốc 6 chai 80ml.

10Sữa chua uống SuSu IQ cam

Sữa chua uống ngon, chất lượng hot nhất hiện nay.

Sữa chua uống ngon, chất lượng hot nhất hiện nay.

Là thành viên của Tập đoàn Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, SuSu tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Vinamilk sở hữu hơn 20 thương hiệu với hàng trăm sản phẩm đa dạng, từ sữa đặc, sữa tươi, sữa chua ăn đến sữa chua uống, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với cam kết chất lượng và hương vị thơm ngon, các sản phẩm của Vinamilk, trong đó có sữa chua uống SuSu IQ cam, luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng.

Sữa chua uống Susu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn cho sức khỏe. Vị ngọt thanh mát, hương cam thơm ngon cùng thiết kế bắt mắt khiến Susu trở thành lựa chọn yêu thích của các bé.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về sữa chua uống Susu dành cho bé? Hãy xem bài viết “Sữa chua uống Susu dành cho bé mấy tuổi và có tốt không?” để biết thêm thông tin.

Sản phẩm này có giá khoảng 23.000 đồng cho mỗi lốc 6 chai, mỗi chai 80ml.

11Sữa chua uống men sống Vinamilk Probi – Nguồn năng lượng và lợi khuẩn cho ngày mới

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích

Sữa chua uống men sống Vinamilk Probi là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe đường ruột của bạn. Với 20 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus paracasie, sản phẩm giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Vị chua ngọt dễ chịu kích thích vị giác, giúp bạn ngon miệng hơn. Không chứa chất bảo quản, Probi an toàn cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giàu vitamin, canxi và cacbonhydrat, cung cấp năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

Sản phẩm này có giá khoảng 25.000 đồng cho một lốc gồm 5 chai, mỗi chai 65ml.

12Sữa chua uống TH True Yogurt vị việt quất

Sữa chua uống ngon, chất lượng top hiện nay.

Sữa chua uống ngon, chất lượng top hiện nay.

Sữa chua uống TH True Yogurt việt quất được làm từ sữa tươi sạch, lên men tự nhiên, kết hợp tinh tế cùng hương vị thơm ngon của việt quất. Món uống này mang đến trải nghiệm mới mẻ, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào với vitamin C, protein, chất đạm, giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Sản phẩm này có giá khoảng 25.000 đồng/lốc 4 chai, mỗi chai 180ml.

13Sữa chua uống YoMost lựu

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích nhất

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích nhất

YoMost lựu, đến từ thương hiệu Friesland Campina, chinh phục người dùng bởi hương vị lựu tươi mát và giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm chứa lượng protein, canxi, vitamin dồi dào, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức khỏe và mang đến làn da rạng rỡ.

Khám phá thế giới hương vị sữa chua uống Yomost với vô số lựa chọn hấp dẫn. Hương vị nào sẽ chinh phục bạn?

Sản phẩm này có giá khoảng 26.000 đồng/lốc 4 chai, mỗi chai 170ml.

14Sữa chua uống Nestlé Yogu bổ sung tổ yến, thơm ngon bổ dưỡng.

Sữa chua uống ngon, chất lượng hot nhất hiện nay.

Sữa chua uống ngon, chất lượng hot nhất hiện nay.

Sữa chua uống Nestlé Yogu bổ sung tổ yến là sản phẩm của Nestlé Việt Nam, thuộc tập đoàn Nestlé – nhà sản xuất hàng đầu thế giới về dinh dưỡng và sức khỏe, có trụ sở tại Thụy Sỹ. Nestlé cũng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi thông qua Viện Dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutrition Institute).

Sữa chua uống thơm ngon, chua dịu, dành riêng cho bé từ 12 tháng tuổi, là lựa chọn hoàn hảo cho sự phát triển khỏe mạnh của con yêu. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, giúp bé tăng cường sức đề kháng, phát triển toàn diện và cân bằng dinh dưỡng mỗi ngày.

Sản phẩm có giá bán lẻ khoảng 26.000 đồng/lốc 4 hộp, mỗi hộp 115ml.

15Sữa chua uống LiF Kun kem dâu

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích

Sữa chua uống ngon, chất lượng được yêu thích

Sữa Kun, thương hiệu đến từ công ty Lovein Farm uy tín tại Úc, đã chinh phục người tiêu dùng với dòng sản phẩm sữa tươi, sữa trái cây, sữa bắp chất lượng cao. Gần đây, Kun tiếp tục cho ra mắt sữa chua uống, mang đến trải nghiệm mới mẻ, ngon miệng và bổ dưỡng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sữa.

Sữa chua uống LiF Kun kem dâu, với hương vị dâu thơm ngon nguyên chất, béo ngọt vừa phải, được làm từ sữa lên men tự nhiên. Không chỉ ngon miệng, sản phẩm còn giàu dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh cảm thông thường.

Sản phẩm này có giá khoảng 27.000 đồng/ lốc 4 hộp, mỗi hộp 180ml.