273 lượt xem

Vải thiều “siêu thị” gây sốt mạng xã hội

Video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh người dùng tự tiện ăn vải trong siêu thị đã gây phẫn nộ và lan truyền chóng mặt trong cộng đồng mạng.

Mạng xã hội đang dậy sóng trước video ghi lại hành vi người dùng tự tiện ăn vải tại siêu thị, gây phẫn nộ và lan truyền chóng mặt.

Thói quen thiếu ý thức của một số người tiêu dùng trong siêu thị không phải là điều mới. Ví dụ như việc dùng móng tay bấm vào trái cây để lựa chọn, gây ảnh hưởng đến người mua sau, đã từng được nhắc đến trong bài viết trước đây.

Sự việc tưởng chừng đã khép lại, nhưng mới đây, một video được cho là ghi lại tại một siêu thị ở Đà Lạt đã gây xôn xao mạng xã hội. Hình ảnh trong video cho thấy người tham quan thản nhiên lột vải và ăn tại chỗ, mặc dù không có biển báo nào cho phép khách hàng được ăn thử. Hành động này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về ý thức của khách hàng và cách quản lý của siêu thị.

Video ăn vải trong siêu thị gây sốt mạng xã hội.

Video ăn vải trong siêu thị gây sốt mạng xã hội.

Video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý và nhiều lời chỉ trích về hành động trong video.

Video ăn vải trong siêu thị gây sốt mạng.

Video ăn vải trong siêu thị gây sốt mạng.

Sự xác thực của video vẫn chưa được kiểm chứng, tuy nhiên nếu nội dung là thật, đây sẽ là hành động đáng xấu hổ, phản ánh tiêu cực về ý thức người tiêu dùng.

Nguồn hình ảnh: Tiktok

Trái cây tươi ngon, đặt hàng ngay tại đây!